avatar
Fangirl Clara Cấp 4
Ngày đăng ký: 19/02/20
Linh thạch: 200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Trở Thành Thư Ký Của Bạo Chúa
Không thể thoát khỏi người
Tôi Trở Thành Thư Ký Của Bạo Chúa
Ủa
Tôi Trở Thành Thư Ký Của Bạo Chúa
Ulatr:)
Tôi Trở Thành Thư Ký Của Bạo Chúa
:))
Sóc Nhỏ Tài Năng
Ý bạn chứng cứ của bạn là chửi và éo đưa đc cái nội dung nào trong truyện á hả. Wao kiến thức này mới quá chắc mỗi bạn dùng nên mik ko bt. Mik kiến nghị là bạn nên nộp đơn lên Liên Hợp Quốc đí, bt đâu ngta sẽ giúp bạn tuyên truyền nghĩa mới này đó
Sóc Nhỏ Tài Năng
Chửi mà ko có chứng cứ nhưng chửi cho đỡ tức thỏa cái cản xúc của mik thì đừng có cãi.Thế nhé
Không Thể Thoát Khỏi Người
Ổng làm j dễ chết v
Sóc Nhỏ Tài Năng
Công tước chứ có phải thần đâu mà j cx bt như có mắt ở mn ba. Chx nói đến bà dì có chống lưng nx
Tôi trở thành mẹ của nam chính
Thì ý tui là dù là cùng một người thì vẫn có sạn nhưng nó nhỏ hơn á về suy nghĩ của nu9, kiểu nam9 kêu yêu nguyên chủ mà bả suy nghĩ là nam9 nói yêu bả, còn nếu nu9 không phải là bà nguyên chủ thì đúng sạn to đùng. Mà umee thằng bé quá dethw nên cũng ko dám drop.
Vả lại tui để tên fangirl rùi mà sao còn kêu là ông vậy-_-
Tôi trở thành mẹ của nam chính
Một là nguyên chủ cx là nu9, hai là hạt sạn về tính cách của nu9 to đùng giống bộ ác nữ biết yêu. Mà dù nguyên chủ là nu9 thì cx có sạn nhưng đỡ hơn, bởi giờ nu9 chỉ nghĩ là mình xuyên qua mà không vướng mắc khi nam9 kêu là thích nguyên chủ lúc trước, bả quên bả xuyên qua hay sao mà nam9 kêu yêu nguyên chủ thì bả nghĩ ổng nói yêu bả?
Sóc Nhỏ Tài Năng
Trước mặt ng ở phương bắc thì bà dì chỉ xấc xược và hù dọa quá đáng vs nu9 thôi chứ có cớ gì giải quyết bả, bả là người thân gần đó. Vd:Dì của bạn giỡn một cách thái quá với bạn thì ba mẹ hay bạn có "giải quyết" được không hay bỏ qua vì họ chỉ ở lại vài ngày và để không mất lòng nhau:)?
Sóc Nhỏ Tài Năng
Mẹ nu9 kêu ổng chăm sóc em gái mình, giờ chẳng lẽ ổng giết bả khi chưa có bằng chứng hay biết gì mà chỉ thấy bả thái độ và hù dọa nu9?
Sóc Nhỏ Tài Năng
Ựa giống tui, thề trong đời dù cốt truyện nét vẽ hợp gu cỡ nào mà np hoặc harem là t không thích và thêm vào danh sách đen không muốn nhìn thấy để nhớ lại luôn. Có bộ truyện tranh tiên hiệp kia t đọc đc 600 mấy chap mà khúc mấy hint harem rõ hơn( trước đó có nhưng nam9 không chấp nhận sau dần hình thành suy nghĩ harem) thế là drop bộ đó luôn. Có bộ nữ9 np nổi quá trời mà thề chưa bao giờ thấy cái bìa
Sóc Nhỏ Tài Năng
Otp mới của tui, ông tóc nâu và bà dì, tui luôn muốn gửi những lời " thân thương" nhất đến với cp này, cp xứng đáng được "đầu sát bên đầu" cùng nhau:)))
Sóc Nhỏ Tài Năng
Giống mang bầu trở nên khó chịu vì cơ thể thay đổi ở bên trong và cơ thể biến đổi khiến mình không thân quen á, nếu tui mà trở thành con nít dễ khóc, đột nhiên nhỏ đi xung quanh ai cũng là người cao hơn mình mà được cưng chiều thì tui sẽ cư xử có phần trẻ con hơn
Sóc Nhỏ Tài Năng
Chắc bạn đọc quen truyện nu9 cường siêu nhiên nhiều nên giờ hơi bỡ ngỡ he:))
Tuyển tập Oneshot
Oh38 nè:)
Tuyển tập Oneshot
Khum lúc đầu thik trai tỏ tình người bắt nạt mình xong bị đánh, xong ms quay về nv nữ trên
Tuyển tập Oneshot
Có nhắc đến ổng đánh đập bả kìa, t chưa thấy ai vô tội ngoài đứa bé
Gia Tộc Điệp Viên Yozakura
Nhưng vẫn hay

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi