avatar
Mie Mie Cấp 4
Ngày đăng ký: 15/05/17
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đừng Khóc
Đi dỗ vợ nhỏ của anh lẹ iiii nèooo
emo
Nàng tiểu thư và chàng vệ sĩ
Mí chap gần đây nó hơi bị tiểu đường ó nên cảm thấy khá lo lắng mí chap sau hơi drama :)))
Tôi đã cướp mất đêm đầu tiên của nam chính
Chắc phải đợi lâu hơn nữa gòi á. Chớ tớ là tớ thấy mụ kia vẫn đang sống kia kìa. Bả kia còn sống là còn dramaemo
Lại Gặp Được Em
Thôi hay là chị dìa với em đuyyyyy
Tôi thề sẽ không làm phiền ai nữa
Nếu tớ là chị nu9 thì tớ kiểu: Uhm, khum cần đâu, cậu cứ xông tới đi. Chớ mình khum có ham muốn gì dới hoàng tử hết:)))
Nhất Định Chúng Ta Sẽ Được Hạnh Phúc
Mấy chị lo đừng lo là khum được mang chồng theo đâu, ông này chức hơi cao và hơi bị nhiều quyền kèm nhiều tiền nên hãy cứ thoái lên nàoo :))))
Lại Gặp Được Em
Dạ, em xỉu đây ạ. Bái bai các chế :)))
Lại Gặp Được Em
Đường ngập mồm emo
Nhất Định Chúng Ta Sẽ Được Hạnh Phúc
Gòi, bà già đó tới công chiện dới anh tui luôn nhaemo
Mối Liên Kết Giữa Báo Đen Và Bé Thỏ
Gòi xong luon anh ơi, mất vợ như chơi emo
Thuần Hoá Quái Thú Thật Tốt
Chắc gì đã đc nạp làm phi.. gòi thêm cái bà hoàng kia nữa, chắc gì nạp dô thì 2 ng họ đc hạnh phúc. Chung là ổng cũng tội nhưng mà giờ ổng cũng hối hận gòi đau khổ dằn vặt các thứ.. Cũng xứng đáng mà, như thế mới dừa đôi bên :)))))
Nhất Định Chúng Ta Sẽ Được Hạnh Phúc
Toi thấy các bác cũng nên suy nghĩ 1 tí. Mục đích chính của việc trọng sinh là bảo vệ na9 khỏi cái chết. Bác kh thấy bả thay đổi hả, cũng mạnh mẽ, kiên cường dứt khoát hơn xưa rồi còn gì nữa,.. Ngày xưa cứ im im, chịu đựng, giờ thì cũng biết lên tiếng, cũng thể hiện ra ròi còn gì.. Còn nữa, ngta trọng sinh để bảo vệ anh nhà, làm mọi thứ hơi bị "ngu ngốc" tí chỉ vì muốn bảo vệ thoi, chớ kh phải trọng để thay đổi tính cách :)).."Nhân vật với tính cách con người bth" thì việc thay đổi suy nghĩ sang tích cực thì cũng phải có thời gian bác à, chớ kh phải muốn cái là đc..Chắc chắn kiểu gì trong tương lai gần là bả cũng sẽ mạnh mẽ hơn, vượt qua cái quá khứ đau thương đó các kiểu :).. Bác cũng nên nhìn nhận 1 chiều khác đi..Mình đọc mình mới có thể đoán là "ờ, kiểu gì n9 cũng xuất hiện" nhưng cái việc xuất hiện đó thì trong truyện, trong đầu bả đíu có :)) Mà bác cũng nên nghĩ là "ờ thì lần này na9 đến cứu, lỡ đầu bả cảm thấy mình đc bảo vệ, mình có người luôn ở bên các thứ các kiểu.. thì bả sẽ suy nghĩ khác đi, sẽ cố gắng vì anh nhà mà mạnh mẽ hơn các kiểu.." Làm gì mà suốt ngày đòi con nhà ngta phải mạnh mẽ, phải khôn. Ngta mạnh mẽ, khôn cái khác, chớ đíu phải cái nào cũng vậy hết ah :)))) Mà đã bảo rồi, thấy mình giỏi quá, kiểu này motip bth quá thì nên đi đọc mấy bộ dark dark đi, chúng đầy ra thì đíu đọc.. Mắc cừi :))) (cmt lần 2 ròi, ngại lắm r đấy :)))
Nhất Định Chúng Ta Sẽ Được Hạnh Phúc
Hmm, các bác thấy nu9 yếu đuối, mỏng manh, mà còn có cả ngu dốt các thứ nữa thì mời các bác đi đọc mấy bộ nữ cường, tài giỏi của các bác đi. :)) Cứ làm như làm ai cũng như ai, nu9 nào cũng mạnh mẽ các thứ.  Ủa, xin lỗi, quá khứ con gái ngta như vậy thì điều hiển cmn nhiên là phải cảm thấy sợ và lo lắng ròi, hay các bác muốn bả bật lại đi đánh, r chửi nhau dới mấy người kia, hay là muốn nu9 tỏ ra mình chẳng có cái moe gì trên đời này phải sợ, phải yếu đuối cả. Má, dù sao cũng chỉ là nhân vật với tính cách của con người bình thường mà thoi, tất nhiên mấy chị nu9 nữ cường kia thì cũng có lúc cảm thấy mình yếu đuối nữa chớ. Còn việc đòi bảo vệ chồng thì đó lại là điều tất nhiên nữa. Ủa mấy má có chồng lẽ mấy má kh bảo vệ chồng mình mà đi bảo vệ ng khác hả, mắc cừi :).. Dù đây kh iu nhưng vẫn có trách nhiệm và bả thương n9 như anh trai mình (đó là lúc trước :3 ). Nếu cảm thấy khong hợp thì lượn, đây kh cần nha :))))))  Mà các bác thì giỏi rồi, các bác có sợ moe gì đâu, gặp ai như vậy mà đòi bật lại ngta thì có ngày bị vả lại thì đừng có ngồi khóc.. Bởi mới nói, đọc tí truyện mà cứ tưởng như đúng ròi. Ngoài đời nó khác lắm mấy bác ơi, đíu có giống truyện đâu...Nếu thấy mình giỏi ròi, ghê rồi thì kiếm mấy truyện dark tí mà đọc thử, chớ mấy cái thể loại như này tác giả đã hạn chế nhìu mặt lắm rồi... Còn non và xanh lắm các bác oi :)))))
Tôi Trở Thành Thư Ký Của Bạo Chúa
tặng anh zai đó 1 quả DỪAAAAA emo
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
ta nói dạo này trẻ con iu sớm ghiaa dậy ó, chưa gì là kiểu "cô ấy sau này sẽ là của toi" hí hí hí :)) emo
Nhiệt độ xã giao
sao khum đau khổ tiếp đeeee.....*xin lỗi, toi khốn nạn quá..emo
Tôi Trở Thành Thư Ký Của Bạo Chúa
okii hiểu là mai anh thông báo dới mọi người chị là hoàng hậu thì em cừi :))))
Công Chúa Chloe
Aloo các bác ơi!! 2 người họ hong thể nào là chị em đc đâuu! Thứ nhất là bác nào rảnh thì có thể xem lại chap 52, những điều bà chị tiên tri nói khá là thật, rùi kiểu là "2 người họ sẽ ở bên nhau suốt đời", kiểu kiểu dậy á (nhớ đọc kĩ hen), mà nếu chị em thì đã hong nói những lời như thế rùi. Cái thứ 2 là những truyện như thế này thì nhất định tác giả sẽ khong ra thể loại "loạn luân" gì đó đâu, có thể 1 vài truyện có nét vẽ hay bố cục đại loại như thế mà có kết SE hay BE thì cũng bth thui, nhưng hong có chuyện là loạn luân gì đó đâu, mà theo kinh nghiệm của tui thì truyện sẽ khá khá drama nhưng kiểu gì thì cũng sẽ HE thui à. Dới lại, tui tình cờ nhìn thấy cái bà chị tiên tri đó có màu tóc dới màu mắt là hơi bị giống anh nhà ó, hihi.. Đó chỉ là giả thuyết của tui thui, nhưng tui tin vẫn HE và hong có tình iu chị em ruột đâuu, hãy tin vào điều đóoooemo
Thuần Hoá Quái Thú Thật Tốt
chời ơii, ngồi ăn cơm tró cho cố mà xém quên 2 đứa này... thiệt tình emo
Người Hùng Của Ác Nữ
gòi xong emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi