avatar
just test Cấp 5
Ngày đăng ký: 31/01/20
Linh thạch: 200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
nhưng trận nhỏ thì nó gánh kèo? ý tôi là, tướng bản năng thì nó chỉ kiểu mạnh tướng còn quân sư nó buff toàn quân nên nếu buff được càng nhiều thì quân sư càng mạnh mà? Trong cái tình huống kiểu quân số mười mấy vạn thì có mạnh như lữ bố cũng không đánh thắng một vạn người được nên cũng tùy chứ bro.
Ngay Kể Cả Khi Anh Gọi Nó Là Yêu
ô đọc ở đâu đấy? có eng à bro? cho xin ké với!
Maiko-san Chi no Makanai-san
:v why bro? I don't get it :v
Maiko-san Chi no Makanai-san
ờ đúng xinh thật.
Maiko-san Chi no Makanai-san
ý của 3 câu cuối là như thế nào vậy bro? mà ô có thể giải thích cả bài được không? Khi tôi dịch sang gg dịch thì nghĩa nó có hơi kì. Tự dưng trong cái động wibu này lại có một ô chèn, là thơ nhỉ?, thơ pháp vào đây nên hơi tò mò. Tôi có đọc chap 145 rồi nhưng nội dung bài thơ là về tình yêu mà đúng không? hay bình luận sai chap?
Senryuu Shoujo
khoảng 2-3 chap nữa
nói chung thì chap đó khá hay, và như tôi nói rồi ấy, kotone không phải người được phát triển tình cảm từ đầu vơi main. Kiểu nhiều lúc ghen tị với ô main kiểu là tôi thì tôi sẽ yêu một yandere, kiểu có thể chỉ yêu mình tôi ấy và kotone thì toàn như vậy. cảm giác kiểu cổ là người yêu hoàn hảo luôn ấy, yêu thầm lặng mà mãnh liệt, và tôi chỉ cảm giác là cô ấy đứng sau nhìn nhiều hơn thì phải, và ừ tôi khá thích kiểu con gái như vậy.
Nói chung thì, chap đó cũng đủ buồn. Chắc phải từng trải nữa bro ạ :). Nhưng cứ đọc thử xem, biết đâu bro lại cảm giống tôi, triết lý các thứ thì sao? (ps: trên mangadex full rồi đấy, bản eng, nhưng tôi dừng khi đọc tới chap đó nên cũng không biết kết thế nào nên, well nếu bro có đọc thì cho tôi biết thằng lìn nào làm kotone không sử dụng phép thuật được cho tôi biết nhá - bro phải đọc grand blue mới hiểu)
Senryuu Shoujo
cảnh đó buồn vlin đấy anh bạn à...
Ngay Kể Cả Khi Anh Gọi Nó Là Yêu
chắc là từ mấy chap trước, kéo luôn tay em kia lại luôn. Với tôi thì nó vốn vô lý từ đấy rồi.
Oshi no Ko
tôi hiểu mà người anh em à
Ta Là Đại Thần Tiên
:v bình luận này lâu lắm rồi ấy, giờ vẫn còn người trả lời cơ. được rồi, phải khẳng định là mỗi người sẽ có một cách nhìn nhận hành động khác nhau với hành động của khôi la. Có thể rằng tất cả những gì Khôi La làm là bao biện, sợ hãi quyền thế và muốn giữ vị thế của mình là thật, nhưng liệu có khả năng khác không? Ý của tôi là, mỗi người sẽ có một cách nhìn nhận và đánh giá cho một hành động khác nhau. Giả sử nhé, việc cầu nguyện khá là tốn thời gian nếu ô không theo tôn giáo nào đúng không, hay là ô chẳng cần phải cầu xin điều gì đó, đúng chứ? Nhưng với người có niềm tin ở một thế lực siêu nhiên nào đó, thì đó là hành động cần thiết giúp họ đạt cái họ muốn, đúng chứ? Nói vậy để thấy rằng, rất có thể tất cả những gì tôi đã viết và có thể sẽ viết sẽ sai. Sai hoàn toàn. Nếu ô kéo xuống một chút, sẽ thấy có một bình luận khác của tôi cũng nói về vấn đề này, và cũng có người giống như ô nói rằng hành động của Khôi La là sai trái. Đúng, tôi cũng thấy sai trái. Đứng trên góc độ của tôi mà nhìn, và thậm chí cả ông đi nữa, thì đó là sai trái vì rõ ràng rằng có một lựa chọn tốt hơn nhiều. Nhưng với Khôi La thì sao? Hắn có thể thấy lựa chọn tốt hơn không? Thậm chí, Khôi La từng hỏi Thời Giang là những gì mà Thời Giang đem tới có áp bức không, có thống trị không và Thời Giang vẫn nói là có. Và Thời Giang không sai, cho dù chỉ là tốt hơn dù chỉ một chút, thì cũng phải đem cái tốt đó tới tiên giới. Nhưng, Thời Giang cũng nói rằng, cái tốt đó là nhân loại thăm dò, thử đi thử lại cả nghìn năm mới có. Với một tiên giới như vậy, liệu có thể nhìn nhận Khôi La như là một người thăm dò tìm cái tốt hơn dù chỉ một chút kia không? Lý do tôi viết trong bình luận của mình rằng muốn Khôi La là cánh tay của Thời Giang là vi, nếu tôi nhớ không nhầm, thì là với tôi, có sự khác biệt giữa muốn và không muốn. Chấp nhận hoặc đấu tranh, nếu ô nhìn lại toàn bộ, tôi nghĩ là ô sẽ thấy là tiên dân chỉ khi Thời Giang tới mới dám vùng vẫy để đấu tranh. Chính dân Lạo thành đã tuyệt vọng mà bỏ cuộc. Thành chủ trước của Lạo thành quả thật cũng đã vì tiên dân mà đấu tranh mà vùng vẫy, và Thời Giang cũng vậy. Nhưng, Khôi La cũng đã vì dân Lạo thành mà vùng vẫy. Chỉ là, họ đã đi ngược hướng. Và theo cách mà tôi và ông đánh giá thì Khôi La đã đi sai đường. Tôi nghĩ tôi đã viết hết những gì mình có thể viết rồi, ô có thể phản hồi lại và tôi sẽ đọc kĩ. Thực ra có một chi tiết về việc Khôi La miêu tả mình là cừu đầu đàn và tôi thấy nó khá là thú vị ấy. Tôi cũng không biết tác giả liệu có suy tính gì khi đưa vào hình ảnh ấy không, nhưng tôi phần nào mong là có. Thế nhé!
Mairimashita! Iruma-kun
tại bản vẽ đầu tiên của ô beam không đáng sợ lắm mà, kiểu cũng không phải hình thù kì dị gì ấy.
Mairimashita! Iruma-kun
hơi rén nhưng cũng muốn xem thử.
Oshi no Ko
hơi ngột ngạt tí thôi người anh em ạ
Oshi no Ko
chào người anh em, người anh em cho tôi hỏi dưới đáy hang này có đèn không để bật cho sáng người anh em?
Senryuu Shoujo
Ừ, mấy chap sau kotonè tỏ tình nhưng buồn kinh. Kiểu tá giả chẳng phải là tập trung kể về câu chuyện của kotone vs main nhưng mà mịa, cái cách ổ vẽ cảnh đó đẹp vãi beep và buồn vãi cả chưởng. Tôi vẫn còn lưu cái ảnh đó. Anh em nào thất tình là hiểu.
Youchien Wars
chắc tác giả cần truyện có người đọc trước rồi mới làm deep được ...
Cô Gái Thích Lặn
kouhei với otaya ạ... anh bạn à, anh bạn nghiện quá rồi đó.
Độc thoại của người dược sĩ
thế nếu nv chính suy luận sai thì sao? Nếu bố nuôi nó không phải bị phạt vì không phát hiện ra? Nếu hai dứa trẻ không bị tráo?
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
emoanh bạn nói đúng đó anh bạn à...
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
23 vẫn reply nhá bro. Tôi nghĩ cảnh cưỡng bức hãm hiếp thì chiến tranh kiểu gì cũng có, nhưng thời mà máy ảnh chưa ra đời thì không chắc lắm. Nhưng chiến tranh việt nam chẳng phải có 1 ngôi làng chịu cái cảnh đó sao...

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi