avatar
Nguyễn Yibosya Cấp 5
Ngày đăng ký: 29/01/20
Linh thạch: 200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Giới Thượng Lưu
Dù nam9 tính cách có ưng là khốn lạn... nhưng đúng là chỉ có ổng mới biết cách trả đũa đã cái nư :33
Tôi Thuần Hóa Chó Điên Của Chồng Cũ
Rồi tui saybye truyện đây, ước kết SE, chứ nhìn đứa nhỏ dễ thương gì đâu mà nhìn bà mẹ ông cha chán chả muốn nói. Sống 2 lần trên đời rồi mà như 2 đứa con nít, chả ai trong 2 người giống người lớn hết. Tội mỗi bé con nhìn cha thì đáng sợ, mẹ thì có như không.

Thà năm đó bỏ thằng bé, chứ chọn sinh rồi mà nuôi bé như dày vò thằng nhỏ, cha thì hết hi vọng rồi mà giờ tới mẹ nó còn bảo con mình là quái vậy...thì cầu SE !!
Nụ Cười Của Ngươi Ngọt Đến Mức Làm Gãy Tám Cái Răng Của Ta
Cho tui xin link đọc với aemo
Nụ Cười Của Ngươi Ngọt Đến Mức Làm Gãy Tám Cái Răng Của Ta
End rùi hả, cho xin đọc ở đâu vớiii
Tôi Thuần Hóa Chó Điên Của Chồng Cũ
Đã cho cơ hội nói thật. Nhưng thử ai dám nói thật khi... nữ9 để Dietrich ở vị trí quan trọng nhất, chưa kể mọi chuyện trả thù kết thúc rồi thì nam9 cầu hôn nữ9 lại từ chối.

Hỏi thử ở góc độ yêu một người, mà dâng mọi thứ mình có cho ngta mà ngta còn ko chịu lấy mình, đòi rời xa mình. Không lẽ giờ thành thật trả lời "Dietrich là chính tay ta đã cố tình bỏ rơi ở chiến trường đấy" ??


Nếu nữ9 cho nam9 cảm giác an toàn thì ko việc gì nam9 câm lặng ko dám nói sự thật cả ! Còn đằng này cứ cố tình đẩy xa nam9 ra, dù rằng cả hai đã xác nhận mọi tình cảm của mình. 

Ghét cái cách nữ9 cũng sai nhưng giờ lại bảo "tại sao nam9 như vậy" :)
Tôi Thuần Hóa Chó Điên Của Chồng Cũ
Biết nam9 ghen tuông quá đà, nhưng hành động nữ9 lúc Dietrich còn sống lẫn lúc mất thì luôn hành động như kiểu "bạn thân khác giới" , bạn thuở nhỏ, ai nhìn ra anh em, chứ tui đọc lúc ông Dietrich mất thì bả ko khác gì như mất cả thế giới. Chưa kể lúc Dietrich chưa xảy ra chuyện ổng có tình cảm với nữ9 cái nữa. Lúc ổng mất cái bả sụp đổ luôn, gần như mặc kệ cả nam9 dù có sống sót trở về từ chiến trường.

Nam9 ghen tuông, lừa dối, bất nghĩ với Dietrich là khỏi chối. Nhưng cũng phải thừa nhận cách đối xử Dietrich của nữ9 quá thiên vị rồi. Như câu nói "Ai cũng làm sai nhưng sao cứ nghĩ mình mới là nạn nhân" không vậy??

Nam9 lừa dối cô, bất nghĩa với Dietrich. Nhưng trừ 2 việc đó ra thì việc anh giúp cô tất cả mọi việc, chở che cũng như trả thù bộ vô nghĩa hả.

Ghét nữ9 ở tập này là đổ lỗi tất cả ở nam9 hết, tại nam9 lừa cô cho nên cô rời bỏ. Chẳng chịu nghe giải thích.
Tôi Thuần Hóa Chó Điên Của Chồng Cũ
Khoan nha, tới đây tự nhiên bỗng tức dùm nam9, ko phải là vì ổng dở sống dở chết mà t thấy thương. Mà vì từ cái kiếp trước dù có chết thì cũng ráng lết tới cái đỉnh núi với chấp niệm được gặp lại bả. Kiếp này ổng làm toàn bộ việc cho bả, bảo vệ vùng đất của bả, trả thù cho bả, lấy lại toàn bộ kỉ vậy cho bả. Nhưng đổi lại vị trí quan trọng trong lòng bả còn thua cả ông nam8. Kiếp trước lỡ yêu sai 1 người cả đời ôm hận, còn kiếp này chính mắt thấy mọi việc nam9 làm cho mình nhưng vì đố kị nam8 mà giấu diếm thì lại đạp ổng đi xa. Vốn dĩ vạch xuất phát nam9 quá thiệt !!! Ko hiểu câu càng yêu thì càng ko thể tha thứ này, vì nếu đã yêu thì là đã cho phép người ta làm mình đau rồi!
Tôi Tưởng Đó Chỉ Là Tiểu Thuyết Trọng Sinh Bình Thường
À đính chính luôn Rize chưa hề cưới anh của nam9, tới giờ chỉ là được nuôi từ bé, hôn thê mà thôi. Việc đó được thể hiện rõ khi nam9 nói Rize còn KHÔNG MANG họ RUDWICK. Nên xếp theo thứ tự Edith là con dâu cả hiện tại, Rize thì chưa.
Tôi Tưởng Đó Chỉ Là Tiểu Thuyết Trọng Sinh Bình Thường
Nó đúng khi con dâu có tên trong gia tộc kìa, đằng này rize biết nuôi từ bé nhưng đâu có trong tên gia tộc (nam9 có nói rồi đó). Quý tộc đặc biệt quý tộc cao như gia đình nam9 làm điều này là chẳng khác gì làm nhục mặt con dâu có trong gia phả, đúng con nuôi từ nhỏ được yêu thương hơn thì có thể cho ăn mặc lộng lẫy hơn, nhưng lấy vật bảo gia truyền, tục lệ gia tộc ra cho người không mang họ gia tộc không, còn người có họ thì lại khác gì cố tình(Tới bà mẹ nam9 còn thấy sai mà)

Và bạn có đọc lướt ko? Khi nam9 bảo dây chuyền đó theo gia tộc là khi con dâu được cưới về sẽ PHẢI ĐEO TRONG BỮA TIỆC RA MẮT CỦA NĂM ĐẦU TIÊN. Lần tiệc này là lần tiệc đầu tiên Edith được cưới về tham gia mà còn chưa được đeo thì Rize chưa phải là con dâu lại có tư cách gì á??
Lời thú tội bí ẩn
Thánh mẫu kiểu này nuốt không trôi, bỏ truyện từ đây
Lời thú tội bí ẩn
Nữ chính trc khi chết cũng giỏi mà sao đầu có vấn đề hay là hiền quá v tr, đã trọng sinh lần 2 mà tính nữ8 như thế r là thấy mqh chẳng đi đến đâu, trọng sinh đúng uổng. Nội ko trọng sinh thì đời gặp nó hại mình 1 lần v né mấy chục thước r ở đó mà lo cho nó làm thân với sếp. Xin mạn phép nói nữ 9 này quá nguuu
Nàng Bạo Chúa Muốn Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Hơn!
thằng Theon cảm thấy tội lỗi với dothy vì đã lợi dụng để ở gần Ray nhưng khi chọn kết thúc cuộc đời đã định trước bằng cách tự tử làm Dothy đau khổ dù biết là trả thù cho bạn mình thành công, thì trong lúc trả thù đó có bao giờ nghĩ tới cảm nhận Dothy chưa ?? Ụ ẹ tồi vãi, trả thù dell biết trả đúng nơi thì mấy kiếp đi nữa cũng dell xứng với Dothy
Những Ranker cấp S mà tôi nuôi dưỡng
Tính bỏ truyện vì tưởng tg cho main được buff = cách lí do củ chuối lãng xẹt đó chứ, hên quay xe kịp :33
Vụng Trộm Giấu Không Được
Ủa là rốt cuộc bả yêu hay bả hận?? Chứ tui thấy là bả ích kỉ với hãm quá. Bảo đã thích Gia Hứa từ hồi cấp 2, mà lúc thời còn đi học thì chỉ trích người ta, biết là ba nam9 có lỗi nhưng mà thích người ta thì hận không muốn thấy hoặc muốn người ta đau khổ thì thôi đi. Này đâm ra yêu người ta bắt phải lấy mình?? Bị hãm hả??
Đại Pháp Sư Toàn Năng
Không biết có ghen ăn tức ở gì không, mà mỗi câu nói đều sỉ nhục còn nguyền rủa người ta thì tốt nhất nên bạn gì đó nên suy nghĩ lại tâm lí mình đi, ổn không mà tiêu cực vậy?? Khác gì những người ta chửi bé tóc đỏ đâu đòi nguyền rủa :)
Uzumaki Boruto
Tới khúc hay rùi đây saoo
Cách thuần hóa gã chồng nguy hiểm
Đụ má nữ 9 ngu vc ra, mẹ bị chửi ko nói lờ nào ngu như chó
Vị Hôn Phu Của Tôi Đã Rơi Vào Lưới Tình Với Em Gái
Coi mà ko biết thằng nào nam9 lun, thằng tóc đen mà là nam9 là thôi dẹp, chắc chắn tác giả bị sang chấn tâm lí, có vấn đề về cảm xúc nè, chứ làm gì mà có ai bị yểm bùa đến nổi người mình yêu chết r vẫn ko tỉnh, trọng sinh lại r vẫn ko hết dính bùa, cứ mặc bản thân như con rối trọng sinh bao nhiêu lần
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Xin ké tên
Tai Tiếng Thị Phi
Đang định bỏ theo dõi nếu 1 trong 2 ko ai nếu kéo ai â

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi