avatar
Jotaro Kujo Cấp 3
Ngày đăng ký: 23/01/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Every day in a Vampire Family
main sinh 9 tháng 9 vậy nghĩa là bố nó đâm mẹ nó sưng bụng đêm giáng sinh emo
Oshi no Ko
thật ra nó tượng trưng cho Ruby vẫn còn chút ánh sáng đấy. Còn th Aqua thành Pain mẹ rồi :))
Yankee High School Girl KuzuHana-Chan
Bên nước ngoài ông đi xe đạp tống 2 cảnh nó thấy là bố mẹ ông bị phạt chết mẹ đấy (:
Cuộc Sống Khi Là Chó Cưng Của Inukai-san
there will be blood shed
Cuộc Sống Khi Là Chó Cưng Của Inukai-san
tôi cũng ăn đồ ăn chó thử rồi. Ngọt lắm, ngọt như loz vậy
Cuộc Sống Khi Là Chó Cưng Của Inukai-san
đọc truyện mà như đang chơi vr :))
Cuộc Sống Khi Là Chó Cưng Của Inukai-san
dạ vâng ạ :P
Cuộc Sống Khi Là Chó Cưng Của Inukai-san
tái sinh thành fan makima
Kijin Gentoushou
Yo vergil vs dante bản con em báo.
Kuzu to Kemomimi
t nói thật th main đ khác gì vừa đấm vừa xoa cả :). Kiểu cắm sừng bạn gái xong cua lại xong lại cấm sừng tiếp mấy lần nữa. Khổ con cừu vãi bìuemo
Kuzu to Kemomimi
Đọc thấy cay nhưng chym vẫn cửngemo
Kuzu to Kemomimi
chắc th nam9 bị tư tưởng của gia đình nó ăn vào máu nên mới hành xử như con cẹc v :))
Kanan-sama wa Akumade Choroi
truyền nhân của dream
Tôi đã biến người bạn thơ ấu thành con gái
đọc nwng quáemo
Độc lạ Dungeon
emo tôi đã ra
Himegoto - Juukyuusai no Seifuku
trích end:
-"Cậu trông dễ thương quá v"
-"cậu thật sự là Yoshiki sao"  
-" Tóc cậu xinh quá"
  -" Không! Yoshiki-kun của tớ lúc nào đâu rồi T_T"
-"Này, cậu thật sự thay đổi tất cả một mình sao"
-Yuki(aka Yoshiki):" Không tớ chỉ biết 1 người rất giỏi về mảng này thôi"
-"Ồ, cậu biết ai như vậy sao?"
-"Có phải cô ấy học chung đại học với cậu?"
-Yuki:"Anh ấy là bạn trai mình","không,bạn gái"(thì thầm)
-"Whhatt? Cậu thật có bạn trai sao?"
-" Anh ấy trông như thế nào vậy???"
-Yuki:" Bí mật :P"
End
Himegoto - Juukyuusai no Seifuku
đọc hết đc thì tôi rất cảm ơn. Hôm qua đọc xong đặng lòng thật nên phải tóm tắt.
-À đây chỉ là tóm tắt nên thiếu nhiều sự kiện lắm nha khuyên anh em nên tự trải nghiệmemoemo
Himegoto - Juukyuusai no Seifuku
-Kaito: nam 9 thích crossdress vì hồi nhỏ mẹ Kaito cho anh mặc đồ con gái vì 2 đứa chị với em béo vcl :v. Lần thứ 2 là bạn gái đầu tiên của anh cho anh mặc đồ con gái vì thấy mặt anh dễ thương. Nhưng khi anh muốn haves*x thì bạn gái của anh lại nói là được nếu anh không crossdress. Lúc này Kaito nhận ra là anh nghiện crossdress cmnr :)). Sau này anh bắt gặp Mikoto khiến anh cảm thấy rằng cô là người phụ nữ "hoàn hảo" trong mắt anh nên anh luôn sao chép lại toàn bộ những gì Mikako mặc.Lúc anh vào đại học thì anh thấy Yuki có 1 khuôn mặt rất xinh nhưng lại ăn mặc như loèn khiến anh muốn biến Yuki thành 1 người con gái hoàn hảo, thành người bạn nữ thân thiết với anh đầu tiên nhưng anh lại không muốn có 1 quan hệ tình cảm với Yuki vì anh nghĩ đa số phụ nữ tiếp cận anh vì muốn làm s*x partner. Kaito luôn coi Mikako là 1 "mirror", 1 người phụ nữ hoàn hảo để anh đi theo. Nhưng sau này khi phát hiện ra bí mật của cô thì anh lại bị chính cô lợi dụng lòng tốt để   đi lừa những khác hàng của cô khiến cô thoả mãn thú vui. Sau khi gặp lại Yuki trong bộ đồng phục bị xé nát. Kaito nhận rằng người con gái anh tìm kiếm bấy lâu nay luôn ở ngay trước mắt anh, người con gái muốn Kaito thật chứ không muốn 1 Kaito ngọt ngào hay copy từ người khác nên anh đã chấp nhận tình cảm của Yuki vừa làm Bạn thân nữ của Yuki vừa làm người yêu của cô.
Note: Kaito có 2 ex , 1 người 30 tuổi, 1 người là bạn của ex1 cả tốt vcl dù khúc cuối biết Kaito phản bội họ nhưng họ vẫn tặng Kaito tiền học đại học như quà chia tay.
- Mikako : (nói thật nhân vật tôi đ ưa nhất mặc dù quá khứ bi thảm) bị gia đình hãm hiếp tình dục với bạo hành từ nhỏ. Mẹ kế của cô làm phò nên ít khi ở nhà với cô nhưng luôn mang những người đàn ông về nhà và la mắng chửi rủa cô. 1 ngày ông bố kế của cô đ*t cô thì cô thấy mẹ cô đang đứng ở cửa nhìn cô. Mikako cười về phía mẹ để báo rằng mình vẫn ổn không sao chỉ cần mẹ vẫn cần cô thì cô sẽ không làm phiền đến mẹ nhưng mẹ cô lại mỉm cười lại với cô và bỏ đi mãi mãi. Sau này cô lớn lên thì thấy 1 biểu tượng làm cho cô cảm thấy như mình được sống bộ đồng nữ sinh Sekai ( giống đồng phục trường chuyên ấy) nên cô mua bộ đồng phục ấy về và bắt đầu thay đổi ( tuổi 15 bắt đầu vào cấp 3). Mikako bắt đầu mặc bộ đồng phục ấy và đi gạ thầy của cô với lý do là cô yêu thầy. nhưng dần dần thì thầy của cô bắt đầu ít gặp cô hơn vì mỗi lần gặp d*t nhau là trả tiền thì yêu đương cẹc gì với ổng ngày càng kẹt tiền. Mikako bắt đầu đi gạ mấy ông chú béo để kiếm tiền với ý nghĩ rằng nếu cô vẫn có ích thì mẹ co chắc chắn sẽ quay về. Sau khi lên tuổi 19 cô bắt đầu ám ảnh rằng nếu cô càng già đi thì sẽ không ai cần coi nữa( đa số mấy ông chú béo thích chơi gái 15 :)) tôi cũng đ hiểu nữa ). Nên khi làm phò cô luôn nói rằng mình tuổi 15 với mang bộ đồng phục Sekai. Sau khi vào đại học với số tiền cô kiếm được khi đi phịch dạo thì cô bắt gặp Yuki 1 người phụ nữ không giống với bất kì người phụ nữ nào cô gặp nên cô đã nảy sinh tình cảm với Yuki và muốn biến Yuki thành của riêng mình. Nhưng cô nhận thấy rằng Yuki ngày càng trở nên như những người phu nữ khác vì thì cô luôn tìm cách cô lập Kaito với Yuki. Sau khi cô bị Kaito bắt gặp khi đang làm phò thì cô cũng biết rằng Kaito là người luôn đóng giả mình và đi khắp nơi thì cô lợi dụng Kaito rằng nếu Kaito trao đủ niềm vui cho cô thì cô sẽ khonglàm phò nữa với cũng kéo đc Kaito tránh xa Yuki luôn. Dần dần cô cảm thấy rằng khoản thời gian cùng Kaito lừa mấy ông già vui vl và hơn cả khoảng thời gian ở bên Yuki và cô cũng nhận ra rằng chỉ có khi làm phò cô mới cảm thấy sướng với thoả mãn được. End drama Mikako vẫn tiếp tục làm ở các câu lạc bộ dành cho những lolicon thích bị dẫm đạp ( câu lạc bộ vailon) nhưng lần này cô không làm vì người nào nữa mà cô làm vì chính sở thích của mình và cô đã chấp nhận số tuổi 20 ( thời gian trong truyện là từ tuổi 19-20 nha ae) và bạn bè của cô cũng chấp nhận chính bản thân cô.
Himegoto - Juukyuusai no Seifuku
Tóm tắt cực mạnh từ chap1-100(end) cho ai lười đọc drama: Truyện xoay quanh 3 nhân vật Kaito, Mikako (nữ tóc đen), Yuki( hay yoshiki).
-Yuki: bị bạn bè cho là nam tính nên luôn mặc đồ nam với hành xử như nam mặc dù cô muốn đc nữ tính. 1 hôm cô bắt gặp Kaito crossdress. Kaito lại là người giúp cô trở nên nữ tính hơn nên cô dần có tình cảm với Kaito. Nhưng cô biết Kaito có tình cảm với Mikako và không muốn tiến tới với cô mà Mikako lại có tình cảm với cô  vâng yuri :() nên cô giả vờ tiến tới với Mikako để Kaito bỏ cuộc và yêu cô. Nhưng dần dần cô cảm thấy như mình sống trong 1 thế giới giả tạo và cô lại tìm tới chiếc đồng phục nữ sinh cấp 3 cũ để thoả mãn bản thân vì đó là thứ duy nhất Yuki cảm thấy như mình nữ tính. Sau này Mikako đã phát hiện rằng Yuki luôn dùng chiếc đồng phục để thoả mãn nên đã dùng kéo cắt nát bộ đồng phục khiến Yuki tramkam. Đồng thời Yuki cũng nhận ra là cô không còn cần bộ đồng phục để thoả mãn nữa mà Kaito là người cô yêu.Sau này cô hẹn hò với Kaito và quay lại trường cấp 3 hồi xưa khiến mấy đứa bạn trầm trồ vì cô đã thay đổi.
Himegoto - Juukyuusai no Seifuku
https://mangadex(.)org/chapter/a618787a-0e4a-4ecf-b453-7e59a8f6783a
nh
 nhầm gửi lại link

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi