avatar
~(>3<)~ mị đơn giản là wibu Cấp 4
Ngày đăng ký: 20/01/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Grashros
Mấy tập đầu hay bao nhiêu thì càng về sau càng như l
Chú Thuật Hồi Chiến
? H nó là thức thần của yuta rồi, sao ko được dùng mà kêu đánh ko lại gọi gái ?
Chú Thuật Hồi Chiến
Không, linh hồn đi rồi, rika đó chỉ là cái vỏ còn lại thôi
Chú Thuật Hồi Chiến
Được coi là nữ hoàng lời nguyền, nhưng chắc cũng ko bằng sukuna đâu
Kajiki no Ryourinin
Thấy tụi nó còn nhắc tới các hành tinh khác và cả mẹ ( chắc là mặt trời ) nên có khi cả vũ trụ đều có eter, nếu vậy thì vẫn còn nhiều thứ để khai thác lắm, mà end như vậy cũng đc rồi
Siêu Nhân X
Cốt truyện hơi rối nhưng được cái sức mạnh với mấy trận đánh được vẽ đẹp vl
Usogui
Scp lũ tiến sĩ điên vcl, lắm lúc có mấy cái kế hoạch đi vào lòng đất vl, tóm lại do tác giả hết.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Đúng là tính kế mà, vừa cứu được thằng đệ, vừa khiến tụi loài người nợ một ân tình của tụi nó ấy, sau này bắt buộc phải tìm cách để trả nợ, đó chính là bị tính kế
Vùng Đất Của Chiến Binh Bảo Ngọc
Đơn giản mà, gọi quá khứ xã hội loài người là bờ bên này, thì thế giới tương lai của thể sống mới này là bờ bên kia, cây cầu là nối liền giữa quá khứ và tương lai, phos còn sót lại một phần của con người, nghĩa là thứ nằm giữa quá khư và tương lai, bờ này và bờ bên kia thì gọi là cây cầu, đốt cháy cây cầu nghĩa là phá huy hoàn toàn những thứ liên quan đến quá khứ, nghĩa là phos tự sát đó.
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Để phân biệt với main bộ này và main tiểu thuyết thôi bạn.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Test cấp..............
Ta Một Bước Làm Quỷ Vương
T trả lời thằng trên mà cha, nó là hải vương chứ có phải con người cá bình thường đâu.
Ta Một Bước Làm Quỷ Vương
Nhắc lại nó là hải vương, h so sánh quỷ bình thường với quỷ vương xem, đâu phải con đ nào cùng loài cũng có sức mạnh như nhau.
Shikabane-Ze
Nó nói đúng rồi, ko cãi được nên chửi đổng hả bạn ? Stress kiểu đ j mà chưa được một một ngày đã làm như sắp chết đói đến nơi vậy ?
Shikabane-Ze
Stress nên tôi chết đói trong vòng 1 ngày ? Nghe có xàm l ko
Shikabane-Ze
Xin lỗi chứ con người bình thường nhịn ăn tận 3 tuần được đó bạn, mấy đứa trong này nhịn chưa qua nổi 1 ngày mà bạn làm như tụi nó sắp chết đói tới nơi vậy
Vùng Đất Của Chiến Binh Bảo Ngọc
Ông tóc trắng đó được nguyệt nhân hồi sinh rồi, lúc gặp lại thầy ổng còn tức giận Phos vì dám đập vỡ thầy mà. Hầu hết các bảo thạch bị đập vỡ đều được tái sinh lại, chỉ có lapis ( cái đầu mới của phía) là ko được hồi sinh được do mất nhiều mảnh quá, ghost ( ông anh của ông màu đen ) thì ko thấy xuất hiện, nhưng chắc cũng được hồi sinh thôi, tóm lại bộ truyện này cả lũ bảo thạch đều được đến vô, chỉ có phos là mãi mãi ở lại để chịu sự dày vò vĩnh cửu thôi, nên bạn ko phải tiếc mấy bảo thạch đó.
I'm standing on 1,000,000 lives
hai đứa con gái kia từng chơi qua nhiều vòng rồi mà xử lý tình huống như đb để một thằng newbie chả biết cái mẹ j gánh, đúng kiểu tác hạ thấp iq mấy đứa khác để nâng bi nam chính, một thằng nhóc méo có tí kinh nghiệm chiến đấu j solo tay không với cả bầy quái vật có vũ khí, truyện như l, tạm biệt.
Ngã lão ma thần
Đọc kĩ lại đi, bạn đầu nó giấu thì nó còn muốn học nhiều nữa cơ, nhưng sau khi nó bị thằng kia phát hiện học lén thì mới cảm thấy có lỗi, như kiểu quay cóp trong giờ bị giáo viên phát hiện ấy, chứ nếu ko bị phát hiện thì nó cũng chả cảm thấy có lỗi đâu
Ngã lão ma thần
Ý của ông trên là phải có điểm bắt đầu, coi dòng thời gian bắt đầu là 1 đi, nếu thằng ông vì một lý do nào đó sống được thì mới có điểm cuối của dòng thời gian 1 là thằng cháu quay ngược thời gian, và điểm thằng cháu quay lại để cứu thằng ông là bắt đầu điểm thời gian 2 và từ đó cứ tạo thành vòng lập dẫn đến 3 4 5.... Nhưng tại 1 là dòng thời gian đầu thì trước đó không có dòng thời gian nào cả và thằng cháu đáng lẽ sẽ ko xuất hiện vì thằng ông đáng lẽ phải chết do ko có sự can thiệp của thằng cháu tại dòng thời gian 1 và từ đó sẽ ko có điểm cuối dòng thời gian 1 để bắt đầu dòng thời gian 2 là thằng cháu quay lại cứu do thằng ông đã chết cmnr thì cháu đ đâu ra, đó là nghịch lý thời gian đó bạn.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi