avatar
Mai :v Cấp 4
Ngày đăng ký: 13/01/20
Linh thạch: 100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kẻ Phản Diện Là Một Con Rối
Mấy kẻ nên biến mất là
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mẹ của Kayena aka Hoàng Hậu và cha của Kidney? Aka kẻ ăn quàng làm sang. Hoàng Hậu dù có đứa con đầu lòng với Vua là Công chúa Kayena nhưng vẫn đi ngoại tình với công tước Kidney, kẻ mà ngoài cái mã ra, còn lại là của gia tộc Kidney chứ bản thân hắn chả có gì cả, sinh ra Zeref. Ông vua thấy thế nên đã bỏ cuộc với 2 đứa trẻ (1 đứa còn chả phải con mình) và may mắn kiếm được người tình và có đứa con hoàn toàn giống ổng.
Có trách thì trách 2 người đó.
Hậu quả là Kayena Zeref và em trai cùng cha khác mẹ của cả 2, cùng tiểu công tước Kidney, tất cả 4 đứa trẻ đều đau khổ. Kéo theo bao nhiêu sự việc đau buồn theo, tất cả chỉ vì bà hoàng hậu và thằng cha chỉ có cái mã
Trở Thành Chủ Nhân Của Ác Ma
Ai mà nói bộ này nhái bộ "Bảo vệ anh trai nữ 9" thì chịu, đọc bộ này vui thôi chứ làm sao có quả plot hay cực như bộ kia nổi? Và bộ kia hiatus ở hiện tại (nghe đồn là artist bị xảy thai vì quản lí bắt làm việc quá nhiều, hiện tại đang bị trầm cảm và hồi phục ở bệnh viện)
Long Vương Truyền Thuyết
Cái thời mà Long Thần chết á, lúc đó còn chưa đến lượt cha mẹ của Đường Tam chứ ở đó chém chết =)))) Hủy Diệt Chi Thần, Sinh Mệnh Nữ Thần, Thiện Lương Nữ Thần, Tà Ác Chi Thần, Tu La Thần và Hải Thần cùng nhau đánh mới có thể chém Long Thần làm 2, Kim Long Vương và Ngân Long Vương, bằng Tu La Thần Kiếm. Ngân Long Vương kịp chạy xuống nhân giới còn Kim Long Vương bị nhốt lại. Sau này xảy ra thời không hỗn loạn mới thấy Vũ Lân, định ép chết trả thù.
Kẻ Phản Diện Là Một Con Rối
Nếu mọi người có muốn ghét ai trong bộ truyện thì ghét nữ quàng và cha của Nam9 ấy. Đm éo có 2 má là mọi thứ hạnh phúc cmnr
Nàng Dâu Nuôi Muốn Đứt Tình Đoạn Nghĩa
Tại bọn bên gia tộc Clider dòm ngó cái vị trí, nên Ellie suy nghĩ v là đúng. Vừa giúp công tước giữ cả 2 vị trí an toàn đợi 2 đứa lớn, vừa giúp Damian có thể lớn lên mà ko bị ngược đãi bởi bọn sói kia.
Trở Thành Vợ Thái Tử Quái Vật
Vcl người ta vẽ 1 chap 1 tuần bị thương là chuyện bth, cầu chúc ngta khỏe lại thì ko chịu mà còn nặng lời, kiểu làm ơn mắc oán vậy? Hên là tg này bị thương nhẹ chứ nhiều tg bỏ truyện vì quản lí như cc/sảy thai/trầm cảm thì tới lúc đó ko ai đụng vào đi rồi biết. Lời nói ko mất tiền mua, lựa lời mà nói cho dừa lòng nhau, này là dồn lừa chứ dừa lòng sao nổi?
Xuyên Nhanh: Ký Chủ Cô Ấy Một Lòng Muốn Chết
Mới xong thế giới 2 à, đợi tới thế giới bệnh kiều và zombie chắc già rồi quá
Xuyên Nhanh: Ký Chủ Cô Ấy Một Lòng Muốn Chết
Làm theo đúng mạch chuyện chữ á, về sau có mấy thế giới khác hiện đại mà hay lắm.
Trở Thành Con Gái Nhà Tài Phiệt
Chị nhà có đần như m đâu mà tò mò, từ lúc cha chỉ thận trọng trước trưởng đoàn cùng cha thánh tôn trọng là chị cũng đoán mò ra rồi. Chỉ buồn tại ko nghe đích thân ảnh nói thôi, chứ Hoàng Gia bằng đc gia tộc thương đoàn của chỉ đi rồi hẳn tò mò ha. Mong đến đoạn Noelle về sớm, cho con bít chì này bị con điên kia còng cổ thôi
Nàng Công Chúa Của Mọi Người
Câu truyện dựng quốc là thiệt đấy, nên là có pháp thuật/ma pháp. Còn 18t là giết tại bả thù hận hoàng hậu muốn giết đứa con yêu quý thôi, lúc đầu truyện là lúc Luana đc 18t đấy, đc mn phát hiện ra là con Hoàng Hậu.
Trở Thành Con Gái Nhà Tài Phiệt
Ừ nó đó chứ đâu, kiểu SM nhưng mà có thánh lực á =))))
Trở Thành Con Gái Nhà Tài Phiệt
Drama ko đến từ cặp vợ chồng ghiền nhau vcl này đâu trời, là con quỷ cái "bạn" của Noelle đó. Nói chung là ko tới nỗi ngược đâu, bùn tí rồi coi mấy đứa bệnh hoạn vờn nhau thôi
Nàng Công Chúa Của Mọi Người
Không phải IQ hay gì mà mẹ tóc đỏ là phù thủy, đúng là Luana là con gái hoàng hậu thiệt nhưng mà bị dàn dựng tại mẹ kia có ma pháp/ma thuật. Nên thành ra đọc truyện thì cứ từ từ đi.
Trở Thành Con Gái Nhà Tài Phiệt
Giờ biết lý do tại sao ngay cả hoàng đế cũng để yên đất phương nam cho nhà của chị chưa? Là tại vậy đó 🐸
Chuyện Của Hori Và Miyamura
Bạn có ngáo ko? Cái trò chủ đề ko liên qua luôn á? Còn cái trên thì nó là phong tục cổ hủ nên ngta mới bài trừ dần ra? Còn thì còn nhma bây giờ nó sửa dần chứ bay vào chửi người khác chứng minh mình thông minh hay hơn người hả?
Chuyện Của Hori Và Miyamura
Tự tìm tự xem, chả thiếu người nổi tiếng bên Nhật còn đùa về vụ này, tự xử
Manh Sư Tại Thượng
Khúc hay tới rồi
Trở Thành Con Gái Nhà Tài Phiệt
Thì thương nhma là thương hại =))) ổng cũng thương tại là con ổng nhma nếu nó hại ổng trực tiếp thì ổng sẽ hành động ác hơn chị nu9 nữa =)))))
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
Tr ơi đừng hiểu lầm Cosette thật, hình như có 1 bản ngoại truyện hoặc do tác giả viết riêng cho em nó á. Bé nó hiền lành dễ thương lắm.

Còn C hiện tại là ác quỷ, chỉ có xác là con của công tước thôi, chứ ác quỷ này nó chỉ muốn giết hết thánh nữ phá kết giới diệt nhân loại thôi
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
Erez hiện tại đúng là quỷ không gian và thời gian nên cuối novel Kiera mới ko về với ai mà chăm lo Zeke á

Còn C là con ruột công tước, vì bả ko mang thai nên bị gia tộc công tước RUỒNG BỎ THẬT, nhưng ổng chỉ trả bả về gia tộc của bả thôi. Người có tội là ông của Kiera vì lo sợ con mình ko nắm chắc vị trí nên mới cho người truy sát mẹ C. Mẹ C hận mẹ của Kiera (dù mẹ Kiera là bị sắp xếp chứ ko biết gì) và hận công tước ruồng bỏ bà ấy nên dùng linh hồn để đổi lại trả thù.

Nhma hên là cuối truyện linh hồn mẹ C đc đoàn tụ với C thì phải, nhờ Kiera cứu. Và ông ba vô dụng đổi linh hồn cũng đc Kiera cứu vì thắng vụ cá cược với "Erez"

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi