avatar
Siyu Heima Cấp 4
Ngày đăng ký: 25/11/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vạn Cổ Chí Tôn
Nghe mấy thằng spoil bảo công chúa sau này lấy thằng khác. Anh em nào đọc truyện chữ rồi vào xác nhận giúp.emo
Tomodachi game
emoemoemoemoemo ngu
Tomodachi game
Ai nói gì nói chứ Vú To Tồi Tệ ngon thật emo
Tomodachi game
Ngu vc, ngay từ đầu ai có chìa khóa ngoài thằng main thì đều bị trục xuất. Mày không thấy rõ ràng từ đầu tất cả đều có chìa khóa giả sao? Nếu đổi lại trường hợp đó là chìa thật thì một trong số bọn nó ngay khi có chia khóa đều có toan tính gì đều thể hiện ra mà? Để rồi được gì? Đi bụi hết 😏

  Kể cả thằng nhóc thiên tài kết hợp 1 đứa khác có chìa khóa thì main cũng tiễn đi nốt, còn muốn hỏi tại sao thì đơn giản vì dù gì main cũng nhận ra thằng thiên tài có chìa khóa thật mà?

  Cái việc thằng main tiễn đi từng đứa một để chơi bọn thường tầng là giải thích rõ nhất đó không phải may mắn rồi.

                THẰNG   NGU d Lỏ
Đại Liên Minh Phản Xuyên Việt Của Bạo Quân
Ông nói thế lại không để ý chủ ý của tác giả khi cho nhỏ nói về năng lực, nó nói rõ ràng năng lực nó ghi hình được thì chi ít cũng nghĩ đến nhờ năng lực này mới khiến nhiều người tin được chữ mỗi tin đồn ăn thua gì

  Còn lúc đó Phan Uy bị ép nên mới xài, mà yếu kém ở đây là gì mới được. Dù gì nó cũng chỉ là con người với siêu năng lực buộc phải hấp thụ sức mạnh sinh ra từ chính năng lực đó.

Đã như vậy thì làm gì có bất cứ ai có khả năng hấp thụ được trong khi chỉ là con người bình thường với mỗi cái năng lực đó. Phan uy đã có kế hoạch làm suy yếu rồi nhưng tôi thấy không thể thực hiện đc vì như chúng ta thấy chỉ vừa triệu hồi là bay màu rồi.

Lúc Phan Uy bắt đầu chuẩn bị cho cái năng lực thì đã định sẵn main sẽ nắm giữ năng lực đó hoặc bất cứ nhân vật nào được triệu hồi đầu tiên vì đã là nhân vật tiểu thuyết với sức mạnh huyền huyễn thì sao yếu hơn giới hạn con người đc..
Độc Cô Tử Linh Sư
Đi theo vì khả năng dẫn dắt, lãnh đạo và vì là thời thế loạn lạc đố được bao nhiêu người dám đảm bảo mình có khả năng ra quyết định đúng.

  Mà t thấy đây là cách xã hội hình thành điển hình và vì đây là game 1 mạng chứ không phải game trên máy đâu mà có người dám đi solo 1 mình. Trừ một số thằng lỏ được buff bẩn để trang bức...
Đại Liên Minh Phản Xuyên Việt Của Bạo Quân
Truyện này lí thuyết hay mà cứ chê thật khó hiểu. Đây t giải thích theo những gì t hiểu thôi nên không muốn tốn thời gian thì có thể bỏ qua.

   Thằng tác giả có năng lực tạo ra nhân vật giả tưởng và thôn phệ sức mạnh của nhân vật đó.

   Điều kiện kích hoạt năng lực của thằng tác giả có 2 điều kiện:

1. Nhân vật giả tưởng này phải được nhiều người biết đến và công nhận.
2. Việc nhân vật giả tưởng xuyên qua thế giới thật được nhiều người biết đến và tin là thật.

   Điều kiện 1 chỉ tốn thời gian cũng như năng lực văn chương nhưng ở điều kiện 2 thì hơi khó nên thằng tác giả đã nhờ năng lực của con kia tạo ra ảo cảnh kết hợp với ai đó cosplay giống main rồi tạo ra hình ảnh giả như thật chỗ đông người để nhiều người thấy. Sau đó truyền bá việc nhân vật xuất hiện giả như thật đó cũng như hình ảnh ghi lại để đọc giả tin là nhân vật đó đã xuyên qua thế giới thật. Năng lực của con kia cũng có giải thích là năng lực của nó ghi hình lại được.

   Đáp ứng được 2 điều kiện thì có thể kích hoạt siêu năng lực và đưa nhân vật đó xuyên qua thế giới thật. Cách để xuyên qua thì mọi người đọc cũng đã thấy.

   Việc thôn phệ sức mạnh của nhân vật thì phải mạnh hơn nhân vật đó nên thằng tác mới nghĩ đến việc đưa main ra chỗ đông người để các siêu năng lực giả khác làm suy yếu rồi thôn phệ.

   Còn lí do tại sao thằng tác giả bị thôn phệ ngược thì t vẫn chưa thật sự hiểu..

   Theo t nghĩ thì có thể do thể lực thằng tác giả như cức hoặc chỉ có năng lực đó mà không có sức mạnh khác thì không thể tránh bị nhân vật thôn phệ ngược. Ở điều thứ 2 thì có thể nói ai có năng lực này điều sẽ bị thôn phệ ngược nếu không có sức mạnh đặc biệt khác.

   Nếu theo tình tiết này thì chắc main sẽ khiến vài nhân vật tiểu thuyết xuyên qua để thôn phệ sức mạnh vì điều kiện 1 luôn sẵn sàng nhờ các tác phẩm nổi tiếng khác và điều kiện 2 thì có con kia thực hiện lúc nào cũng được. Khả năng cao Tà Diệm cũng có thể xuất hiện.       
emo
Đối Phương Phải Tỏ Tình Trước
Lướt tiểu sử bình luận cá nhân còn biết mình đã đọc và hoàn thành lúc nào
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Tử Bác là điển hình của tuổi trẻ chưa trải sự đời, đặc biệt là chưa yêu đương. Gặp bác có gái xinh ghẹo qua ghẹo lại như nhỏ kia thì có chịu nổi không!?

Với cả bác có bao nhiêu bản lĩnh để để dám nói mình nhìn ra con ng thật của ngta trong khi mình còn đang trẻ người non dạ.

Đã vậy nhỏ kia là người đã trải đời, nắm thóp bác như trở bàn tay, còn bác trẻ dạ vì chưa trải đời. Sao thoát nổi cám dỗ hồng trần ở tuổi này?

Mặc dù nói vậy nhưng nhỏ kia là phụ nữ hiện đại điển hình thôi, khóc trong xe sang còn hơn cười khổ trên chiếc xe tàn.
Kakkou no Iinazuke
Chap mới nhất thì nhỏ hôn thê đang qua lại với thằng a trai.

Căn bản mà nói thì bộ này đang câu chap kiểu ngu l điển hình. Hôn thê về với thằng a trai, Hiro bỏ mặc chia tay. Em gái mất tin tưởng và cũng xanh lánh.

Bạn thuở nhỏ vẫn dính líu một tí nhưng main đang trong mode loser vì bị mấy nhỏ kia xa lánh nên cũng làm nhỏ tổn thương rồi xa lánh main dần..

Cuối cùng thằng main độc thân tới cuối đời. Ae nào đọc tiếp được thì đọc vì thằng main éo có về với nhỏ nào hết 🐧
 emo
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Lên colomanhua là thấy, bộ này đang dịch ngang raw rồi. 1 ngày 1 chap
Gậy Gỗ Cấp 99+
Thì rõ ràng tin thế đ nào đc, nhưng ông nghĩ thử. Trong trường hợp ông đc nhỏ siêu xinh nào đó ( Khả năng thích ông rất thấp ) tỏ tình, nếu sau khi nó tỏ tình mà không nói rằng đó là trò đùa thì ông sẽ tin hay không tin lời tỏ tình đó? Ông thích mình thấp kém hay thiếu tự tin gì gì đó thì không biết nhưng nếu nó xảy ra thật thì ông sẽ làm gì?

Mấy bộ truyện t biết, chỉ khi nào nhỏ đó nói là trò đùa thì main mới nghĩ đó là đùa thật nhưng mà lại là thật với chúng ta vì chúng ta là ng đọc.

Còn nó kh nói rằng đó là trò đùa? Nó im lặng như thể chờ câu trả lời của ông? Ông kh tin và ông làm gì? Bảo rằng đó là trò đùa phải không và nhỏ tỏ tình khóc!? Rồi sau đó chuyện gì xảy ra?  Nhỏ nào đó hùa theo rồi cũng nói rằng rõ ràng đó là trò đùa và ông hùa theo với nhỏ đó. Bùm, ông ngu vãi lồn.

Tự đặt mình vào trường hợp đó đi, nó là vấn đề nhìn nhận. Chúng ta là ng đọc nhưng nhìn nhận vẫn rất rõ ràng, thằng main là nhân vật được thiết lập và lão tác giả bắt nó làm vậy. Nên kh thể bắt bẻ nó đc nhưng nó ngu vì đó là đánh giá của ng đọc.

Nhưng ông đồng tình với cách xử lí của nó vì đó là theo cách nhìn nhận của ông. Thì nó như nào ô cũng như vậy.
Gậy Gỗ Cấp 99+
Không ngu thì là gì? Đồng ý là lời tỏ tình này khó tin nhưng nó đã xảy ra 2 lần và nhỏ love cũng khóc khi nói.

Ở góc độ của main đúng là khó tin thật vì nó coi bản thân nó thấp kém còn nhỏ Love là idol siêu nổi tiếng, nhưng vẫn phải ở mức độ nhận thức được vấn đề chứ? 

Vấn đề ở đây là gì? Lời tỏ tình của con gái có thể là một trò đùa, nhưng ít ra thì nó chỉ xảy ra 1 lần. Nhưng đây là lần thứ 2 và ngta đang khóc. Thằng main cũng nhận ra là lần này rõ ràng khác lần trước.

Và rồi main làm gì? Nó không TÔN TRỌNG lời của người khác và hùa theo con kia và nói rằng đó là lời nói dối!? Còn hùa theo rất mượt cứ như là việc tỏ tình của nhỏ kia hiển nhiên là nói dối!?? Ở góc độ của Love thì khác nào là giễu cợt.

Có thể sub dịch sai, nhưng nhìn nhận rõ ràng là main không tôn trọng love. Dù gì ngta cũng là con gái và ngta đang khóc. Có ngu mới không nhìn ra là đang có vấn đề trong tình huống này.

Mà đơn giản hơn là súc vật tác giả câu chap để vẽ cái cốt truyện game trẻ con này.
Gậy Gỗ Cấp 99+
Chap này đúng ra love phải đăng xuất game luôn chứ. Game thôi mà làm như tình huống hiện thực trong mấy bộ fantasy quá vậy. Cốt truyện game đã trẻ con vậy rồi mà riết bộ truyện cũng vậy

Lz main dù có không tin cũng phải tôn trọng lời ngta chứ ở đó hùa theo con kia. Motip nhảm lz vcl. Quả này súc vật tác giả câu chap ác vãi l   emo
Tiên Võ Đế Tôn
Mấy thể loại truyện tu tiên mà cứ đấu đá liên tục với thù hận liên kết hàng loạt kiểu này nhảm vãi.. 

Tu tiên cần cầu đậu chứng hạnh mà bọn này dù tu vi có cao đi nữa cũng chằng khác gì phàm nhân thô tục. Cứ như lũ trẻ trâu, mở mồm ra là đánh nhau xong ghi thù. 

Tu tiên như vậy thì giết hết mẹ đi cho rồi, sao mà thành tiên được. Nhãm vãi lemo
Ta Là Tà Đế
Nghe đâu tác giả công bố là cả 2 không còn gì nữa.
Đối với Đạo Uẩn Thần Tú đã chết, đối với Tạ Diệm thì là người đã có vợ...
Bạn gái người ta
Mấy năm gần đây truyện cứ là lạ, cứ đem tình tiết ntr để dựng Romance... Là t không theo kịp thời đại hay là mấy bộ như này có vấn đề emo
Bắt Đầu Thổ Lộ Với Mỹ Nữ Sư Tôn
Độ kiếp chung quy là Thiên Đạo thử người, nhân tâm đạo quả của một đời người có đủ thành tiên đắc đạo. Nói chung thực lực quá mạnh rồi nên không thể ở tầng thấp nữa.

Ít có bộ nào làm được như vậy lắm, tiên giới là có thật trong một bộ tu tiên chuẩn mực, nhưng dần biến thành isekai từ tiểu thiên hoặc trung thiên thế giới lên đại thiên thế giới... Kiểu vậy.

Mà ngày nay bọn tác giả đem tiên giới ra làm trò đùa, cứ để bọn main đập tiên giới như con kiểu như tiên giới là nơi chứa rác phẩm của đạo đức vậy.

Trong khi chuẩn mực đạo đức của tiên nhân đâu phải như con người, thất dục hay ma tâm đều đã xóa bỏ. Mấy bộ như này nên nhìn nữ nhân thôi, còn xét đến việc đọc để nhân tâm thành người thì bỏ đi
Trường Sinh Bất Lão, Ta Cưới Tà Thần Về Làm Vợ
Nỗi đau của nó có cái gì đâu.

Đơn giản chỉ là bị ép buộc sang thế giới khác, bị dính lời nguyền tiêu diệt tà thần mà mỗi lần không làm được là đau như đứt gân, bị ép phải chiến đấu đến điên cuồng với lũ quái vật.

Cuối cùng phải nhìn từng người đồng đội cùng chiến đấu bên mình ngã xuống, thẫn thờ và bất lực khi không thể làm gì giúp họ sống tiếp hay hoàn thành nguyện vọng trở về trái đất của cả bọn. 
 
Sống cô độc trong vĩnh hằng vì phải trở thành con cờ của lũ thần chó má, cuối cùng vằn vặt đau khổ vì phải giết người mình yêu cũng chính là Tà Thần. Song sau khi trở về Trái Đất anh đi thăm gia đình của các đồng đội, ai chưa có mộ thì anh xây. Xong tất cả, anh lặng lẽ trong đêm tối... Lao thẳng vào một con xe đang chạy với tộc độ cao... End

Bộ này nhẹ lắm
Tiên Võ Đế Tôn
Đầu truyện là 3 năm trước rồi mà, không truyền thống sao được. Mà mấy năm trước có truyện như này được xem là hay rồi huynh đài emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi