avatar
hana yuki Cấp 4
Ngày đăng ký: 28/10/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bất Hạnh và Bất Tử
t vẫn ko thể đồng ý việc bất tử là tái tạo cộng với điều khiển tế bào cơ thể thế này được.
Bất Hạnh và Bất Tử
năng lực của nó là bất tử chứ không phải kháng tử,nó sẽ không thể chết bằng nhiều cách vì sẽ sống lại,chứ không phải chống lại mọi thứ dẫn đến việc chết.điều khiển quá trình hồi phục nó là về sự phục hồi.đang bị bao quát giữa khái niệm bất tử và điều khiển sự phục hồi.
với cả chính tác giả thừa nhận mấy under này năng lực phủ định mang nhiều thứ cảm tính.sự mất tử liên quan gì tới việc có thể biến đổi cấu trúc cơ thể
Bất Hạnh và Bất Tử
với điều kiện thiên về kiểu tâm ý khái niệm như này.thì cần thôi miên bản thân là mình chính là chúa,nếu ko thao túng thực tại đc thì mình ko còn ý nghĩa gì để sống và sẽ chết nên kích hoạt đc sự phủ định của cái phủ định là không thể dk thực tại kia.tất nhiên đây đơn thuần là t viết cho vui,chứ ko thể nào bá như này dc.kiểu đang chê cười cái sức mạnh đầy sự vô lý này.
Bất Hạnh và Bất Tử
vốn là chỉ cần lành lại lập tức để ko chết vì mất máu hay nhiễm trúng, chứ đâu nhất thiết cần phải mọc lại tay chân.với cả bh nó thành kiểu điều khiển máu,thao tác với máu hóa cứng rồi phân thân các kiểu,đây thiên về siêu hồi phục chứ ko phải phạm trù của sự bất tử.
Bất Hạnh và Bất Tử
đấy vì vậy mới nói nó kiểu về ý nghĩ nhiêu hơn.bh mà mặc định rằng nếu t ko điều khiển được thực tại thì t sẽ chết,thế thì thg main nó thao túng thực tại luôn r.
Chú Thuật Hồi Chiến
vc nó chơi thao túng thực tại
Bất Hạnh và Bất Tử
Muỗi đốt inox.
Bất Hạnh và Bất Tử
Ko ấy nghĩ rộng ra,để 1 thg phân thân kế thừa ý thức của 1 thg bất kì thế thì ta sẽ có 2 thg undead ko
Bất Hạnh và Bất Tử
Cứ đang sắp thắng thì lại quay đầu.
Bất Hạnh và Bất Tử
Thg này ngay từ đầu t chả đồng cảm nổi rồi.
Bất Hạnh và Bất Tử
nếu tự tạo ra thì cần gì phải thắc mắc việc nó sinh sản thế nào.
Bất Hạnh và Bất Tử
trước ko nói cái khác việc tái tạo từng thứ nó đã hơi mơ hồ rồi,ví như người mất tay chân đều có thể sống chứ ko nhất định phục hồi nguyên trạng,đến việc biến đổi máu thành các hình thù thì nó lại là phạm trù khác r.thế mới nói mấy cái năng lực tương đối.đơn thuần thuộc về tâm ý,chứ nó hơi mơ hồ.
Bất Hạnh và Bất Tử
rồi lại về unknow nhưng lần này ko có bút,ko thể tạo avatar đc r
Bất Hạnh và Bất Tử
sức mạnh là bất tử mà thành điều khiển máu luôn r.mấy cái sức mạnh mang tình tương đối vc,chủ yếu xem tác giả
Bất Hạnh và Bất Tử
vkl thg này là hiện thân của tác giả à.
Bất Hạnh và Bất Tử
đừng có tỏ ra hợp lý như vậy,sinh sản ko cần thiết thì người xuất hiện kiểu gì,nếu tự dưng xuất hiện thì ko cần sinh sản nhưng thế thì ko cần đến giới tính,nếu tự dưng xuất hiện thì đâu cần giới tính để sinh sản mà đặt câu hỏi.
Bất Hạnh và Bất Tử
có để ý là lúc con bất hạnh nó nói là mặt trời với mặt trăng cô đơn,cộng thêm việc chưa có hình phạt thì bầu trời ko có sao.đừng nói là quy luật của tg này trc đó ko có vũ trụ nhá
Bất Hạnh và Bất Tử
super saiyan black lại còn cả gậy như ý,cos goku hay gì
Bất Hạnh và Bất Tử
1 thứ năng lực đầy nghịch lý.dùng sự bất biến làm biến đổi sự vật đang biến đổi,cố định hình dạng thành bất biến,nhưng sự bất biến nó lại đang di chuyển là lại thành sự biến đổi r,năng lực ko áp dụng như này,nó là vô lý.
Shed! Ryugasaki-San
thế bạn nghĩ thg main nó sẽ sợ.ko nó còn hứng hơn.vc ảo thg biến thái vc

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi