avatar
Vuong Anh tv_vg Cấp 4
Ngày đăng ký: 02/10/19
Linh thạch: 800

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Ở Tu Tiên Giới Chỉ Làm Giờ Hành Chính
Thế thì nó đã đ phá tạp tự luyện đủ loại lm mẹ j cứ ở phàm giới sống quá ngày.
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Thật ra nếu sau này ik ăn giỗ tổ bạn sẽ thấy nhiều người mk còn chả quyen. Rồi sau này lại tách họ có khi còn thành người rưng. Hơn nữa nói chung dòng máu thì cả nhân loại hiện tại gần như đều giống nhau thôi. Chẳng qua theo thời gian biến đổi rồi thấy đổi ik dẫn đến dần khác nhau. Tóm lại nếu nói vấn đề này nó liên miên rắc rối vkl ra. Dù sao thì người tin vào thần thánh thì mấy cái này càng khó nói người tìm hiểu tý thì dễ hiểu hơn là nói như vầy.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Mx cũng là rác rưởi
Gacha Vô Hạn
Đoạn này làm lố vkl.
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Hồi sinh làm đ j . Tôn giáo thì có lợi l j cho khoa học. Mx k thấy bọn mê tín nó phản đối các thuyết khoa học nhất là thuyết tiến hoá ak. Chỉ có thằng ngu mới ik giúp bọn tín ngưỡng sống chỉ tổ làm khoa học ik xuống.
Tôi Đã Giết Tuyển Thủ Học Viện
T thì vẫn chưa thấy ý nghĩa ít nhất tới chap 14 này. Tình tiết quá dễ dàng giải quyết mọi thứ xoay quanh main 1 cách quá dễ dàng giải quyết và xuôi theo dòng. K có đọc đúng kiểu comedy phòng cách nhật. Nên t thấy tụi nó nói z theo ý kiến tụi nó thì tụi nó cũng đúng ít nhất tụi nó. Theo t nghĩ thì có lẽ vì đã thấy nhiều thứ nên khi thấy 1 thứ j đấy mồm nói khó mà tình tiết trong câu truyện khi thể hiện ra lại quá bt thì việc thấy nó nhạt là bt.
Những Nhân Vật Chính Mà Chỉ Tôi Biết
Thì đúng là là mì ăn liền mà ít nhất mấy chap đầu như thế k riêng j bạn thấy z
Phòng Thủ Hầm Ngục
Đọc chap 0 đã thấy thể loại thích gây sự với người k thích gây sự rồi thêm kiểu tỏ vẻ anh hùng. K biết sau có z k dứ chấp 0 đ ổn lắm hợp với bọn điên tý dứ người thích điềm đạm thì khó.
Chiến Binh Hồi Quy
Thế về sau có giết chúa k. Chúa tạo ra vực thẩm tạo ra những thứ này thì kẻ thì lớn nhất chính là chúa. Cuối truyện main chắc phải chặt đầu chúa dứ. Đấy là phần giới thiệu nói chúa tạo ra để mua vui. Thì mk chém chết thằng chúa này cũng là hiển nhiên thôi.
Hướng Dẫn Sinh Tồn Trong Học Viện
Đấy pà họ
Tôi Mạnh Hơn Anh Hùng
Thế mx thấy nhà phê bình nào chê game tệ chê truyênu các kiểu tệ mà chưa đọc chưa. Não mày còn ngu hơn bò chỉ biết nói tiếng người não để trưng.
Tôi Thăng Cấp Bằng Kĩ Năng
Bt thôi dù sao với tôn giáo hiện đại k tồn tại thần linh thì chả mê hoặc đc ai. Mà có thần linh thì thầm vọng vượt qua cũng sẽ có thôi. Dù sao k ai vừa lòng tất cả kể cả thần linh nếu tồn tại.
Tôi Thăng Cấp Bằng Kĩ Năng
Hoa mai kiếm pháp mới đúng. Gọi hoa sơn kiếm pháp tục vl
Cướp Đoạt Vô Số Thiên Phú, Ta Trở Thành Thần Ở Thời Đại Toàn Dân Chuyển Chức
Dù sao truyện đã liên quan đến 1 thế giới tương tự trái đất là kieier đ j cũng dính mấy cái này. Hàn thì cho triều tiên cút đầu tiên trúng thì nhật. VN có vài truyện dạng tiểu thuyết nhưng cũng làm bá chủ thế giới nước khác tuổi lol sánh vai.
Thảm Họa Tử Linh Sư
Mày cũng đang cay bọn nó đấy thôi. Và đó mx ngu dứ ai cũng như mx đâu mà mx lấy tôi của bản thân ra gộp thiên hạ.
Phong Yêu Vấn Đạo
Có thể là giết hết vì nó có thể dự đoán tương lai. Những người ở đó còn sống nhưng sống k bằng chết nên nó tự sử giết tất cả để thúc đẩy thằng main. Và tự nhận hận thù. Dù sao sự thật mất lòng. Thành công luôn có sự thất bại. Và từ thất bại thì có thành công và mọi thứ đều có 2 mặt. Điển hình như câu bọn nói triết lý 1 đoàn tàu sẽ cần qua 1 trong 2 bạn nên chọn bên nào rồi bảo để nó tự nhiên là đúng. Thì đúng là đúng khi bản thân k chịu tội k làm j cả là đúng. Nhưng quy mô nó lớn hơn 1 bên là tất cả nhân loại 1 bên là cứu 1 nửa nhân loại chết 1 nửa sống và để tự nhiên thì auto vào mốc tất cả nhân loại chết. H đây thử hỏi có còn để tự nhiên ??. Đương nhiên chắc chắn k bảo h có. Vì dù sao đi nữa thì lý thuết khác thực tế. Kể cả vấn đề từ cứu 1 nửa thành đồ sát 1 nửa nhân loại và k ai biết lý do và vĩnh viễn k biết và cho nhân loại sau này vĩnh viễn hận thù bản thân thì vẫn sẽ có người làm và sẽ k để theo tự nhiên là tất cả bay màu khi mà có sự nựa chọn nếu có.
Sư Tôn: Nghịch Đồ Này Không Phải Là Thánh Tử
Xem chap 1 chán vl. Đánh nhau vẽ chán v~. Mà nhìn đánh nhau như luyện khí kì. Tên chiêu thức thì bố đời vkl nhưng hình ảnh vẽ đánh nhau nhìn chả khác j kì luyện khí đánh nhau. Khả năng truyênu này cao võ thôi.
Gacha Vô Hạn
Thì game by chết có mất nhân vật đ đâu thì chả ải tiếp còn ge trong truyện này khác. Chết phát là nhân vật cũng mất vĩnh viễn luôn. Lên đ phải bt lắm hoặc có t nghĩ thế. Dứ nếu game chơi mà mất NV luôn khi chết tính t lại kiểu thích càng nhiều càng tốt càng tích nhiều càng hay. Nên t thường nếu mà có còn game NV chết mà mất vĩnh viễn phải cày lại từ đầu thì đ có truyện chơi kiểu thắng phát dùng đội hình đấy Leo tháp cao hơn tiếp đâu. Tiếc vkl ra. Lên t thấy tâm lý bọn chơi game hời hạt hoặc ảo tưởng thì mới chơi còn game NV chết là mất toàn bộ mà đ biết vòng sau ra xao đã cho đội hình chính nhảy vào chỉ có mấy trường hợp z thôi dứ người thường chơi game dạng z đ bảo h làm ra cáu trò ngu z.
Tôi Đã Giết Tuyển Thủ Học Viện
?? Tự đạo liên quan j đến gây với tự cung ??. Ảo từ phật rồi gán mác ak.
Tôi Đã Giết Tuyển Thủ Học Viện
Mỗi đứa 1 kiểu mx sủa câu đấy mx dậy đời ai. Mx sủa đc z mx đ bằng bọn nó ở đấy thượng đẳng quy cái tôi bản thân là bố thiên hạ. Mặc dù t cũng đ thích LGBT hay là bọn bệnh kiều. Nhưng ít nhất tụi nó vẫn là người mỗi người mỗi tính. Tụi nó còn chưa động vào mx mx đã ik chửi tất cả gộp chung. Thì loại mx vào game còm quá cái thằng biến thái trong mồm mx sủa ra.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi