avatar
Pam Sora Cấp 5
Ngày đăng ký: 22/09/19
Linh thạch: 100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Tà Đế
Sao có tên nháy thế
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
do quan niệm xưa trọng nam khinh nữ nó thế. Lấy ví dụ như hiện tại tụi m nhìn quanh đâu đâu cũng 99% do đàn ông làm ra và xây dựng lên, phụ nữ góp ít cực. Nên nói đàn ông góp sức được, đàn bà có cái thân 👁️👄👁️
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
thứ nhất là cái độc bỏ mẹ gì đó có 7 loại, dung hợp vào nhau là thành vô số độc trong cơ thể. Kiểu như có nước với lửa, đất; nước lửa= khói/gió , đất nước= bùn, lửa đất= nham thạch; lửa Bùn= đất nung... Đấy là 3 nguyên tố trong tự nhiên mà đã tạo ra đống thứ linh tinh r, cái độc kia nó cứ thiên biến vạn hóa trong cơ thể như v. Còn ví dụ khác là như m xịt đống nước hoa lại với nhau mà nó hôi vcl chứ đ thơm tho gì đấy=))))) . Bồ đề ngọc dịch chỉ làm giảm số lượng độc đi thôi, cùng lắm là kéo dài thời gian sống. Mà cái dịch đấy cũng mất rất nhiều tgian để có được 1 giọt nữa, để hết độc hoàn toàn cho 1 người thì cần khoảng = 1 thùng 20 lít ấy =))))) nên đ ai dùng bồ đề ngọc dịch như thế. Mà ngta dùng với dược liệu làm thành đan dược để nâng hiệu quả lên
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
emovà hắn là Nobi Nobita
Bắc Kiếm Giang Hồ
địt hơn cả zeus, ịt quỷ thần thiên địa, biến lớn ịt cả mặt thời, ịt vũ trụ, ịt cả bản thân
Bắc Kiếm Giang Hồ
Ngu thì chết th=)))))) kêu cha kêu mẹ, kêu cả gia phả m tới nó diệt sạch chứ ở đó mà biết cha mẹ là ai k
Sự Trở Lại Của Người Chơi Cấp SSS
Rồi ai mới là phản diện? Ai mới điên hơn? Ai mới cuồng bạo thèm khác giết chóc hơn??emo
Sự Trở Lại Của Người Chơi Cấp SSS
Chửi r em êy, sau gặp cái loại này thì né nó ra, tốn tgian của ae quá. Thích thì alo nó ra hồ tây hay cầu rồng, vũng tàu, hải phòng. Mấy chỗ trên đâu đâu t cũng cho con mẹ nó nhặt xác được cả
Bắc Kiếm Giang Hồ
cái ví rách của m chứa được nhiêu đồng mà để tên sugardaddy?? bao được em đào nào chưa? Hay dăm bọn nít ranh ưa tỏ vẻ? Người ta đọc truyện thì nêu lên ý kiến của người ta, mình chỏ mõm vào gây war rồi la lối?? Thiểu năng k v? Nghèo thì nết cũng phải biết giữ, đừng như kẻ ăn mày tương tác mà cứ đi chọc chửi như v chứ thằng nhóc?? 
Nhắc lại là trong ví có nổi 50 củ k? Có nhà chưa? Có xe chưa? Có 3 em đào trở lên chưa??? Sugarsaddy rách
Cuộc Sống Của Một Pháp Sư Xuyên Không Thế Giới Khác
Còn mày, cả gia phả nhà mày mau đi vào ví t nằm mau
Cuộc Sống Của Một Pháp Sư Xuyên Không Thế Giới Khác
Do ông đọc nhiều bộ hay quá nên nó chai cảm xúc thôi. Đọc mấy cái tầm trung như này nó vô vị. Giờ này ít bộ t đọc mà cảm thấy rùng mình lắm, mà ít ra thì t cũng có vài bộ cho ông đây. 
Her Summon
Ta Là Tà Đế
FFF-Trash class hero
Foul smell ( bộ này thì drop r, nma đọc vẫn cuốn, ông thích thì qua bản raw của Phillip hay indo gì đó đọc, nhìn ảnh cũng dễ hiểu)
Triệu Hồi Đến Thế Giới Fantasy
Bất ngờ không mấy con khốn
Ta Là Tà Đế
Tập trung tu luyện đi chứ check check quái gì. 
Tẩu hỏa nhập ma cả lũ bây giờ
Ta Là Tà Đế
mấy cha này hài vl v ta?
emo
Có cái truyện cũng chửi lộn được. Không nói đến tu tiên giới, đạo vận, các thứ ... Chỉ riêng cái việc 1 người đứng yên trên trái đất và 1 người luôn ở trên trạm kiểm soát hay vệ tinh ngoài trái đất thì sau 10 năm cũng 1 già 1 trẻ khác biệt rồi. Chứ chưa nói đến 2 vũ trụ gần nhau, cũng di chuyển nhưng với vận tốc và quỹ đạo khác nhau, dẫn tới thời gian chênh lệch cũng khác. Nói 1 cách đơn giản thì 1 giây ở trái đất bằng 1 giây ở mặt trăng, nhưng sự việc ở trái đất thì diễn ra nhanh hơn trên mặt trăng 1 tẹo. Cách biệt chỉ có 384k km thôi mà đã có sự cách biệt rồi, vậy khoảng cách nghìn năm ánh sáng, chục nghìn năm ánh sáng, trăm triệu năm ánh sáng giữa các vũ trụ, ngân hà với nhau thì sẽ có cách biệt thời gian ntn? Hệ thống xuyên hồn main qua mà không có thực thể( cơ thể ở thế giới thực, hay nói cách khác là cơ thể ở thế giới chủ) là chỉ xuyên 1 đoạn thần hồn qua thôi, cơ thể ở thế giới khác vẫn chịu ảnh hưởng từ đại đạo, tinh cầu, vũ trụ ở đó. Về hệ thống xuyên cả thân xác main qua thì đó là do hệ thống dùng nguyên điểm để cân bằng thời gian của 2 thế giới từ 2 vũ trụ cách biệt, làm cho cơ thể của main không chịu ảnh hưởng quá lớn mà già đi nhanh chóng hay bị hủy hoại, bị lệch thời gian quá lớn (trong lần xuyên cơ thể trước thì main đi 4 tháng = 1 năm, từ điểm này có thể thêm phần tin cậy chuẩn xác cho lập luận của tôi ở trên) . 


Tổng kết lại thì là hệ thống dùng nguyên điểm để cân bằng thời gian nếu main muốn xuyên thể xác qua, còn chỉ xuyên hồn thì thời gian sẽ lệch, mà về lệch kiểu gì thì là thời gian ở thế giới chủ sẽ chậm hơn rất nhiều so với tiểu thế giới(tôi cũng đã giải thích sơ bộ ở phần phía trên).

Và khái niệm về thời gian mà con người nắm được cũng như cc nên đừng có đòi hỏi tác giả phải làm ntn, giải thích ntn, tác giả phải người ngoài hành tinh hay cmn lão quái tu luyện tỷ năm đâu mà nói ra chân lí của thời gian được? Còn mấy cha muốn mõm về cái thời gian này thì phải hiểu nguyên lí cơ bản của nó trước đã. 

Hết


(dài vcl)
emo
Ta Là Tà Đế
Rasengan là cầu chakra của naruto bác êy. Phải là Sharinganemo
Ta Là Tà Đế
Ngươi còn lâu lắm, lo dành thời gian đi mua 1000 cái cột thu lôi đi mà cắm xung quanhemo
Là Sát Thủ, Nhưng Tôi Còn Mạnh Hơn Cả Anh Hùng
Và vì khong có cách trở lại thế giới cũ trừ khi chết trong tay anh hùng nên anh hùng đầu tiên mới biến thành quỷ vương và tìm cách triệu hồi anh hùng khác (lý thuyết trộn giữa bộ anh hùng hồi quy gì gì đó với vff trashclass hero mà t ngộ ra sau khi đọc cả 2)
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Không hiểu chữ Tàu, nhưng chắc chắn chữ trên đầu con hổ kia là chữ Tử =))))))
Mạt Thế Phàm Nhân
Trác Nhất Phàmemo
Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống
Ta để lại 1 đạo thần hồn ở đây

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi