avatar
koii Hani Cấp 4
Ngày đăng ký: 06/09/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hoa Sơn Tái Xuất
Ejwbahjsbwbwbw
Nữ Hoàng Ngoại Khoa
Check cấp :>>>>>>
Công chúa bé bỏng
là anh tóc trắng điều khiển băng nhé bạn
Cuộc Cách Mạng Cầu Vòng
kết shock quá nhưng đúng là vẫn hay
Cuộc Cách Mạng Cầu Vòng
thx ban :D
Ma Đạo Tổ Sư- Mao Đoàn Tiểu Kiếm Kiếm
ok vậy 2 bro chửi cộng đồng và đam thì có thể cho mình lý do thật sự khiến hai bạn ghét và kì thị được không :> nếu nó thuyết phục thì còn hiểu được một phần (phần còn lại không thông cảm được là vì các bạn hành động như thể muốn cho cả thế giới thấy rằng hai bạn còn chả bằng mấy bé cấp 1 biết tôn trọng người khác, lịch sự và có văn hóa, có sự hiểu biết của  một công dân Việt Nam bình thường)
Ma Đạo Tổ Sư- Mao Đoàn Tiểu Kiếm Kiếm
không có h nhưng có cảnh hôn nha nên bạn đọc tạm chap đấy cũng được ;>
Ma Đạo Tổ Sư- Mao Đoàn Tiểu Kiếm Kiếm
nhắc lại lần nữa mình đang khinh thường bạn đó vì loại người như bạn chả  xứng để mình còn tức nữa, ngu ngốc đến mức muốn tức cũng chả được, tập kiềm chế cảm xúc của bản thân đi người ngoài nhìn vào biết ngay bạn đang cảm thấy như nào, lên mạng dùng nick ảo là phải biết che dấu đi cái thật của bản thân ngoài đời để còn bảo vệ chính mình, bạn còn ngây thơ lắm chưa biết được cái xã hội ảo này  thế nào đâu
Ma Đạo Tổ Sư- Mao Đoàn Tiểu Kiếm Kiếm
bạn không có quyền bảo người khác đi chết, bạn chả là cái thá j đối với mình ngoài một người làm mình nhìn vào với ánh mắt khinh thường vì sự thiếu văn hóa , một kỹ năng mà 1 con người bình thường, một người có học phải có...để xem nào ngoài mấy câu chửi đấy bạn có nói được câu nào ra hồn hay không...thấy toàn mấy câu chửi vô nghĩa...chắc ko phải bạn hết ý tưởng nên đành gào mồm lên chửi như mấy đứa trẩu cãi cùn đâu ha ;> (kính gửi và không ngờ bạn vẫn tiếp tục rep đấy ;> )
Ma Đạo Tổ Sư- Mao Đoàn Tiểu Kiếm Kiếm
nói thật thì thấy ngoài chửi ra bạn ấy chả nói được câu nào khác ra hồn luôn í (bạn thái tử cái j í)
Ma Đạo Tổ Sư- Mao Đoàn Tiểu Kiếm Kiếm
bạn lên yaoi chan trên yt mà xem í trên đấy dịch đến chap 167 rồi á
Ma Đạo Tổ Sư- Mao Đoàn Tiểu Kiếm Kiếm
btw chúng ta hãy thử phân tích câu sủa dơ của bạn nào ;> để xem ai mới thực sự là người đang làm vậy  emo
Ma Đạo Tổ Sư- Mao Đoàn Tiểu Kiếm Kiếm
ôi trời người j mà nhạy cảm quá vậy bạn cảm thấy bị tổn thương hay ngứa ngáy ở đâu à ;> ? học cách giữ bình tĩnh và văn minh trong mọi trường hợp đi nha chứ thế ra ngoài xã hội thì ko sống nổi 2 ngày đâu ;> mà hỏi tí bị ngôn lù là sao ????? btw sao mk phải yên phận trong khi quyền ngôn luận là quyền của một công dân và mình cũng là một công dân ;> (nhưng có chừng mực thôi chứ cũng có luật 115 hay luật bao nhiêu nói là ko đc xúc phạm về danh dự và nhân phẩm của người khác á ) ;> gửi lời chào thân mến
Ma Đạo Tổ Sư- Mao Đoàn Tiểu Kiếm Kiếm
oml cách chửi của cấp 1 đầu cấp 2 hồi xưa mình toàn cãi cùn kiểu đấy nè 1 thời trẩu trẻ 0-0 (cái này là gửi bạn diệt j đó chứ phần cmt của nettruyen làm hơi khó để trả lời)
Ma Đạo Tổ Sư- Mao Đoàn Tiểu Kiếm Kiếm
thêm cái nữa là 3. nettruyen reup truyện và bên bị reup luôn có những biện pháp khác nhau để ngăn điều đó lại chứ ko phải truyện lâu ko ra đâu ;3 mình vẫn đọc ầm ầm suốt ;> (sr nếu mình nói sai j nha)
Ma Đạo Tổ Sư- Mao Đoàn Tiểu Kiếm Kiếm
hế lu bro (bạn tên là shut up í) mình đồng tình với những ý kiến của bạn (chỉ là mình đang bay nhảy vào 3h sáng vì ko ngủ được nên đi rep cmt của mọi người thui đừng để ý ;>) nói thật thì nói chuyện với những người có học cảm thấy thích hơn thật :Đ chắc là mấy bạn kì thị kia đang trong tuổi dậy tì nổi loạn ấy mà ;>
Ma Đạo Tổ Sư- Mao Đoàn Tiểu Kiếm Kiếm
btw mình cứ ngỡ là đã thế kỉ này rồi thì con người sẽ có cái nhìn rộng rãi hơn và phóng thoáng hơn về mấy vấn đề cộng đồng như này...nhưng mà có vẻ ko đc...giống nạn phân biệt chủng tộc nhỉ. mình tự hỏi tại sao họ lại kì thị đồng loài của mình :T trong khi đều là con người cả'' (đây là mạng xã hội và còn cả quyền tự do ngôn luận nên đừng hỏi sao mình lại lên đây nói mấy cái này....nhưng quyền tự do ngôn luận đến đâu thì cũng nên có chừng mực...'')
Ma Đạo Tổ Sư- Mao Đoàn Tiểu Kiếm Kiếm
nói thật nhá.....hồi trước cái hồi còn trẩu nghe mấy anh chị khóa trên lớn tuổi hơn nói về việc có thể dễ dàng đoán tuổi của một người chỉ qua cách phát ngôn, cách ứng xử trên mạng xã hội thì cũng nghĩ nó xàm nhưng giờ bằng tuổi các anh chị ấy mới thấy.... nó đúng vãi các các bạn ạ :Đ nghe mấy em bé dưới tuổi mình trò chuyện nhưng biến tấu nội dung 1 cách quá đà hay là sex joke hoặc dirty talk ?(chắc là viết vầy chứ từ này hơi khó giải thích) xong thấy.....(chả biết nên dùng từ j vì dùng từ nào cũng ko ổn...)
Cuộc Cách Mạng Cầu Vòng
xin chào mọi người mình nghĩ cũng có nhiều người giống mình là theo dõi truyện từ mấy chap đầu của đầu. Vâng là tầm từ tận năm nảo năm nào rồi. mình vẫn thường xuyên kiểm tra xem liệu có ra chap mới ko và dù có vẻ tình hình ko khá  hơn là mấy khi mà nhìn cái thời gian lần cuối đăng truyện....mình vẫn nuôi hy vọng cho đến bây giờ chỉ để hóng tiếp cái truyện hơi khó nuốt với mn nhưng hợp gu mình như này. Vậy các cậu ơi.....truyện drop rồi à các cậu ? ;-; (đừng chửi mình ạ mình đi đâu cũng phải viết dòng này vì với cái nơi mà acc ảo khắp nơi mn buông lời nhục mạ tự nhiên như đi chợ thì....)
Chuyện Của Hori Và Miyamura
nhận xét riêng của mình nè (dưới góc độ là 1 độc giả bình thường và mọi người đừng gạch đá j nha có j hãy cùng nhau nhẹ nhàng góp ý ;'): mấy chap đầu tiến triển quá nhanh dẫn đến mấy chap sau càng ngày càng nhạt. Mình dần mất cái hứng khởi và ko còn cao hứng như khi đọc mấy tập đầu nữa. Nhưng dù sao thì mình rất vui vì truyện kéo dài và ko end sớm để cho độc giả tiếp tục mlem mlem cặp đôi cute này (chứ lúc đầu mình cứ ngỡ chap tầm 40 là end). chúc mn đọc truyện vv nha ;' emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi