avatar
Bảo Hà Trần Cấp 1
Ngày đăng ký: 02/09/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hiệp Khách Giang Hồ
bản dịch có từ lâu rồi, anh em cứ ngồi chờ đến tối nhá
Gosu 2

Truyện tôi bỏ tiền mua Raw, dịch mất 3-4h mới xong 1 Chap, xưa nay chưa từng đăng 1 dòng Donate lên truyện. Nhưng 3 tuần tới tôi sẽ không đăng Gosu... Mọi người bảo mấy thằng "truyentranhtime" nó mua Raw, rồi dịch cho mà đọc.
Gosu 2
Anh em nào thích đọc sớm thì vào Facebook nhà tôi mà đọc. Thường thì tôi đăng trên mạng chậm hơn trên nhà 2 Chap.
Link: https://www.facebook.com/albus.lotus
P/s: truyentranhtime là thằng “ăn cắp” không hiểu sao nó cứ gào lên vào đọc nhà thằng “ăn cắp”
Gosu 2
Tui là Trần Bảo Hà, người dịch hơn 20 Chap gần đây... tui dịch từ tay mấy người em bên nhóm Famous Legion Team. Mấy em tui bận học nên nhờ tui dịch dùm. Bản thân tui cũng đi làm nên đôi khi tôi dịch lúc có lúc không. Mong mọi người thông cảm, vì tui tự một mình làm hết, từ lấy Raw, Edit chỉnh sửa, rồi Trans, rồi Type luôn...
Vốn tới Chap 75 là kết thúc của Phần 2. Do tác giả nghỉ ốm chữa căn bệnh Lympho ác tính vào tháng 12 năm ngoái. Thú thực tui cũng khá buồn nhưng gần đây biết tin tác giả đã phục hồi dần và sẽ vẽ lại vào cuối tháng 12 năm nay nên tui nghĩ đây là tin vui nên chia sẻ cho ai là Fan bộ truyện này.
P/s: tui không định PR bản thân, nhưng nếu bạn qua nhà tui trên Facebook: https://www.facebook.com/albus.lotus
mà like dùm tui thì thực lòng tui vui lắm. Cảm ơn bạn đọc tin (n_n!)
Gosu 2
Tui là người dịch nè...  Tui xin đính chính vài cái, Phái Thiên Diệt dịch cũng sai nốt vì tui dịch từ bản Hàn, mấy bạn trước dịch từ bản Eng. Tên tiếng Hàn của nó là Phá Thiên Môn, họ viết theo Hán tự, nên viết sao tui dịch vậy. Võ Lâm Tiên thì tôi chả biết vì bản Hàn họ ghi Thần Tiên Lâm, tui cũng dịch lại vậy. Tên Main là Giang Long cũng là tôi dịch, chứ nhóm trước họ dịch Cương Lĩnh. 
Truyện đúng là dừng ở Chap 75 phần 2, tức là mấy Chap nữa hết rồi. Năm ngoái tác giả bị Lympho ác tính nên ông phải nghỉ để điều trị. Tui từng rất tiếc, nhưng mới đây thì tôi đọc được tin tác giả sẽ sớm hồi phục và vẽ lại vào cuối tháng 12 này. Tui tin đây là tin mừng cho Fan bộ truyện này. 
Cảm ơn bạn đọc tin (n_n!)
Gosu 2
Ad ơi, tôi up chap 66 và 67 rồi. Ad duyệt cho tui quyền đăng bài đi (T_T)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi