avatar
Mỹ Nhược Thiên Tiên Cấp 5
Ngày đăng ký: 15/08/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Main: Nguy hiểm quá, nhiều thiên tài quá, phải dùng đến tận 50,60% su sức mạnh mới đánh lại :))). Tôi thích cái cách anh ấy Flex emo
Biến Thân Thành Mèo
Moá nó, đến cứu main sớm vậy? Chậm 1 tí đi! Lỡ đâu main kêu 1000 - 7 bằng bao nhiêu thì toang emo
Biến Thân Thành Mèo
Nguyên 1 combo, mượt hơn Sunshine. Giấu nghề vl
Biến Thân Thành Mèo
Có khi nào giống kiểu anime K-project không nhỉ? Vua truyền năng lực cho thân tộc k nhỉ?
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
Uk, nhưng vì thk hoàng đế nghĩ đến mẹ nên con nữ8 kia mới k lên đc hoàng hậu đấy, tính ra thk hoàng đế vẫn chưa vượt qua ranh giới cuối cùng của loạn luân.
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
Cưỡi ngựa.... ây ây, k đc r, t đen tối quá emo
Chú Thuật Hồi Chiến
Ken chưa chắc chết nhỉ? Cái đoạn trên sân khấu, phần kết thúc, tác giả cố ý vẽ đoạn tay Ken chạm vào ngựa Taka nghe ra tiếng "Póc" luôn, thêm đoạn cuối bị Yuta chặt đầu, Ken nó bảo ý chí của nó sẽ có người kế thừa, chắn chắn có âm mưu gì đó?
Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi Đi
Uk, thì end lâu rồi, hôm nay tui đọc xong.
Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi Đi
Đấy, nhanh gọn lẹ, drama vừa đủ chứ không kéo dài lê thê như mấy bộ khác. Thật là quyết định đúng đắn khi chờ end rồi đọc. 18:34 - 27/11/23 Kết thúc.
Tự Do Trong Mơ
Raw Ả rập ấy, search gg là thấy
Tự Do Trong Mơ
Spoil nhẹ cho phát: nam9 lỡ đâm nữ9 bả nhập viện ~
Tự Do Trong Mơ
Đánh giá xem con người chôz nào máu nhiều 🤣
Người Chơi Che Giấu Quá Khứ
Hất tung đi Zed!!!emo
Cương Thi Tiên Sinh
Có đó, dám viết tổng thống k có quyền lực là tác giả bay màu, mà ổng bay màu thì tụi nhân vật cũng bay màu theo, nên sợ là phải, truyện TQ chứ k phải Hàn vs Nhật  :)))
Aisha
Đọc xong 53 chap thì t vừa thích lại vừa ghét Aisha. Thích ở chỗ cô ấy rất thông minh, hiểu chuyện, nói k quá thì Aida còn sống yên ổn là do Aisha gánh còng lưng. Ghét thì ở chỗ Aisha thông minh nhưng lại hành động theo cảm xúc nhiều quá, nhất là ở đoạn cha cô ấy mất, cô ấy lại k giấu đi nanh vuốt của mình để nhịn nhục khi chẳng có ai cũng như k có quyền lực gì trong tay, cứ nhảy nhót tích cực thế rồi bị bà mẹ kế cảnh giác đề phòng càng ngày càng cao. Nhưng cũng qua điểm ghét đó cho thấy tác giả tay cứng vl. Miêu tả cảm xúc tâm lý của 1 đứa trẻ đúng độ tuổi, Aisha thông minh đấy nhưng đó chỉ là do đọc sách nhiều mà k tiếp xúc với xã hội nên k hiểu thế giới k chỉ 2 màu trắng đen mà còn màu xám. Thiếu kinh nghiệm về xã hội con người của Aisha thì Sean có tất. Còn về Aida thì t k ghét chút nào cả, ai lại ghét người hay cười chứ, chỉ là thương hại Aida gặp sai ng cha lệch lạc về tâm lý làm ảnh hưởng con bé nó tâm lý cũng lệch lạc theo. Tên truyện là Aisha, trong truyện là có 2 cô bé "SONG SINH", bộ truyện cũng chứa nhiều mặt trái xã hội. Tuy chưa đọc bộ kia nhưng nếu theo linh cảm của t thì chắc sẽ có 1 trong hai người sẽ chết, nhưng có khả năng cao là Aisha, vì Aisha yêu thương chị mình nhiều lắm, lỡ có chuyện gì thì hi sinh để Aida đc sống kế thừa tên mình rồi sao ( Mong là suy đoán sai, t vẫn muốn 2 chị em sống hạnh phúc ).
Aisha
Thứ Sean muốn là 1 gia đình hạnh phúc, Sean ghê tởm gia đình hiện tại. Anh ta đang cố gắng xây dựng các mối quan hệ, giấu đi nanh răng, cướp lấy quyền lực và tiền bạc để thực hiện điều đó. Nhưng nếu Aisha nguyện trao trái tim cho anh thì anh sẵn sàng dâng lên tất cả của mình có cho cô, Sean chỉ xem duy nhất Aisha là gia đình của anh ấy thôi.
Aisha
Aisha mà nổi máu điên giống Sean thì ngon! Xử bà mẹ luôn đi, luật pháp lúc đó chưa hoàn thiện, tra án cũng khó. Hoặc chơi kiểu đồng quy vu tận, 2 chị e die thì bà kia trắng tay như theo di chúc.
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
Võ công của main. Chiêu nổ não tự sát ấy
Nếu Không Vâng Lời Công Tước
Tưởng có 1 con báo đỏ là đủ rồi? Ai ngờ thk em tóc trắng cũng là báo? Chắc thk e todc trắng k biết người đc lòng dân là ng có thiên hạ? Xử oan rồi tội bao che mất lòng dân thì con chị cũng xong, đã thế còn mặt mũi đòi về trong khi gây chuyện xong??? T hơi quan ngại về đứa e út của nữ9 r đấy, k biết có phải thêm 1 con báo kemo
Nếu Không Vâng Lời Công Tước
Nào nào! K trêu lão zán, lại trêu thì lão khóc điên luôn đấy ╮⁠(⁠.⁠ ⁠❛⁠ ⁠ᴗ⁠ ⁠❛⁠.⁠)⁠╭

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi