avatar
Yoon Lim Cấp 1
Ngày đăng ký: 13/08/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hệ Thống Xuyên Nhanh: Ác Nam Không Dễ Chọc
Chán cái điện thoại ghê, cứ tự thêm dấu vào chữ, đọc lại bình luận... (*yểu->yêu)
Hệ Thống Xuyên Nhanh: Ác Nam Không Dễ Chọc
Đc người yểu ôm, nội tâm na9: Khoái khoái, chảy nc miếng chảy nc miếng
Ta Làm Lớn Ở Hậu Cung
Hay qué
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
Chap này ngọt ghê luôn. Nhìn biểu cảm này là nu9 có tình cảm vs anh tóc đen phải không ta?
Tổng Tài Tại Thượng
Không hiểu sao dạo này cứ thấy thương Mona nhỉ? Biết là bà ý có ý định chia rẽ na9nu9 nhưng thấy bả yêu một người mà lại bất lực khi nhìn người mình thik cố chấp và đau đớn vì người khác cứ đáng thương thế nào í. Haizz tôi ko đọc tiểu thuyết nên ko biết sau này Mona có trực tiếp làm tổn hại đến TN ko? Nhưng đứng dưới góc nhìn của Mona thì tôi cảm thấy bả đúng là một phản diện vừa đáng giận vừa đáng thương.
Thái Hậu Quân Hạ Thần
Cho bạn triệu like luôn
Thái Hậu Quân Hạ Thần
David chun ơi, bạn nói kiểu buồn cười thật đấy, cái thứ 1 trong mắt mọi người na9 đã chết, một người quyền lực như nu9 hiện tại hoàn toàn có quyền đi quá giới hạn nhưng chị ko làm thế. Cùng lắm thả thính với sờ mặt, chạm ngực một chút xíu, hành động đấy của nu9 còn nhằm lợi dụng quyền lực của Tống Thái Úy cho Nguyên An nữa. Giờ còn muốn gì, hành động ấy không hề được tính là đi quá giới hạn nhá.
Thái Hậu Quân Hạ Thần
👍 cái nhìn bao quát và lý thật lý trí =)
Thái Hậu Quân Hạ Thần
Bạn nói thế thì cx nên đọc lại đi nhá cả cái cốt truyện luôn, có cái chap nào thì ko nhớ nhưng có đoạn nói rằng tuy tuyển nam sủng nhưng nu9 chưa thật sự thị tẩm ai cả. Với lại ở chap 0 nguyên văn nó là "vô số kẻ MUỐN cùng nàng mây mưa 1 trận", có chữ "muốn" bạn nhá, bỏ một chữ khác nghĩa cả câu. Việc nu9 vuốt ve thak khác hay ko thì chả sao cả, na9 lúc đó trong mắt mọi người đã chết, t ko biết t đọc lướt hay không nhưng t chưa thấy đoạn nào nu9 sờ mó quá giới hạn với ai. Vậy nên hay đọc kĩ lại truyện và muốn phán xét nhân vật nào thì nói cho đúng vào, ok?. Còn muốn nói j thì văn minh hơn tí đi, đây là trang cộng đồng, đúng là muốn nói thế nào là quyền ở bạn nhưng đây là lý do khiến người đọ comment thấy khó chịu và nổ ra tranh cãi. Mik chỉ muốn góp ý cho bạn thôi mong bạn tiếp thu.
Vụng Trộm Giấu Không Được
Người yêu của Tang Diên
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
Chạp 220 ứng với chương nào trong truyện chữ vậy ạ? Bạn nào cho tui biết vs emo
Tổng Tài Tại Thượng
Tôi thấy CÂ bảo là vì cj Niệm nên mới chia tay, mặc dù tức lắm nhưng ko dám chửi na9. Nhưng bộ này MÁU CHÓ vl luôn, nói nó tuk á. Tội cj nu9 TT. bùn. Biết là vì Niệm r nhưng vẫn muốn ngược CÂ, muốn thấy anh khổ chút xíu, thế mới công bằng với nu9.
Tổng Tài Tại Thượng
vậy là sao, tự nhiên Cung Âu đối xử với chị Niệm vậy?. Tại mấy chap trước có bà Mona nên hơi chán, bỏ qua mấy chap. Tự nhiên na9 đòi chia tay ???. Ai giải thick cho tui với
Nàng Trở Thành Bạch Nguyệt Quang Của Vương Gia Bệnh Kiều
Các bạn cho mik xin tên mấy bộ mà kiểu: lúc đầu nu9 theo đuổi na9 thik na9 xong cuối cùng nu9 từ bỏ, quay lưng, rời khỏi na9 thì na9 biết mik thik nu9. Các cao nhân xin chỉ giáo.
Nàng Trở Thành Bạch Nguyệt Quang Của Vương Gia Bệnh Kiều
Còn 3 ngày nx thui là đến ngày ấy rồi, hóng ghê
Hậu Cung Của Nữ Đế
tán thành hai tay hai chân luôn, thời đại nào r mà còn phân biệt nam nữ, cùng là con người thì cũng có quyền bình đẳng giống nhau, huống chi đây là thời đại nữ quyền nữa chẳng khác j thời đại nam quyền xưa cả.
Lạn Kha Kỳ Duyên
may ghê, tưởng ổng toi thật
Thái Hậu Quân Hạ Thần
TT tự nhiên thấy thương Tống Thái úy
Thần Luân Mật Luyến
Bạn nào đọc truyện chữ có thể spoil cho tui mấy tập ko? Sợ về sau ngược quá à 😥
Đằng Nữ
Lúc đầu tôi tưởng nu9 với Bản Nhuyễn một cặp nhưng ai dè... Tưởng nu9 ngôn tình hoá ra là nữ phụ đam mỹ. :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi