avatar
Lookat This Cấp 4
Ngày đăng ký: 12/08/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
luật của Trung nó cứ như 1 trò đùa vậy. Vừa không minh bạch vừa thiếu nhất quán. Vậy nên quan chức nhà nước bên nó có quyền lắm.
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
Đâu. Bộ này truyện chữ ending rồi mà. Nhưng cũng có một số vấn đề như: bắt phải đổi tên nhân vật ( vì họ Kujo là họ có thật ở Nhật Bản, đổi tên nvc vì trùng tên với nvc trong Rừng Nauy ). Cắt bỏ nhiều cảnh fanservic,e,... Đến mức người ta truyền nhau rằng nếu muốn đọc bộ này thì hãy ủng hộ tác giả và qua bên truyện lậu đọc.

Nhưng các vấn đề này chỉ ở bên truyện chữ thôi, truyện tranh giữ nguyên nguyên tác. Và lý do bị bắt sửa nhiều như vậy là do truyện vấn đề để được xuất bản ( vấn đề tiền bạc và quy định cả ).
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
ông đã không còn lý trí để phán đoán đúng sai nữa rồi. thôi tôi cũng bye đây. Nói chuyện với ông tệ vl.
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
thú vị thật vì 1 thg top3 trường mà cư xử như mấy khứa top cuối, thực tế là nên để mấy ông manga thuần làm nó mới bớt sạn chứ để lai manga thế này đọc thấy toàn sạn, to là đằng khác vì nó cố tán miki lấy phần thưởng để chống lại thay vì từ ban đầu tránh xa miki? mọi vấn đề nó phải giải quyết vốn bắt đầu từ hành động của nó. mà bị miki phát hiện lúc quay lại trường như 1 cục sạn, thay vì từ xa nhìn đc quả xe phải gọi là CHÁY nhất phố rồi né ra xa để xem tình hình( như 1 thg thông minh top3 trường) thì ko, anh đến gần???emoemo sạn quá lớn nên nuốt ko trôi, toàn xem để cày cấp với quả giải trí, chứ chưa nói đến mấy quả chuyển cảnh cực ngu....
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
Tôi phân tích một cách đàng hoàng mà ông lại đi xổ ra một đống thứ toxic =)). lại đi bảo không thù địch đi. Thật sự tôi cần người thứ 3 vào thông não cho ông này, chán thật sự. (ông đọc lại cmt của ông đi, thù địch kinh dị ).
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
Ông bạn vẫn còn muốn tranh cãi tiếp nhỉ, và ông đang có ác cảm ở đây nên tôi sẽ đưa ra lời giải cho các khúc mắc trên của ông và ráng đọc hết nhé.
"kiểu học giỏi mà cứ cư xử ngu ngu sao ý, tán gái thua mấy thg dốt hơn luôn", ngay từ đầu tác giả đã xây dựng nhân vật Watanabe là cậu bé từ vùng nông thôn Nhật Bản nơi mà thi thoảng mới có 1 chiếc xe qua lại trên đường phố và giáo viên và học sinh ở vùng có cộng lại chỉ có đếm trên đầu ngón tay. điều này cộng thêm cả khi main nhận được hệ thống yêu đương này thì cậu ta cũng chả mặn mòi gì với nói thông qua câu nói: "đến thì đến sớm đi, sao lại khi bản thân đã sẵn sàng nổ lực và chịu khổ rồi thì lại xuất hiện ở đây" và main ban đầu cũng không hề có mong muốn yêu đương trước khi có sự xuất hiện của hệ thống thông qua đoạn suy nghĩ trong lòng khi được hỏi có ý định tìm bạn gái chưa.

"thực tế là nên để mấy ông manga thuần làm nó mới bớt sạn chứ để lai manga thế này đọc thấy toàn sạn", thật tế thì bộ này hay đến mức có thể tự làm một bản ngôn ngữ tiếng nhật để cạnh tranh với bên light novel ( tất nhiên là light novel bên trung rồi), và việc nó được chuyển thể từ truyện chữ sang truyện tranh cũng là một bằng chứng cho việc nó đủ hay để một trung quốc vốn đã có thù với nhật bản mà lại lấy chủ đề này để lên truyện tranh. ( ở đây tôi có thể nhận thấy sự thù địch của ông với việc truyện trung sản xuất thể loại light novel, mà thực tế thì thể loại này đã rất phổ biến ở trung quốc và đã có vài bộ lên anime rồi đấy vd:Cupid's Chocolates)

"cố tán miki lấy phần thưởng để chống lại thay vì từ ban đầu tránh xa miki?" ba mẹ main đang bị vệ sĩ của miki canh ở quê nhà, điều này chưa được lên hình nhưng đợi đến những chap sau sẽ rõ. và main cũng biết bản thân đã bị ghim rồi và ả ta sẽ không dễ dàng buôn tha cho anh (cả cha mẹ nông dân ở quê của anh). Main đã không chọn bỏ mặc cha mẹ mình người dành cả một đời nuôi anh ăn học để chạy thoát thân cao quý cỡ nào.

"mà bị miki phát hiện lúc quay lại trường như 1 cục sạn, thay vì từ xa nhìn đc quả xe phải gọi là CHÁY nhất phố rồi né ra xa để xem tình hình", Watanabe và miki học cùng trường và gặp mặt được nhau đã là một tình huống không lườm tới thì tại sao lại có yếu tố sạn ở đây ? và khung tranh nào bảo main đến gần cái xe đó ?

Càng đọc bình luận của ông phản bác lại những người khác thì thôi càng nhận ra sự thù địch của ông, nếu giải đáp của tôi không thể xoay chuyển ý của ông thì đành chịu. Nói chung bộ này hay lắm đấy, và không có sạn như ông nói.
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
bản thân tôi là người đọc bộ truyện này từ truyện chữ sang truyện tranh và tôi nói nó không hề là sạn, bạn thấy sao. Bản thân bạn bảo thấy sạn thì nó liền là sạn à ? bạn có đọc nhiều hơn tôi không.
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
bro nên vào đọc truyện tu tiên tiếp đi. đây là truyện tình yêu thanh xuân học đường
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
Bác nói thế thì do bác không phải tín đồ của tình yêu rồi. Bộ này top 1 light novel qidian ( truyện chữ trung quốc ) chỉ với 350 chương truyện đấy. bộ này ra mắt năm 2020, đến nay năm 2025 rất nhiều tác giả khác sao chép theo nội dung hay văn phong của nó thì vẫn không thể bì theo được là bác đủ hiểu. (bên trung quốc người ta sao chép của nhau rồi vượt người trước ghê dữ lắm)
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
Giới thiệu về nữ nhân vật Hanada Asako: "chiến thần tình yêu thuần khiết, kẻ có 8 điểm sức mạnh thể chất, dáng người nhỏ nhắn học tỷ, năm 2 cao trung, nữ 9 hụt".
 10 điểm thể chất là cực hạn của nhân loại, tức sức mạnh như Captain America ấy.
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
metruyencv. Tên truyện hơi khác 1 xíu nhưng gõ trên thanh tìm kiếm là cũng ra à.
Nhân vật phản diện: Sau khi nghe lén tiếng lòng, nữ chính muốn làm hậu cung của ta!
Nét quen lắm, truyện do AI vẽ rồi edit lại nàyemo
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
Thì ban đầu main cũng có ưa gì 2 mẻ đâu. emo
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
Vì yêu . Không muốn spoil đâu. Nhưng kết đẹp lắm. Ban đầu Miki là bà cả và cho phép main có 2 tình nhân là do vụ giết main ở lần đầu cả hai gặp nhau và vụ chiến đấu ở chỗ phòng thể dục. Về Rin thì main giản hòa tình bạn của cô ấy với Miki rồi tỏ tình trực tiếp với cô ấy.
 Hậu truyện, tác giả không cho biết ai là người đăng ký kết hôn 'trên giấy' với main ( do Nhật Bản chỉ cho đăng ký 1 vợ 1 chồng ), khá chắc là vụ này cũng là một cuộc chiến khác giữa họ =)).
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
Truyện chữ hay hơn chứ
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
Kết main vừa là chính bản thân anh vừa hoàn thành ước nguyện trở thành 'Anh chàng đẹp trai ở Tokyo' và có 2 người vợ là 2 cô ở bìa truyện và 2 người tình là đàn chị Ashita Mai và cô giáo Koizumi Aona. 350 chương thôi.
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
Ai thích truyện tình của thì tìm đọc truyện chữ bộ này, top 1 light novel từ 2020 đến giờ chưa có đối thủ đấy.
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
Bác hiểu sai về năng lực phát hiện nói dối này rồi. Từ lên 3 tuổi thì Kiyano đột nhiên phát hiện ra bản thân có thể phát hiện lời nói dối, tức là đây không phải là từ rèn luyện hay kỹ xảo nào mà kiểu đặc dị công năng ấy. Cổ cũng có thể phát hiện lời nói dối qua tin nhắn trên điện thoại hay thậm chí nghe âm thanh của người khác cũng biết là người đó nối thật hay nói láo.
Ngươi Là Hạng Người Gì Cũng Dám Ở Tiên Giới Lên Mặt Với Ta?
Tôi chỉ biết bộ này copy bộ trên đó. Vậy theo bác bên trung có rồi những bộ như này là bộ nào ?
Ngươi Là Hạng Người Gì Cũng Dám Ở Tiên Giới Lên Mặt Với Ta?
Dần dà người ta cũng ít ác cảm với việc sao chép như vầy rồi. Ví dụ như game Palworld gì ấy, mà ngược lại người ta lại đi chửi chính hãng Pokémon vì làm ăn nhucac

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi