avatar
Kalinov Yuriy Cấp 4
Ngày đăng ký: 07/08/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sensitive Boy
Ko cái việc nó biết thế nào là yêu thế nào là thích và việc nó dám đối mặt với chính kẻ cưỡng hiếp nó cũng là một bước tiến lớn r. Hầu như nạn nhân của cưỡng hiếp toàn né tránh vấn đề nhưng thg bé dám bật lại con mụ kia thì nó đc coi là một sự phát triển r.
Sensitive Boy
=))))) Thế ông bạn đây đã từng bị lạm dụng tình dục rồi bị cưỡng hiếp chưa mà cứ nói như kiểu dăm ba cái này một thằng đàn ông phải biết vượt qua blah blah

Thằng đàn ông hay cái gì trước hết nó là một tờ giấy trắng, và nó là một thằng bé ạ. Chúng ta đamg mong đợi một thằng nhóc bị cưỡng hiếp bởi chính người mà nó tôn trọng nhất biết cách vượt qua rào cản tâm lý ấy hả? Quá khó. Thực sự quá khó khi đòi hỏi thằng bé phải tự gồng kiểu thế. Tâm lý mấy đứa bị cưỡng hiếp ở tình huống như kia, 10 thằng/con thì phải cả 10 cno đều không dám khai ai là người cưỡng hiếp nó, mà kể cả có bắt giữ được thì di chứng để lại quá khủng khiếp, nếu không muốn nói là có một khả năng chúng nó vô tình tự biến mình thành tội phạm.

Những nạn nhân như này bất kể gái hay trai chúng nó xứng đáng nhận được sự thông cảm. Nhưng không có nghĩa lợi dụng sự thông cảm đó biến tướng thành mối quan hệ không an toàn. Main cũng đã có dấu hiệu như thế và chủ quán cafe cũng phải sửa lại để main hiểu được: bất bình thường đôi khi cũng bình thường và phải có cái nhìn đúng hơn về thế nào là thích thế nào là yêu. Đấy mới là cái cần thiết nhất đối với các nạn nhân sau khi bị cưỡng hiếp.

Chứ đừng lôi vì là thằng đàn ông nên phải thế này thế kia, đừng quên tỉ lệ tự tử ở nam giới còn cao hơn nhiều đó, và đoán xem hầu hết là do đâu nào: "vì mày là thằng đàn ông nên mày phải blah blah m mà nhu nhược soy boy thì m gay m ẻo lả m thất bại etc". Đó, đừng áp định kiến về giới vào trường hợp như này (mà kể cả những trường hợp khác cũng thế).
Vợ Tôi Là Con Trai
Thì bro cũng chỉ là bị hấp dẫn bởi tính nữ và nữ giới, ng ta gọi là cj... Gynephilia thì phải
Sensitive Boy
Thôi bỏ mẹ lại thấy mùi rush end r.
In case ae chưa biết thì bộ này tầm 3 chap nữa là hết r, tẩy trắng như này sure tác giả cũng không muốn cho lắm nhưng mà... thôi thì cái tuyến phát triển nhân vật cho Tsubasa như này tạm ở mức tương đối ổn, trưởng thành hơn trong suy nghĩ.
Nhưng mà quả lộ diện bà giáo này thì không ưng lắm, đùng 1 cái nhảy vào đòi xiên 1 nhát để trả thù và đổ hết tội lỗi cho thằng cu... again, chắc do bị rush r.
Sensitive Boy
Thế là bộ này động chạm đến nào là vô ái, vô tính dục, sexual assault và giáo dục giới tính r à

Ae ai chửi con bé Tsubasa chứ tôi thì thấy con bé đang ở cái tình trạng kiểu này: con bé đang lãng mạn hóa các cái mối quan hệ yêu đương như mấy bộ shoujo, chưa kể con bé không có môi trường đủ tốt để được hiểu và giáo dục cặn kẽ về giới tính. Tsubasa mà vượt qua được cái định kiến do bản thân con bé tạo ra thì mọi thứ sẽ trở nên hay hơn nhiều.

Spoil nhẹ cho ae 2 chap sắp tới cực kỳ wholesome, rất nhẹ nhàng và có sự phát triển nội tâm nhân vật
Onii-Chan Wa Oshimai
Chương trình mới là bắt đầu học từ cấp 1 r :)) Cấp 2 thì bắt đầu động đến xác suất trong các trò chơi cổ điển như tung xúc xắc thôi
Trap Heroine
nếu nó vẫn nhận thức được nó là nam thì nó cũng bthg, vì nó thấy mấy quần áo đó cute nó thích thì sau nó cứ theo thôi =)))
đến chap cuối nó sẽ nói rõ hơn ấy mà
Crossdressing Quest
nó là 1 nhánh của genben nên là... sao lại không nhỉ?
Tôi đã biến người bạn thơ ấu thành con gái
Trai
Tóm lại là em dễ thương được chưa ?
khuyến cáo là nên coi lại từ đầu, vì anime họ làm không đúng trình tự manga
Fukakaina Boku No Subete O
Cái trai/gái mà ta nhắc đến ở đây đó là giới tính sinh học, và yes, nó là cái việc có cu vs có bướm
Còn cái này nó chả phải là thực thể nằm ngoài sự hiểu biết hay gì, bởi mogumo về mặt nhận thức, nói đúng hơn là bản dạng giới (gender identity) nó không thừa nhận nó là trai, và cũng phủ nhận nó là gái. Điều này có nghĩa rằng bản dạng giới của Mogumo nằm ở khoảng giữa trong phổ bản dạng giới nam-nữ, nơi mà bất kể những người dù giới tính sinh học như thế nào đi nữa cũng sẽ đều phủ nhận mình là nam hay mình là nữ (Nó như kiểu giữa 0 với 1 vẫn tồn tại kiểu 0,5 0,75 ấy).
Đối với những người có bản dạng giới ở khoảng giữa trong phổ bản dạng giới nam-nữ, tốt hơn hết hãy coi họ là con người (yes, chỉ là con người, không phải là thằng và cũng không phải là con), đừng cố buộc họ vào 1 giới tính cố định, mà hãy để họ được tự do về cách họ thể hiện (ăn nói, cử chỉ, ngoại hình, trang phục, etc)
Fukakaina Boku No Subete O
Kể cả về mặt tinh thần cũng không phải là nữ
Hiểu đơn giản là megumu về tinh thần về tâm trí về bản dạng giới megumu không là nam, không là nữ. Còn cái thể hiện giới (cách thể hiện về ngoại hình tính cách cử chỉ) của megumu theo hướng nữ tính (một phần do bắt chước theo em gái và cũng vì sau này là ny của Tetsu)
Fukakaina Boku No Subete O
ừ r mấy đứa intersex thì ntn? nói câu chối tai vcc
không có lồn thì là nam, z sao vẫn còn mấy đứa muốn chuyển giới?
Fukakaina Boku No Subete O
ý là bản dạng giới không thừa nhận cả 2 giới trên, còn về mặt sinh học thằng bé vẫn là nam
Fukakaina Boku No Subete O
Well, cái này ko thể tránh đc vì cơ chế cơ thể của Megumu vẫn là theo cơ chế của nam giới nên bắt buộc vẫn phải cao lên...
Genjitsu Shugi Yuusha no Oukoku Saikenki
Mãi mới có 1 bộ manga/LN khai thác sâu về chính trị học và kinh tế học như thế này

Đã vậy lại còn Học thuyết quân chủ của Machiavelli nữa
Fukakaina Boku No Subete O
trong quán đó thì tất cả là trai (except chị chủ quán là trans?)
Fukakaina Boku No Subete O
Ai đó làm ơn dịch tiếp đi
mấy chap sau tragic với dramatic vcl...
Vợ Tôi Là Con Trai
cẩn thận không lại bị mind break thì toác
Vợ Tôi Là Con Trai
dù biết nó là trap
dù biết nó là gei

nhưng sao nó lại ngọt vãi cả đái...

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi