avatar
Nguyễn Hồng Cấp 5
Ngày đăng ký: 25/07/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Nham sâm ở truyện nào thế bro?
Võ Luyện Đỉnh Phong
Tìm truyện: Mình cần tìm một bộ truyện tu tiên. Chỉ nhớ có thằng main chọn vũ khí ở cái tông môn luyện khí. Nhưng main chọn được cây ma kiếm nên bị các tông môn truy sát. Sau main cũng vì ma kiếm ăn mòn mà chết. Xong được sống lại. Còn có con pet ảnh vẽ như quả bóng đen xì (chưa tiến hoá) sau con pet này dẫn main về nhà. Main còn so găng với huynh trưởng của con pét. Mình chỉ nhớ được thế. Cảm ơn mọi người.
Siêu Năng Lập Phương
Thất bộ công tử này do ai cử đi để tiêu diệt main vậy mn?
Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống
Là cái thằng định cướp vợ main đấy. Xem lại 3.4 chap trước nó nói hồng nhan bị ép cưới đó.
Vua Thăng Cấp
emoMấy bạn bảo drop rồi mà 🥲
Võ Luyện Đỉnh Phong
Tìm truyện về một người xuyên không vào game ( Trở về quá khứ ). Em nhớ là main chính là người chơi game này nhiều năm đã hơn 30 tuổi và game càng ngày càng ít người chơi. Sau đó main vay tiền bọn cho vay nặng lãi để cường hóa vũ khí +678 thì đủ tiền trả nợ và mua nhà nhưng vẫn muốn lên nữa thì 35 tuổi rồi mà không có công ăn việc làm gì chỉ chơi game. Đến lần +9 thì xịt. Xong xuyên vào game  và trở về quá khứ ạ. Xin cảm ơn ạ emo
Vua Trộm mộ
Kẻ phán xét.
Võ Nghịch Cửu Thiên
Ai biết truyện nhân vật chính chuyển sinh từ hiện đại. Nhưng vào đúng người không thể tu luyện chỉ có thể ở trong tàng kinh các đọc sách. Sau này yêu ma tiêu diệt cả môn phái. Nhân vật chính dùng mưu giết được yêu vương. Nhưng sau đó cũng chết lại trùng sinh vào chính môn phái đó nhưng đã là 1000 năm sau rồi. Mình còn nhớ nhân vật chính còn gặp một con rắn kiếp trước nuôi nữa. Nhưng giờ nó thành yêu rồi. Mong cao nhân chỉ giúp. Help help.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi