avatar
Bóng Đèn Sáng Cấp 5
Ngày đăng ký: 20/06/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tinh Mộng Thần Tượng
À sr v mình nhầm rồi.
Tinh Mộng Thần Tượng
Ủa thì xây dựng cái đấy nó mới drama thêm chút chứ -)) thế lại thấy Hải đi lên từ con số 0 như thế nào. Huyền thì lại chả mờ nhạt hơn, dù khá suôn sẻ nhưng k có drama, yên bình quá dễ bị chìm.
Tinh Mộng Thần Tượng
Cái đó do tác giả cân bằng ấy. Cậu có thấy là mặc dù nhiều khi cảm giác Tác giả buff Huyền lên, toả sáng hơn Hải nhưng chưa thực sự có vấn đề nào quá lớn xảy ra với Huyền không, trong khi Hải kiểu thầm lặng nhưng vốn là con ông cháu cha, từ khi bước vô showbiz đã có ngầm 1 drama thù hận từ đời bố mẹ. Nhìn v hẳn bạn cũng thấy xây dựng bối cảnh nhân vật của Hải công phu hơn nhiều và thậm chí cái drama ấy nó theo suốt mạch truyện từ đầu đến h. Đã thế, người có khả năng là cp với Hải là Long, cũng nổi hơn nhiều (trong mạch truyện) so với thiếu gia Ôn Duệ của Huyền. Thế cho nên tác giả mới cho Huyền toả sáng trên sân khấu hơn 1 chút, để cân bằng đất diễn và độ hot. Mà mình thấy thế vãn chưa đủ lắm đâu. Huyền vẫn lép hơn Hải ấy. Với cả cho Hải out thì mạch truyện nó mới logic chứ bộ bạn nghĩ ông bố Cố cho Hải ở lại được à?
Bách Luyện Thành Thần
Đương nhiên là LC có lợi rồi, nma KAC cũng k phải thiệt quá. Với cả việc đi hại đời con người ta chịu trách nhiệm là bình thường, nhưng trường hợp này LC còn chả biết cm gì :) Chịu trách nhiệm trong lời bạn là sao? Là lấy con người ta à? Thế giờ bạn thử xem hai người đang yêu nhau. Thằng con trai đi chơi nhưng bị bẫy, đến lúc tỉnh dậy mới phát hiện mình đã làm chuyện động trời, thế là đứa con trai phải bỏ người yêu để đi lấy người dduj với mình à? T là con gái, t thông cảm với KAC, nhưng đó k phải lí do để t hết ghét KAC đâu bạn. Nếu mà KAC dính bầu thì còn nói được, LC phải đón con về nuôi hoặc chu cấp cho con. Chứ đây có dính đâu. Có thể LC phải chịu trách nhiệm vì lúc nào con gái cũng thiệt hơn (nhất là còn trong trắng, đây là t nói theo thời gian trong truyện chứ giờ việc kì thị người mất trong trắng bị lên án nhiều rồi bạn), chịu trách nhiệm kiểu bù đắp bằng của cải hay gì đấy là được, chứ cho một danh phận hả? Danh phận vợ bé hay gì. Ok NVD với LC chưa là gì, nma KAC cũng rõ rành rành là LC với NVD yêu nhau rồi bạn? Cổ biết rõ LC không có tình cảm với mình còn cứ xán lại chen ngang. Giờ bạn đứng trên lập trường mình với crush (cũng thích mình) đang cãi nhau, nhưng có một đứa cứ làm ra vẻ yếu đuối vô tội lắm, crush đi đâu cũng đòi đi theo, rồi còn nấp sau lưng crush :) có tức không? Tính ra LC cũng chả phải người tinh tế lắm trong chuyện này nên chưa biết xử lí. Đã thế KAC lại còn kiểu nghĩ cách để sau này KAC ở với LC, cho NVD ở lại chịu khổ? Thời đại đa thê cưới mấy vợ chả được? Ok thì cái đó đúng. Mà KAC đã biết LC vì trách nhiệm phải đem cả mình theo thì cũng biết thân biết phận chứ cứ hở là chen ngang hai người yêu nhau thì đáng ghét lắm chứ ạ? Giờ giả sử LC không làm gì KAC thì có 3 trường hợp, 1 là KAC bị Thôi Tà song tu, 2 là KAC phải chết, 3 là KAC sống nhưng mang lại cho Vân điện với mng sự tấn công của Thôi Tà :) thì trong 3 xái đấy cái nào cũng chả tốt bằng song tu với LC cả, đó là đem lên bàn cân so sánh, chứ cái lựa chọn LC song tu KAC lúc đầu làm gì có.
Bách Luyện Thành Thần
T cũng biết là thể loại harem, nhưng mà đây là người đọc biết thế đành phải chấp nhận. Chứ coi ra thì tính đấy của KAC đáng ghét mà. T k phải bài xích quá việc truyện này là harem, cái t muốn nói ở đây là tính cách của KAC khiến t khó chịu thôi, ví dụ như Huân hay Tô Linh Vận thì t có ghét lắm đâu. 
Lần đấy t thấy 1 cao nhân phân tích như này đúng phết: 
Nhưng đặc điểm main lấy 8 vợ dưới
Ninh vũ điệp vì "Yêu" Tình yêu đích thật
Khê Ấu Cầm vì "Trách Nhiệm" Hiếp con người ta
Tô Linh Vận vì "Cảm Kích" Giúp main rất nhiều
Huân vì "Tri Kỷ" Chỉ đạo và che chở cho main
Hàm Lưu Tô vì "Thuần Tình" yêu main đến phát bệnh
Mục Ngưng vì "Lời Hứa" di chúc của chị gái cô ấy
Lăng Sương vì "Nhiệt Tình" cùng main phiêu lưu bỉ ngạn
Phượng Ca vì "Thiên Phú Thế Lực" giúp đàn vợ main rất nhiệt tình

Cái trách nhiệm vì hiếp con người ta đấy, LC không phải cố ý, thì sao gọi là hiếp được? Nếu như KAC có thai, thì LC mới phải chịu trách nhiệm, cung cấp phí nuôi con. Vậy thôi.
Bách Luyện Thành Thần
Điều đó t biết, nhưng mà sau khi kết hôn với NVD thì NVD là vợ chính thức của LC rồi, thế mà KAC vẫn luôn tìm cách xen vào hai người, thậm chí còn có tâm tư ở bên LC, đẩy NVD sang 1 bên, ở khoảng chap 477 478 479 gì đó LC nắm tay NVD để NVD đỡ sợ, với cả thể hiện tình cảm, tđn KAC lại quàng tay qua bám víu lấy một bên LC làm gì?
Bách Luyện Thành Thần
Không thích KAC chút nào. Dù là LC đã lấy đi trong trắng của nó nhưng mà có phải là LC cố ý đâu. Chính KAC song tu với LC mới có lợi chứ. Nếu như không phải KAC không chịu tìm cách để bảo vệ bản thân (t k ủng hộ việc KAC phải lấy chồng dù cổ không thích nhưng mà cũng phải hiểu tử cực âm thể của mình nếu bị Thôi Tà song tu sẽ gây ảnh hưởng như thế nào chứ, đằng này cứ bướng bỉnh mãi, Khê gia đã chọn ra cho rất nhiều người rồi, nếu không muốn cưới thì cũng phải tìm cách làm sao để không phải cưới nhưng vẫn bảo vệ được mình chứ. Kể cả được LC đưa đi rồi cũng thế, ba lần bảy lượt phá hết kế hợc ẩn nấp chạy trốn của LC, cuối cùng dẫn đến kết cục bị trúng mê dược) thì LC cũng k phải chịu trách nhiệm, bản thân KAC cũng không phải ở bên LC và ghen tị với NVD, hai bên mâu thuẫn. KAC song tu với người như LC cũng 0 phải thiệt quá, cũng tăng tu vi nhiều. Nói thật chứ LC cứ mãi không xử lí được tình huống này. Chịu trách nhiệm gì thì cũng phải để ý đến NVD (hai người chưa là người yêu nhưng rõ rành rành là LC yêu NVD rồi). Tưởng tượng mình là NVD, crush (NVD cũng biết LC có ý với mình rồi) mất tích lâu ngày, khi trở về tưởng sẽ đoàn tụ nói lời yêu, ai ngờ chưa kịp vui mừng đã thấy người ta đem về thêm một cô gái khác, hai người còn song tu rồi :) thì không tức thế nào cho được. Rồi thì chưa nói khi hai người chưa kết hôn KAC vẫn có cơ hội. Chứ đằng này đã kết hôn rồi mà KAC vẫn có tư tư tưởng nhăm nhe bên cạnh LC? Cái đó k phải gọi là tiểu tam à? Từ khi nào việc ngoại tình lại được ủng hộ đến thế? Ảo thật. Có một số lúc LC đi dỗ NVD đỡ giận (như t nói người sai ở đây là LC), KAC còn mặt dày đòi đi theo :) ? Khi LC với NVD nói chuyện không chịu tránh mặt đi, lại còn làm như yếu đuối lắm, sợ NVD lắm, bám lấy LC rồi núp sau lưng :) vừa trà xanh vừa pick me girl
Người Hùng Của Ác Nữ
hmm... tôi không rõ là đây có phải truyện cậu muốn tìm hay không
Nhưng mà bộ tôi kiếm được là Hương vị ngọt ngào, art mlem lắm, 18+
Nữ chính tên Giselle, nam chính tôi không nhớ tên nhưng mà nam chính hơi giống cún con thiệt
Nếu cậu không thích kiểu nữ chính lần đầu dduj không phải với nam chính thì thôi nha, vì nữ chính là goá phụ, cưới chồng mới nên chắc chắn không còn trinh, nhưng theo tớ nhớ thì nữ chính còn khá trẻ, vì chồng đầu mất sớm lắm
Chó Và Cặn Bã
Takemichi đó :)
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Chiến luyến cáo tiệp nha
Tướng Quỷ dạy yêu
Thế là main yêu elena thật à??
Tướng Quỷ dạy yêu
Thế lầin yêu elena kia à??
Tôi Trở Thành Mẹ Kế Của Cinderella
http://www.nettruyengo.com/truyen-tranh/that-dai-ky-tich-nuoc-mat-bao-quan/chap-54/665860
Nma theo tớ nhớ thì nữ chính tóc nâu mắt nâu xán nha
Đảo Hải Tặc
Tập nào có ace vậy ạ?
Đại Chiến Người Khổng Lồ
Ủa có ông nào quàng tay lên mikasa đâu ạ? Đoạn cuối chap 139 mikasa ngồi bên mộ eren mà
Huyết Tộc Cấm Vực
- Triêu Nhan được hồi sinh nên chắc sẽ về với Lạc Già thui

- Cặp Tịch Nhan-Dĩ Tái thì mình đọc thấy k khả thi, mặc dù k có hint nào về Orisis (Sách Thụy Tây) sẽ hồi sinh, nhưng mỗi lời của Tịch đều hướng về Tây ấy, trước khi Orisis chết thì Tịch và Orisis đã đạt đến mức độ yêu rồi mà, tin tưởng nhau hoàn toàn ấy (mặc dù có một khoảnh khắc Orisis lỡ nghi ngờ Tịch nhưng suy nghĩ lại thì vẫn lựa chọn tin Tịch); còn Dĩ Tái cũng rõ là có yêu Tịch k, nhưng mình đọc thì cảm thấy như chỉ là hợp tác-zone thôi í, chỉ đơn giản là Tái công nhận tài năng Tịch thôi chứ yêu thì k thấy.

- Còn cặp Nguyệt Kiến-Qua Thần thì có vẻ k phải là Thần sợ lời nguyền đâu, đơn giản là 2 người không dám, hoặc quá bận và có nhiệm vụ của riêng mình, tuy vậy nhưng mà hai người vẫn âm thầm yêu nhau nha (k phải âm thầm lắm vì Kiến suốt ngày bị Tịch khịa và Thần suốt ngày bị "hội hối hôn" giục cưới á :>)
- Tinh Nham cũng hồi sinh nhé, nhưng k rõ đó là Tinh Nham hay Seth (Hy Thái) nữa, nhóm dịch Mahiruhi bảo tác giả để mng tự nghĩ, Tinh Nham hồi sinh thành một cậu bé, vì còn quá nhỏ nên k có khả năng sẽ thành cặp với Nguyệt Kiến :D

NÓI CHUNG THÌ KẾT THÚC GẦN NHƯ HOÀN HẢO (ch phải HE lắm vì chưa có hint hồi sinh Orisis)
Thất Đại Kỳ Tích – Nước Mắt Bạo Quân
Chưa nhé, nam8 chưa cỡi quần nên k cần lo :> Đọc mấy chap gần cuối thì có nam8 thứ hai nói là nữ9 trong trắng mà
Tình Yêu Chớp Nhoáng
Chap 10 nhé
Cẩm Tú Vị Ương
1
Thiên Hạ Đệ Nhất Sủng Phi
Lâu lắm không ra, giờ lại ra một loạt. Chiêu trò mới?emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi