avatar
Thu Huệ Cấp 1
Ngày đăng ký: 14/03/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ác nữ hoàng hậu
:)) bạn nói mình ko tôn trọng người khác. Rất đúng. Nhưng bạn đừng lấy hoàn cảnh sống vs tính cách của bạn vào lời mình phán xét, nó thậm chí k liên quan mà còn bj  người khác nhìn theo một vấn đề k đúng sợ thật , như lời mình nói đợt trc ok. Nhân vật trong truyện với bạn khác nhau :)) bạn áp đặt  tư tưởng của mình vào nhận xét đánh giá của nhân vật thì mình cứ nghĩa nhầm là bạn có tính cách giống du du nên nhận xét vậy thoi  .-.
Cuộc Chiến Ẩm Thực
Ơ thi vs nhau rồi à nhanh vậy :v t cứ nghĩ là còn lâu chứ
Gia đình của những chiếc bóng
Có khi nào chiêca bóng kia là của còn tóc vàng này ?
Ác nữ hoàng hậu
Bắn tim cho " No NName " nek :))) ❤❤❤❤~
Team lệ
Ác nữ hoàng hậu
đjt con mẹ :))) " MANG TRÊN VAI MÌNH LÀ CÁI DANH HOÀNG HẬU" NỨN?G À BẠN :))) đã sắc phong chưa, đã làm chưa? Đã thực hiện chưa hay sắp :))) bạn nói mấy câu trc oke sao câu này như tắt mất sự thuyết phục của tao vậy :))
 Khó lóc yếu đuối
Thực sự tao đây là lần n rep lại cmt của mày r đấy :)))
Khóc ít nhé :)) một hai lần mà nhiều củ lozzz ??? 
Yếu :)) tất nhiên phải thế vì nó đang BỆNH NẶNG mà???
Lệ cứ nghĩ là nếu có được danh hoàng hậu thì sẽ có thể đc đến gần cung vua hơn, nch vs nó và cả chiếm được trái tim của nó. Chứ lệ trước giờ đối với cái danh hh mà nói chỉ vì ngôn thôi 

Tao nói thẳng, cả con du du cũng đéo đủ tư cách làm hoàng hậu :)) cậy này tùy mày quan tâm hay ko, tao chỉ nói theo cảm nhận đừng sồn sồn lên thế nhé, sợ vl đấy ạ :)))
Ác nữ hoàng hậu
Giỏi thì sao bạn "." không chứng minh cho MỞ MANG TẦM MẮT xem nào :)))???
Ác nữ hoàng hậu
Djtmemay "." ơi :)) tao hỏi thật mày đã đọc kĩ truyện ?Hay mày đọc kiểu lướt hay não mày đéo thông nổi vậy :))) Chán thể loại này lắm a. ĐỂ BỐ MÀY PHÂN TÍCH CHO CON OR THẰNG HAMLON Ạ :)) mệt mỏi 

Thứ 1. lệ la làng đòi kêu thả, khi đc thả ra rồi thì ko mở của đúng ko :)) ? Thể tao hỏi mày, mày hiểu tính cách con lệ chưa?
    - Nó bệnh rồi ,hét đủ rồi, mệt mỏi đến nỗi máu chảy ra kia còn ra ra đc cái lone à???
    - Với tính cách của nó là muốn bên ngoài mmạnh mẽ :)) lúc nào cũng muốn mạnh mẽ trước mặt thk loz vua. Thế lúc đó người nó be bét máu kia, trông như 1 con đéo có sức sống :)) hay nói đúng hơn như người chết vậy? Nó chẳng lẹ lại chịu trưng cái bản mặt đó ra cho vua xem ??? 

Thứ 2. :)) cái trò chơi kia là đĩ hoàng thượng nó tự nghĩa ra nhé djtme :)) Lệ làm loz j muốn đấu phân thắng thua với nó mà hàng cc j điên mẹ r à . HOẠT ĐỘNG NGU LÌN ?? Đưa dẫn chứng ra??? Nói thế đéo sang rồi bạn 😏?  THẾ NÀO LÀ ĐÉO GIỮ THỂ DIỆN? LÊN MẶT DẠY ĐỜI CHỖ NÀO? 

Thứ 3, mày nghĩ mày là ai mà tự ghép mình vào câu truyện vậy :))) bạn nghĩa với đầu óc của một người lớn viết truyện am hiểu thời cổ đại để xây dựng nên hình tượng vua kia BẰNG cái não nhỏ bé của bạn chắc :)) ùi sời ,cứ vào mộng mà mơ đi nhé bạn yêu. TỞM VL 😫

Thứ 4 :)) an viện nó như cc vậy thế mà lại đc bảo kê thì càng đáng đánh rồi. Lần đầu lệ nói chuyện với du du đáng nhẽ ra lần đấy con du du đéo sống nổi rồi, phải bị chết như mấy con phò nô tì quyến rũ hoàng thượng cơ :))) Chẳng qua lệ bỏ qua cho vì nó nói yêu thằng hoàng thượng thật lòng không thì cũng sớm tắt nắng oke  :)) kèm theo đã có cảnh cáo là đéo được đến cạnh vua. CON DU DU LÚC ĐẤY CHỈ LÀ 1 CON TIN, CHƯA CÓ LÀM PHI TẦN CỦA HOÀNG THƯỢNG NHÉ nên lệ đánh hay giết nó thì sao? Hay thậm chí hành hạ nó cũng đc vì nó còn ko bằng 1 nô tì nữa là :)) chỉ LÀ MỘT CON TIN OKE? - phóng to chữ để thằng nào não đéo thông hay lướt cmt của tao thì cũng có cái đập thẳng vào mắt :)))

Thứ 5: :)) ko được đụng vào an viện :)) thích đấy làm sao, nó đáng đánh, nó dám "đâm sau lưng " lệ nói cách ra xa rồi còn đéo nghe :)) gần để cho hoàng thượng nhớ và gọi tên nó trong mơ nữa hài :)) lúc đấy lệ đáng nhẽ ra nên nằm ở cung ,vừa thiệt hại về thể xác lẫn tinh thần mà cũng vì quan tâm thk hamlon hoàng thượng nên mới vác mặt đến ai ngờ nó thốt cho câu "du du" :))) djtconme cay ko? Giả dụ như crush mày làm vậy cay ko?? Ko tức điên lên mới lạ. 

Thứ 6 thằng hoàng thượng thì hiểu cailone j :)) như ngu giống mày vậy. Tất cả mọi việc lệ làm điều có nguyên do :)) trong mắt nó lệ ác phải ko??  Phải như thế mới tốt, trong cung ai đời lại đi hiền như con du du có ngày bị người ta hại chết sớm :)) vả lại lệ cũng có ai để dựa thân éo, bố như LOz ( có mấy đứa nói lẹ nhờ danh bố mà mới nổi, tao càng muốn phì bọt - ông bố đã kêu hoàng thượng ruồng bỏ lệ rồi mà nó vì thương nên mới ko làm vậy thôi oke? Có ở trong truyện tự tìm ) ,ko có ai dựa dẫm như vậy ko biết đứng lên thì để bọn phi tần cả bà thái hậu trong cung ức hiếp à :))) phải cố mạnh mẽ để giấu đi hàng tá nỗi buồn trong quá khứ .nghĩ thôi t cũng mệt thay lệ. Căn bản quá khứ của nó LOZ HOÀNG THƯỢNG ĐÉO THẤU nên lệ nói vậy là đúng rồi :)) nó có bao giờ suy nghĩ là lệ làm cái này vì lí do gì đâu?? 

Bạn "." Bớt ngu lại đi nhé, uống  nhiều sữa và ăn đầy đủ  cho não hoạt động nhiều hơn ha :")))
Ác nữ hoàng hậu
Ngứa mắt :)) m có thấy mày lạc loài không CHÓ N.Ứ.N.G C.Ặ.C
Ác nữ hoàng hậu
Mày sủa câu j ngu vậy "."  nó ko làm gì mà đi đánh cho tốn công tốn sức à. Tao hỏi thật bọn m đã đọc kĩ truyện chưa???? 
Lần 1 đánh nô tì ở mấy chap đầu vì nó giám quyến rũ hoàng thân 
Lần 2 đánh nô tì ở tẩm cung khác vì nó dám đánh nô tì của lệ 
LầLần đánh con du du vì được cảnh cáo mà làm tới 
...
Cái j cx có nguyên nhân cả nhé, các cậu xaolone ít thôi :)) TỞM
Ác nữ hoàng hậu
nam chính mù mẹ rồi :))) đéo nhìn từ 2 phía, lỗi tại nó tại ai ??  Nó kêu ko đụng vào con du du là lệ đã đau ntn rồi, cảm giác crush bảo mình tránh xa đứa nó yêu cũng hiểu trong mắt nó mình là loại người j rồi, đau lắm chứ bạn :)) Lệ cũng đã nói rõ với du du là tránh xa hoàng thượng ra, cảnh cáo vậy rồi còn bâu bâu vào người. Có chap chị lệ lần đầu gặp mặt nó đáng ra nó phải bị chị giết như nx con nô tì khác rồi đó, chẳng qua nó nói với lệ là yêu ngôn thật lòng nên ms ko giết thôi. Chứ tước phẩm của chị hoàn toàn có thể giết nó :)) nếu cơ bị phạt thì cx đến nỗi k nặng đâu vì con du du khi ấy chức vụ thấp lắm nhé. Tại vì đã cảnh cáo mà đéo tránh ,còn tự ý đến chỗ hoàng thượng khiến cho người nói "Du du" trước mặt lệ ,lại còn đc ht bảo vệ nữa :)) đáng đánh còn j
Ác nữ hoàng hậu
:)) dạ vâng đúng thật là không có tư cách nhưng cần j phải nói ra. Nghe như sỉ nhục người ta vậy. Vậy bạn cho rằng du du mới là người hợp hoàng hậu à?
Ác nữ hoàng hậu
mày ngu ko :)))) hay vì ghét lệ nên tua truyện rồi ?Đcm Lệ nó ko muốn tỏ ra yếu đuối trước mặt thk hamlon hoàng thượng nên lúc nào cx mạnh mẽ trước mặt người, kể cả lúc bị quỳ phạt cx thế :)) cố gắng né vua ra rồi đến chỗ khác kia đcm. Với lại sức khỏe của lệ ko được tốt :))) bị bệnh lâu rồi nhé nhưng cũng giữ im lặng k cho thk hamlon vua biết. Mày tưởng lệ mạnh mẽ đến nỗi ko đc khóc à ? Cũng là người cả thôi mày làm như lệ đéo có cảm xúc ấy.  Vừa bị đau về thể xác lẫn tinh thần. Mà tao hỏi nó khóc chỗ nào đoạn nào :)))?? Tao thấy đĩ an viện còn khóc nhiều hơn nhé djtme. Mày tưởng còn an viện hành xử đéo suy nghĩa à :)) hamlon vậy. Chỉ là con tin của người đc dâng sang đây mà cũng đến tận chỗ vua xin bỏ lệnh xâm lược :))) con an viện nhu nhược hèn hạ hiền lành tới nỗi đéo biết tự bảo vệ bản thân ,k biết tự đứng lên chống chả :)) còn đéo bằng 1 nửa của thân phận Nguy anh lạc - diên hy công lược lúc làm nô tì :))) toàn dựa dẫm ỉ vào bà thái hậu, hoàng thượng :))) lại còn phiền hoàng thượng chỉ để lấy lại 1 con nô tì???  Đéo lên chống chả còn sủa câu rõ khinh người bị tát là phải :)) cái đéo j thương hại lệ ý. Thân phận thấp hẹn k lượng sức mà nói câu như thế cũng ngu rồi :)))
Làm ơn đọc kĩ rồi học cách thấu hiểu nội tâm nhân vật khi đọc truyện đi bạn :)) lệ cũng vì đéo có ai bảo vệ nên ms cần mãnh mẽ bên ngoài thôi ,chứ tâm cũng mạnh mẽ cứng rắn nữa thàng đá à đjtme :)) đc vậy là tốt lắm rồu CÒN HƠN CON AN VIỆN :)) m nói lệ đéo bằng con an viện là muốn nhổ đườm vào mặt mày :)) dẫn chứng, lĩ lẽ vs lập luận luận như  loz vậy. Có mấy bố bảo lệ chỉ vì danh ông bố mà nổi lên tao các muốn tát :)) có chap ông bố nó nói với hoàng thượng rằng nếu lệ làm phiền ht có thể ruồng bỏ lệ nhưng thk hoàng thượng vì thương nên mới giữ lệ lại thôi :)) vớ vẩn vcl??? Sao mày ko thử xem lại nhân vậy yêu thik của mày đi :)) có khi còn HAMLOZ hơn cả cẩu lệ nhé
Ác nữ hoàng hậu
Kệ m chứ "." :)) liên quan nhau thế nhở ? K cùng team cút mẹ đê
Ác nữ hoàng hậu
:)) Hơ hay Trang ơi :)) tớ hạ thấp gig cơ bạn ?Tớ đang theo diễn biến câu truyện mà.
Thứ 1: con du du kia là công chúa được cha của mình mang sang làm phi cho hoàng thượng ( ý là hòa thân để bảo đảm an toàn cho nước - trước khi hoàng thượng có ý định xâm lược nước mẹ du du đấy). Con du du không biết thân phận mình còn tự ý đến hẳn chỗ hoàng thượng cầu xin không được gây chiến tranh (bạn có thể đọc ở mấy cháp con du du bắt đầu xuất hiện ) :)) chỉ là một "CON TIN" bị như vậy nên im mà sống ở hoàng cung cho tốt đi còn đến "XIN" hoàng thượng, chả khác nào tự tìm chỗ chết ??? Trong khi người còn có ý định xâm lược nước đó. Chả lẽ vì 1 lời nói con du du mà bỏ cả quyết định à???? 

Thứ 2: trong cung muốn ssống ổn phải thông minh mạnh mẽ, bạn đã xem phim cung đấu trung quốc chưa?? Đa số các phi tần trong khi người nào có "Trí" thì khác sống ổn. Du du về nhân phẩm mình không nói: hiền lành, lễ phép,hiểu chuyện thì ok rồi nhưng đéo hiểu sao lại không nhìn lại bản thân xem chức vụ mình cao đến đâu đi nhờ cả hoàng thượng xin nô tì về :)) đúng hài ,sao có thể làm phiền vua vì chuyện nhỏ này được nhở. Còn nữa :)) con du du nó hiền đến nỗi không biết đứng dậy đánh chả :)) (bạn đã xem diên hy cung lược chưa? Cho coi để tham khảo nu9 nhé)  đã thế còn phát ngôn cái câu đúng khinh người, nó nói "Thương Hại" chị lệ :))) phát ngôn như thế bị ăn tát là đúng rồi 


Mấy cái dẫn chứng này mình đều trích dẫn bằng cách giãn tiếp :)) nếu bạn muốn xem trực tiếp có thể vào truyện đọc lại từ đầu oke? Còn nữa bạn ko hiểu cái chữ "Thương hại" nó đau như nào à :)) chỉ những người khốn khổ hơn mình mới đem chữ thương hại đi phân phát .Du du hẳn cũng rõ biết là chih lệ thất sủng rồi mà còn nói như vậy :)) chả khác nào nói chị lệ không bằng nó .1 con có tức vị cao có khả năng được làm hoàng hậu mà "Bị" một con tin từ nước khác đến nói như vậy bạn có đau không? :))) bạn thử bị một đứa ngu hơn mình gọi mình là ngu xem có thốn ko :)) kiểu hạ thấp nhân phẩm người ta xuống ấy chỉ không phải " tình thương " gì hết. Còn nữa, xã hội này là xã hội phong kiến :)) không như thời đại bình đẳng 4.0 , lòng thương người của người ta cũng hạn hẹp ( bạn có thể thấy rõ ở các vị vua đấy)  :))) oke?
Ác nữ hoàng hậu
Dạ vâng bạn :)) chữ nếu kia tao trích từ lời chị lệ nói ra. Bạn có thể tìm chap để đọc lại rồi quay ra đây cmt với tao tiếp :))
Ác nữ hoàng hậu
"Trông" giả tạo :)) có nghĩa là điểm nhìn của người khác thấy con du du có hơi giả tạo chứ ko phải nói tính cách du du giả tạo nhé
Đảo Hải Tặc
:)))?? Vua cướp biển bắt buộc phải chém giết cướp bóc à? M nứ*g loz hay sao :))?? Vua cướp biển là cái thằng có được kho báu ngoài biển nhất ý đm óc v
Ác nữ hoàng hậu
Kém sang ghê bạn :)) không phát ngôn được nữa nên nói móc à :)) xời quê vl nha, sống đẹp một tí nào :))
Ác nữ hoàng hậu
Mày bị nứ*g loz à thk chó "." :))) nhân vật truyện mà đi so sánh với người. Sao mày đần thế bạn? :)) vậy ttrước khi chửi nhân vật nào phải xem mình hơn nó mới đc chửi à :)) ??? Người ta có quyền tự do ngôn luận của mình, bạn đã học qua GDCD LỚP 9 CHƯA VẬY? bị đúp hay sao? Hay chưa đến :))? Dùng tiền như linh ka từ lớp 8 lên lớp 10 luôn à :))) một người ăn xin nghèo đói mà đi so sánh vs một n.v trong truyện, đúng ngứa lz. Thế thay vì bạn thương tiếc nó thì sao ko làm việc thiện đi :)) câu nói hạ thấp nhân phẩm của người ta vcl đấy ạ
Ác nữ hoàng hậu
sợ vl quá fan An viện ạ :)))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi