avatar
lam minh nguyệt Cấp 1
Ngày đăng ký: 06/03/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lam Sí
Ỏ, khi mày đe'o chứng minh được Minh Lam thông minh nên nói vậy để thể hiện sự ngu dốt của bản thân à ? đáng thương ghê
Lam Sí
Gần 2 năm quay lại đọc , thất vọng về Minh Lam vãi , mấy chap đầu còn thấy thông minh sáng dạ . Mà về sau còn ngu hơn Minh Tịnh , muốn đòi lại công lí trong khi nhà Julian có tiền có thế , lấy trứng chọi đá à ? Hành động ngu b*** bốc đồng ngứa mắt vl
Tên Lưu Ban
Được người như Song Jihyun thích , tao đi đầu thai kiếp mới luôn .Mà đến giờ vẫn dell hiểu Song jihyun đáng thương chỗ nào ?
Tên Lưu Ban
Không hiểu sao mà hả dạ vãi , đáng đời ranh con trẻ trâu emo.
Tên Lưu Ban
Dm xem mà cứ sợ cà phê đấm một phát vào mặt bot , trái tim giật lên giật xuống luôn , mệt tim vl emo
Công Chúa Nữ Vương Mệnh
Nếu Mộc Doãn về với Ngôn Trạch thì Happy ending đó , nhưng trong lòng tao thì nó như lol . Ngôn Trạch thích Tử Yên từ bé tình cảm đấy dễ thay đổi vậy à ? Mà cứ đòi Mộc Doãn về với Ngôn Trạch không thấy nó gượng gạo , phi lý à ?
Lưỡng bất nghi
Má ới sạn lớn vãi vụ chị hậu không thể mang thai tác giả quên rồi à emo
Lưỡng bất nghi
Anh thượng với chị hậu quên vụ không thể có con rồi à emo
Toàn Cơ Từ
Kết là Dị Thủy Noãn với Tiểu Bạch về 1 nhà 
Còn Hinh Nhi với Tiểu Hắc thành cặp mà emo
Cưng Chiều Vợ Yêu
Đây là thể loại gì vậy? con nữ chính không có não à ? Thằng nam chính bị làm sao vậy ? Cái logic qq gì vậy ? Tác giả bị thiếu năng ?Tốn quá nhiều thời gian của cuộc đời cho 1 bộ truyện giẻ rách emo
Công Chúa Nữ Vương Mệnh
Vì để có 1 cái kết hạnh phúc cho tất cả mọi người mà viết xiên xẹo t cũng đi đốt . Đọc giả muốn NT và MD đến với nhau để có 1 cái kết đẹp , nhưng có từng nghic cái kết như vậy rất gượng gạo ko ? Người NT yêu không phải MD tình cảm của NT chỉ đáng 3 xu để hài lòng đọc giả à ??
Chọc Phải Điện Hạ Yêu Nghiệt
Sao chị nu9 khôn vậy emo, tóc vướng giựt mạnh cái là được mắc mớ gì chị chạy theo , đau dùm chị emo. Nói đùa đâu chị bánh bèo quá .
Mê Cung Pháp Thuật
Judal ( Judar) và Hakuryuu (Haku) chắc chắn là 1 cặp .
Judal luôn đối sử với Haku rất đặc biệt tận tâm phò tá . khi bị đẩy đến tận cùng thế giới Judal có nói " Nếu không nhanh lên và quay lại ,trận chiến giữa Hakuryuu và kouen bắt đầu mất " ," ta muốn quay về sớm nhất có thể và sát cánh chiến đấu cùng Hakuryuu ", " Không biết giờ Hakuryuu đang làm gì " . Nếu không phải tình yêu thì Judal thật là một người có trách nhiệm , thân chưa lo xong còn lo cho ứng vương .
Việc đầu tiên khi quay trở lại là đi tìm Haku . Judal giúp 5 người chinh phục mê cung nhưng lại luôn lôi kéo Haku ( ở phần 1 tập 5 đoạn 19:34 ) , Judal từng nói : giúp vì có hoàn cảnh giống nhau , nhưng không phải Haku nhờ mà là Judal tự đưa ra đề nghị . Một người tự cao lại muốn tận tâm giúp người khác sao ?Sự tự cao của Judal có thể thấy qua cách Judal đới xử với Alibaba.
Judal từng nói với Alibaba " tại sao Aladin lại chọn gã này? và cả Hakuryuu nữa , tại sao hắn lại bị thu hút bởi gã này ? " việc Judal nhắc tơi Aladin dễ hiểu nhưng tại sao lại nhắc đến Haku mà không phải Kouen hay Sinbad . Địa thế của Haku trong lòng Judal khá cao.
Tên thật của Judal : lúc Haku kể về Judal và định nói ra tên thật của Judal thì Judal đã bịt miệng Haku lại là do tên xấu quá sao ? Nếu tên xấu sao lại để Haku biết ? 
Có thể có  cách giải thích khác về nhận định trên .Và vì đây là truyện về lịch sử , chiến tranh nên không đào sâu vào tình cảm của nhân vật phụ . Tác giả làm vậy có thể vì một lí do nào đó. Nếu có cách giải thích hợp lí hơn thì nhận định trên cỏ thể sai. Nhưng cặp này vẫn làm tim hủ quắn kéo emo.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi