avatar
Ba Tao Mang Dép (Review Dú) Cấp 5
Ngày đăng ký: 24/02/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kimi ga Megami nara, Ii no ni
Có ko giữ mà đòi thắng thua à cô bạn thuở nhỏemo
Game Obu Familia – Family Senki
Lâu quá ko đọc mà sao từ mẹ con thành chị em remo
The Breaker 3: Quyền Năng Vô Hạn
Siêu phẩm quay lại remoemo
Kenja ga Nakama ni Natta!
Tất nhiên là phải có mối quan hệ gì từ nhỏ r nên thằng này mới được nhỏ này quan tâm đến vậy.
Chứ không ai rãnh đời care thằng này chi emo
Kimi No Namida Wo Nomihoshitai
Đúng là slice of life có khác, mọi chuyện đang vui vẻ thì sẽ có 1 khoảng khắc là nó sẽ rất là deepemo
Công Lý Tàn Bạo
monster x monster truyện hay nhưng mà tác giả không vẽ nữa thành ra 16 chap là end mặc dù bộ truyện rất có tiềm năng nhưng tác giả drop thì chịu :)
Thế Giới Ma Thuật và Kẻ Mất Trí
1 bộ truyện khá hay kết hợp giựa punk + fantasy + guro mà ae nên cày trong kì dịch này

*Đây không phải là review dú*
Bí ẩn Kunou Totonou
Tâm lý tội phạm của bộ truyện này khá là hay và chi tiết nếu các ae thích thể loại trinh thám ntn
Suicide Parabellum
Này ko phải review vú mà chỉ là giải mã nội dung cốt truyện  thật sự thôi

Ouka(Thật) có lẽ trước đây vì chuyện tình cảm đồng giới mà tự sát bằng với viên đạn nhưng không gây chết người mà chỉ làm cô hôn mê sống cuộc đời thực vật. Nhưng mà vì sao lại là chuyện tình cảm đồng giới? Xuyên suốt 10 chap ta đều thấy 2 nhân vật chính đều là nữ, Chap 2 là nói về cuộc sống học đường với lối sống nữ giới quen nhau khá rộng rãi, Chap 1 nhân vật ông bóng thể hiện cho người bạn không thể thiếu trong cuộc đời con gái(Ta có thể thấy ngoài đời con gái đi chơi với bede khá nhiều nên tôi nghĩ mình cũng không cần giải thích gì thêm) và thể hiện quyền dược chọn giới tính thật của mình. Và với những bằng chứng trên ta có thể kết luận Ouka(thật) có tỏ tình với 1 người con gái khác giới có vẻ ngoài giống với Chihaya nhưng không thành và bị mọi người chê cười dẫn đến việc tự sát( Này là giả thuyết của tôi vì sao Ouka lại cố tự sát)

Chihaya là sản phẩm về mẫu người yêu của Ouka(Thật) với lý tưởng sẽ luôn luôn sống vì Ouka(Thật) nhưng vì bị bắn bởi viên đạn Suicide Parabellum sẽ sản sinh ra rất nhiều Chihayta khác và xảy ra rất nhiều vòng lặp trong tương lai như Chihaya(Pop Star) sẽ vượt qua level và cuối cùng sẽ trở thành kẻ sát nhân thông đồng với Chihaya đầu tiên. Việc Chihaya đầu tiên ngay sau khi có viên đạn đã đã cùng Merrik(! nhân vật dẫn dắt cho Chihaya) đã cùng tới level cuối cùng. Sau khi giải thoát cho Ouka(thật) về lại thế giói thực tại nhưng cô thì vẫn mắc kẹt lại trong trò chơi vì giờ vai trò của cô là người bị đuổi chứ không còn là người đuổi(giống như game đụng bị ta hay chơi khi còn là con nít). Ouka(thật) giờ là người đuổi nhưng cô chỉ có thể vào lại game khi hôn mê. Chap 10 hình 20 Ouka(thật) nói THỈNH THOẢNG mới hôn mê có nghĩa là việc hôn mê có khi 1 năm thì mới hôn mê 1 lần và OUka(thật) đã dành hàng thế kỉ trích từ lời nói của CHihaya trong Chap 10 hình 23.Và với mục đích sống là yêu thương Ouka(thật) hết mình thì việc trải qua hàng thế kỉ là quá sức chịu đựng của Chihaya(bằng chứng Chap 6 Hình 7 Chihaya mafia vì thương cô mà có thể giết luôn Ouka(giả)) và cô còn giữ cho mình viên đạn Suicide Parabellum nên đã bắt đầu lại game vì cô muốn mình sẽ mãi mãi ở bên cạnh Ouka(thật)(Yandere alert!!) . Và cái kết, Chihaya lại bắt đầu lại vòng lặp khi Chihaya là người đuổi còn Ouka(thật) là người bị đuổi nhưng sẽ có 1 điểm khác biệt trong lần rượt đuổi này là cuộc ruột đuổi này sẽ khiến cho Ouka(thật) sống thực vật mãi mãi vì Chihaya sẽ khiến cho trò chơi này kéo dài mãi mãi(YÊu nhầm Yandere khổ)

Này không phải là review dú thông thường nhưng vì tôi thích cốt truyện và những thứ hack não nên tôi mới giải thích cốt truyện và ý nghĩa sâu xa của nó

Hôm nay đến đây thôi, còn nhiều bộ ngực đẹp lắm
Vua Thăng Cấp
thì có gì đưa fb đây, tôi có gì bên nhật giao lưu vs ae
Vua Thăng Cấp
có tôi chơi guitar điện
Không Chỉ Là Bắt Nạt
ừ cũng đúng có thể ý tưởng của tôi hơi ác tí thôi hehe
Không Chỉ Là Bắt Nạt
tưởng th main siết cổ con nhỏ đó gần chết để th kia ko dám làm mạnh là giết chết con nhỏ đó chứ. Ai ngờ dùng cứt thì th kia cho nhỏ đóchơi scat lại là dc r
Ana Satsujin
1 bộ drama, tragedy hay nói về tâm lý con người.
Nam9x và nữ 9x đều cho rằng sự vĩnh cửu là khi tình yêu được kết liễu bởi chính tay người mình thương để ko mất đi sự kết nối của họ.
Rất là thú vị khi mà lý tưởng(triết học của họ) của họ còn khá bập bẹ khi mà chap 136 lúc ng con xuất hiện thì họ đã phạm phải sai lầm khi họ tự hoài nghi về lý tưởng của họ nhưng đã quá muộn. Cũng chính vì cái lý tưởng đó đã làm họ mù quáng về việc tình yêu vĩnh cửu và sự sống/chết nó quan trọng ntn.
Triết lý khá là nghèo nàn khi chỉ nghĩ đến bản thân mình cũng như ích kỉ đi tìm niềm hạnh phúc riêng của mình là giết người và tự tử
Nhưng cũng chả trách dc, tiền đề truyện khá hay khi nó có thể mở ra những concept hay mà tác giả lại làm hỏng nó. Phần ending gây thất vọng nhưng tác giả đã bù lại cảnh open ending khi ng con họ sẽ bắt đầu cuộc sống giống như bame nó đã từng làm trước khi còn sống.


Này ko phải là review dú nhưng mà t chấm: 8/10 vì ai biết dc có thể bạn sẽ tìm dc chính mình trong bộ manga này giống như tôi :)

Tenkuu Shinpan Arrive
Bộ này là spinoff của bộ TenkkuShinpan rất là hay cho những ai yêu thích thể loại drama, tragedy
Tomodachi game
Này cũng ko có là review dú mà là chỉ là 1 vài quan điểm về em Kokorogi( từ nay sẽ dc viết tắt là Bob vì nhóm dịch kia cũng gọi v)
Trước tiên là tư thế khi mà từ lúc lên thuyền. Luôn luôn là đan tay vào và hướng bàn tay chĩa lên trần nhưng những chap trước thì cũng y chang v có thể thấy đây là tư thế nói lên việc tỏ ra luôn sợ hãi và phải dựa dẫm vào ai đó(như dựa hơi yuuichi)
Tiếp theo là lời nói. Luôn muốn trở nên có giá trị vs ng khác, Chap 51 hình 13 bản Eng có câu "he's right, i was going to contribute like just now too" dịch: "cậu ấy đúng đấy, tớ sẽ tiếp tục đóng góp phần mình vài như hồi lúc nãy" và " i think we could have kept on going with a bit more confidence" dich:" tớ nghĩ chúng ta có thể tiếp tục giữ phong độ nếu chúng ta tự tin hơn nữa" câu này ám chỉ rằng luôn muốn làm hài lòng vs ý kiến của ng khác và trong trường hợp này là làm hài lòng Kei. Chap 51 hình 23 bản eng bob có nói "i chose myself that i'll believe in yuuichi no matter what happens" dịch:" tớ đã tự chọn quyết định cho bản thân mình rằng tớ sẽ luôn tin tưởng dù có chuyện gì xảy ra" nghe rất nặng nề như bị hoàn cảnh ép buộc nên bản thân phải chọn tin tưởng Yuuichi.
Chap 51 hinh 24,25 bản eng mà tôi lười dịch quá, qua cách nch thì thấy Bob có cảm giác thương hại nhưng cũng pha chút tình cảm thật sự, khi đó thì sẽ xảy ra mâu thuẩn rằng mình sẽ là ng có trách nhiệm và sp main đồng thời cũng phải cản trở đi tính xảo quyệt của Yuuichi. Ngay cả Chap 51 hình 28,29 Bob sẽ tự nguện dâng bản thân mình cho Yuuichi nếu main nói. CHap 51 hình 34,35 khi bản thân mình ko có giúp ích gì cho Yuuichi thì tự bản thân sẽ tìm cách nào đó để cho Yuuichi thấy dc bản thân mình có ích ntn.


Bản tah6n tôi thì ko ghèt bob chỉ là thấy bob như 1 con thot thấy phải chịu trách nhiệm vì mọi thứ
Nói tóm lại Bob là 1 nhân vật điển hình trong hầu hết trong mọi truyện mang cho mình lý tưởng riêng về hành động cũng như suy nghĩ mà cho là đúng vào bối cảnh đó để r lại mang cho mình trách nhiệm vì hành động và suy nghĩ đó. Từ đó dẫn đến phá team
Sống Lại Tuổi 20
Hello ae tối nay chưa thấy nettruyen chưa up nhiều truyện nên tối nay tôi chỉ có thể review 1 bộ thôi
Này là cùng nét vẽ vs Osananajimi ni najimitai( nhìn biểu cảm khuôn mặt là biết)
Nảy là review sơ lược thôi
Em Ine 70 tuổi:7/10
Chap 1 hình 3,4 nét vẽ rất thật này tôi phải công nhận tác giả vẽ rất thật. Ko dừng tại đó khi mà bầu ngực dc vẽ căng tròn tạo cảm giác săn chắc 1 phần cũng do bộ pyjama bó lại phần thân cùng vs eo thon khiến cho chi tiết ngực khi mặc áo quyến rũ hơn. Chap 1 hình 4 khi bị đè xuống 2 tay Ine ép sát ng nên ms khiến cho ngực ko bị xệ, và ở chỗ này tác giả cũng vẽ sao cho ngực vẫn bị dẹp ra xung quanh rất đẹp. Theo những gì tôi đã học về ngành y chuyên khoa ngoại lồng ngực và y học không gian em Ine có ngực Cup D 98-100cm
Em Mino:7/10
Chap 2 hình 1,3,4 như đã nói từ trước ngực nhỏ có chi tiết ngực khi mặc áo đẹp hơn ngực bự. Phần body nhỏ nhắn khiến cho bộ ngực dc tập trung hoàn toàn khi mà eo thon giúp cho bộ ngực nhìn săn chắc hơn ở Chap 2 hình 4 cũng như khiến cho có dc 1 body dth đủ làm bao con tim rạo rực. Tiếp là về độ thật của ngực, tác giả vẽ rất thật khi mà em Mino dc vẽ theo trang phục oversized tạo cảm giác cho ngực bị vô hình đi khiến cho ta phải tự vẽ nên bộ ngực Mino trong đầu và điều đó khiến cho chúng ta luôn tò mò về ngực em Mino cũng như tưởng ra để thỏa mãn con trym mình. Theo những gì tôi đã học về ngành y chuyên khoa ngoại lồng ngực và y học không gian em Mino có ngực Cup A+ 73-75cm

Tóm lại nét vẽ cộng vs những yếu tố thật, body cân xứng hỗ trợ cho ngực, ngực dc vẽ châu chuốt là những điểm mà tôi rất khoái về ông tác giả này

Tại sao tôi lại nói tôi đã học về ngành y chuyên khoa ngoại lồng ngực và y học không gian vì có những bạn nghĩ tôi thể hiện nên tôi đành phải nói ra( chắc cũng lớn r tầm 18-20 gì r nên 37 nói cũng hiểu dc mà)

Cumback đến đây thôi, còn nhiều bộ ngực đẹp lắm
Sau Khi Chuyển Sinh, Tôi Có Một Party Toàn Là Trap, Nhưng Tôi Không Phải Shotacon!!!
toang r sao mà thực hiện dc no nut november đây
Anh Có Thích Gái BB?
số đo là tôi học ngành y chuyên khoa ngoại lồng ngực và y học không gian nên tôi có kinh ngiệm thực tiễn nhiều
tôi ko review hàn xẻng vì ngực nó ảo ko thực tế
và ko chấp ẩn danh
Anh Có Thích Gái BB?
Ngực nhỏ là để nhìn và ngắm vì chi tiết ngực khi mặc áo rất đẹp, bóp dc vì ngực nhỏ có dc sự đầy đặn cũng như rất là nhạy cảm bóp rất là thích
ngực to bóp dc vì mềm nhưng lại lỏng lẽo ko đã, ngực to khi mặc áo nhìn vào cũng bth nhưng nó hơi lố

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi