avatar
Lê Quang Tuấn Anh Cấp 4
Ngày đăng ký: 17/02/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Giá Như Có Thể Gặp Lại Anh Trên Ngọn Đồi Trải Đầy Hoa Nở Ấy
Có khi là Main kiếp sau đếy chứ.
Đúng lúc ấy, trận chiến bắt đầu
CÁI ĐM ! ẢO THẬT ĐẾY. CHƯA BAO GIỜ NGHĨ CÓ KIỂU END NÀY LUÔN ĐẾY.
Oshi no Ko
Hay vãi cả nồi ! Giờ hóng xem Ruby tìm ra Main nữa thôi =))
Renai Kinshi Gakuen
Nếu là tag Harem thì bẻ hết thành Bi thôi ! Cố lên Main =))
1-Nen A-Gumi No Monster
Hài hước + Romance ! Thực chất là Psychological và Tragedy mà cái này là Shoujo ? Seinen mới đúng =))
Kakkou no Iinazuke
Bạn không cô đơn đâu ! Tôi cũng thế =))
Kamisama no Iutoori
Thằng biến thái này còn khướt Ami mới yêu ! Tất cả đều vào dàn Harem của Main rồi =))
Vùng Đất Ma Pháp
Hờ ! Chung quy chỉ là một lũ Anti Main hầu như là lũ Anti rác, đéo biết cái éo gì về Main còn sồn sồn lên hùa như chó sủa theo đàn với cái nhìn phiến diện hạn hẹp không bao quát mà chỉ đơn giản là nhìn vào từ phía ngoài mà không đặt mình vào nhân vật ! Nghĩ sao tên tuổi anh lại lừng lẫy ở bên Nhật, nghĩ tại anh lop 10 nam chính yêu thích nhất trong LN ! Ý kiến, gạch đá thì vào đêy, cho xây hẳn cái trăm cái biệt thự kín chỗ này luôn =))
Vùng Đất Ma Pháp
Kỹ năng của Main của Main không chỉ có IB, gọi rồng đâu (trong LN là 18 con thì Anime nó cắt hết 10) còn phát triển thêm Dragon Form đấu với bản sao của mình ở NT22 Reverse moẹ hơi bị bá đếy, có thêm S.T.Germain phát triển ở tay trái của Main trong phần GT cho ăn bắn ra đạn ma thuật Cacbon với sức công phá mạnh, anh giờ gọi cả bọn LV5 là lũ đbrr nhá ! Một mình anh đã cứu cả thế giới tới 2 lần (thậm chí anh từng chống lại cả thể giới để bảo vệ Othinus trong NT9-NT10) rồi còn bị cả Thành Phố Học Viện truy nã trong NT17 nữa =))
Vùng Đất Ma Pháp
Chắc những ai xem Anime sẽ nghĩ Main chỉ có kỹ năng độc nhất là : Imagine Breaker, gọi rồng ở Railgun T và đặc biệt là thông não chi thuật với Plot Armor nên anh vì là Main nên dù ai mạnh hơn thì anh cũng sẽ thắng ! Xin lỗi nhá là éo có đâu, hết NT anh đã thua tổng cộng là 10.035 lượt rồi (Othinus đánh bại anh 10.032 lần và Main mỗi lần thua là 1 lần chết, anh thua Mikoto 1 lần ở NT 9-10, thua Hamazura 1 lần ở NT12 (Phục thù thành công) và bị thổi banh xác đúng nghĩa đen ở NT21 do Đại ác thần Cozonron =))
Vùng Đất Ma Pháp
Còn Misaki đã quen biết Main vào thời điểm anh chưa bị mất trí nhớ (tính là vào 1 năm trước khi các sự kiện trong Index bắt đầu) và câu chuyện thuộc LN phần NT Vol 12 thì tác giả đã đục một cái lỗ rất 'bé' trên cái chiến hạm này ! Main đã từng cứu cô trong quá khứ nhưng giờ anh đã quên hết tất cả về cô ! Dù vậy Misaki vẫn không từ bỏ Main cho đến tận bây giờ (dù rằng cản giác không hề dễ chịu chút nào khi anh quên cô), cô xem Main là hoàng tử và là người hùng của đời mình và cô luôn tin rằng một ngày nào đó anh sẽ nhớ ra tất cả =))
Vùng Đất Ma Pháp
Cả Mikoto và Misaki đều yêu Main (dĩ nhiên là hiện tại dù anh có 10.000+ cô thích nhưng anh chả để ý ai cả, suốt ngày đánh nhau thì để ý gì đến tình cảm) ! Trong Sisters Arc nếu Main không có ở đếy đánh bại ACC thì giờ này Mikoto của mấy người đâu mất rồi ? Nếu trong vụ Level 6 Shift không có Main ở đếy thì Mikoto giờ này đâu mất rồi ? Trong LN phần New Testament cả 2 đều cứu nhau hết lần này đến lần kia và tình cảm của cô dành cho anh càng ngày càng sâu đậm và cô bắt đầu gần như lúc nào cũng có mặt để giúp đỡ anh trong các trận chiến và trở thành nữ chính thứ 2 của bộ truyện sau Index =))
Vùng Đất Ma Pháp
Tác giả lôi kéo các Yuricon vào bộ này với Hint Yuri (nhưng là Yuri Bait) với Mikoto X Kuroko hoặc Mikoto X Misaki (tôi thì rất ghét Les nhưng tôn trọng quyền tự do Ship ai thì Ship của họ nhưng khi tôi biết nhiều đứa chửi Main lại chính là bọn Yuricon này ! Thế thì đêy nói luôn cho mà biết 
nhá !
Vùng Đất Ma Pháp
Main trong LN éo hề giống trong Anime, anh max bá trong Combat, chỉ với hai tay (với sự trợ giúp ngẫu nhiên của Tri Giác Tâm Linh) cho phép anh đoán trước được nước đi của đối thủ và anh đã đánh bại rất nhiều đối thủ mạnh và mỗi trận đánh Main não to vãi ra và anh phải chật vật mãi mới thắng được đối thủ chứ éo có lao lên đơn thuần một đấm là xong như Anime kia đâu =))
Vùng Đất Ma Pháp
Thấy có một lũ bu vào đêy chửi Main thế này, thế kia chỉ có cái nhìn hạn hẹp bề ngoài cái bộ Index ở Anime do J.C.Staff thì ừ đồng ý (vì xem Light Novel xong Anime mà cáu á, Rush hết mẹ rồi còn đâu trong Light Novel thì ĐỈNH VÃI LINH HỒN ra moẹ nó đứng TOP 1 Trending nhiều lằm liền) mà ra quả Anime bom xịt nhất là World War 3 Arc tính từ Vol 14 của phần Cựu Uớc (là SS3 của Anime cách đêy 4 năm) =))
Ore wa Lolicon ja Nai!
'Không cánh mà bay' 😱
Ore wa Lolicon ja Nai!
Uran-Sensei làm Ecchi Manga hay Hentai Manga cũng đều hay ! Ecchi Manga hay nhất là Mujaki no Rakuen và Hentai Manga hay nhất là Seikatsu Shidou =))
Làm Nhân Vật Bạn Thân Khổ Lắm Hả?
Shimono Hiro (từng lồng cho các thánh Akihisa, Keima, Zenitsu,...) thì sao nhề =))
Fuufu Ijou, Koibito Miman.
Cũng giống như Main và Akari thôi ! Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén mà ! Dễ lắm =))
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
Có hối tỏ tình thì cũng đâu có được gì đâu ! Main cũng phải đấu tranh rất nhiều và cũng cho thấy sự trưởng thành của anh theo thời gian mà giờ tôi nghĩ cái kết tuyệt vời cho bộ này là Main từ bỏ Chizuru rồi tìm một tình yêu hoàn toàn mới (Mami không,Ruka không, Sumi cũng không) và cả 2 sẽ đều cảm thấy tự hào khi Main đã từng hẹn hò với một cô gái tuyệt vời phía Chizuru cũng sẽ tự hào khi có thể giúp anh trở nên chín chắn hơn) =))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi