avatar
The Day Cấp 5
Ngày đăng ký: 12/02/19
Linh thạch: 100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hồi Quy Bằng Vương Quyền
Thì mì ăn liền, chưa kịp soạn cốt truyện nên đa phần là thế. Càng làm màu, càng tỏ vẻ ngầu câu chap nên chỉ vậy thôi.
emo
Tinh Giáp Hồn Tướng
Nó mạnh cỡ thần giai cấp trung trở xuống thôi. Cái chap gặp con Ngưu Ma Vương, mà nó sợ khiếp vía đấy. Nếu từng mạnh gần hoặc hơn thì đã không sợ rồi. Lúc gặp thánh giai Na Tra, có sợ đâu, còn nhây với bà già mấy chục chap.
emo
Tinh Giáp Hồn Tướng
Giả thuyết sai rồi. Mấy chap đầu nói là main nó tình cờ nhặt được hệ thống, trong di tích, lúc chạy trốn. Sau khi hồi quy, nó đi tìm lại di tích, nhưng không thấy. Mẹ main là trôm cái gì ấy, để lại cho main, cái mặt nạ thay đổi hình dạng với cái gì ấy, lâu quá quên rồi.
Ngã lão ma thần
" Sống gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ". " Tuy tao yếu, nhưng vợ tao mạnh". " Thằng nào ngon bước ra đây solo với vợ tao". Tao không nói thế, heo bông nói thế.
emo
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
LV 75 lận đấy, dụ về def thành thôi main.
emo
Thế Giới Hậu Tận Thế
Nhớ có chap nói nó, nhận được sức mạnh của vị thần loả thể mà. Nhận xong, thay thế thành vị thần đó luôn.
Hồi Ức Trong Ngục Tối
Càng xuống sâu, quái càng mạnh. Quái ở tầng sâu, lên tầng cao thì giảm sức mạnh, tới lúc lên tận mặt đất, thì chả khác gì creep.
Quỷ Tiến Hóa
Đọc tới đây, định chê rồi. Mà không ngờ nhiều anh em chê quá, nên khỏi vậy.
emo
Đại Tượng Vô Hình
Thì vốn từ đầu, truyện này làm gì có truyện chữ. Mấy thằng bình luận, đọc giả bên Trung, tác nó có xem, nên quay xe là có khả năng xảy ra rồi. Nên giờ đọc giả lú hết.
emo
Vua Hiệp Sĩ Đã Trở Lại Với Một Vị Thần
emo
Người Chơi Che Giấu Quá Khứ
Main đã căng
emo
Phá Bỏ Giới Hạn
Main đã căng, tác vẫn câu chap 
emo
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Thôi xong
emo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Cái gì thế?
Anh Hùng OnePunch
Tác giả quyết định sửa lại, rồi buff cho main này, chắc chắn đây là main mùa 3, sau Boros và Garou. Chắc chắn không bị one hit như truyện gốc. Main này khiến Blast, flash phải xanh mặt, dự đoán main mùa này cháy, chịu ít nhất chục đấm thường, 2 đấm nghiêm túc.
emo
Phá Bỏ Giới Hạn
Thì tác giả cố đi theo lối mới, ai ngờ xây dựng cốt truyện đuối, main hoá đần.
Nếu đúng thì làm như vua Harem bên truyện the gamer ấy. Nắm đầu mấy thằng trùm, tán vêu mồm từng đứa. Tụi nó sợ tới nổi, vua Harem bảo, tao bảo kê thằng main. Tụi kia có dám giết main đâu.
emo
Tâm ma
Đọc lại tên truyện 
emo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Nếu nói nghiêm túc và nhân vật phụ thật sự có não. Thì biết đến cảnh giới hoá hư, thì đã biết Trác đoạt xác rồi. Cái quái gì cũng biết. Nên mới lắng nghe tiếp thu. Không biết truyện chữ sao, nhưng truyện tranh thể hiện thiếu phần đấy.
Đại Tượng Vô Hình
Nó đánh còn chưa sủ dụng kết giới, giờ mới dùng thì hiểu là nó chưa bung sức rồi. emo
Chuyển Sinh Vào Thế Giới Võ Lâm
Do thằng tác giả đần hoặc thằng vẽ truyện ngáo. Thằng main nó mang mỗi cái mặt nạ, bộ đồ y nguyên, nhưng thằng boss hlt nghĩ và nói rõ là không phải cùng một người, nên nó mới không sợ main, mà sợ cái đứa đeo mặt nạ, vài chap trước có nói đấy.
Nó giả bộ hợp tác, rồi cho người phân khắp nơi, để thu thập tin tức, rồi mới nghĩ là thằng đeo mặt nạ đã bỏ đi và sau khi biết độc dược là giả, thì nó lật thuyền thôi.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi