avatar
Tai Duc Cấp 1
Ngày đăng ký: 11/01/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tuyệt Thế Binh Vương Xông Hoa Đô
lên (https://)www.dailymotion.com/ha(.)mt(.)ruyentv/videos xem tiếp nhé, có hơn 95 chap rồi. Nhớ bỏ (.)
Bá Chủ Học Đường
Bộ này trên Youtu kênh của Mangan Rock đã end phần 1-2-3(Ngoại Truyện) rồi nhé !! Lên đấy mà đọc. Nhớ cho người ta 1 sub để duy trì kênh.
Yêu Thần Ký
Tại sao khi chống lại thú triều thì lại để cho mấy con phong tuyết hắc kim đập nát tường thành, nhảy vào phá hoại rồi mới bắt đầu chống cự nhỉ ? Tại sao không nhân lúc tụi nó chạy đến, đánh chặn đầu là phải xong rồi không ? Cao thủ Hắc kim nhiều đến thế cơ mà
 emo
Anh Hùng OnePunch
Truyện kiểu gì cả series MC thay đổi liên tục mà chỉ có 1 con boss emo
Võ Nghịch Cửu Thiên
Bộ này đúng nghĩa Main ngu, tầm nhìn hạn hẹp mà thích xạo lz :)) Vừa mới có lại thực lực xíu tưởng như mình badass quá rồi đi báo thù, làm cả gia tộc bị đồ sát, xong bị "anh già" bị đập sml. Không được "Tác Giả" cứu là chắc xong cmn truyện. Hữu dũng vô mưu, kiểu nào cũng sẽ được tác giả buff cho mạnh vào rồi đi báo hại người khác xong đi trả thù tiếp. Thể loại main ngu như vầy nhà t xích đầy :))
The Five Wedded Brides
Vụ Rena là Yotsuba t đã đoán ra từ chap 6x rồi :) Cảm thấy mình hay vl
Cuộc sống thoái ẩn của võ lâm chi vương
Thấy tên truyện không thí chủ ? người ta gọi đấy là sống khôn, đã muốn ẩn vật thì phải khôn khéo, hở chút là ra tay trước mặt bàn dân thiên hạ vậy thì muốn ẩn vật cũng không được. không phải mạnh lúc nào cũng thể hiện. Mấy bộ Manhua, main hổ báo quá rồi gặp đứa mạnh hơn đập sml rồi xin mấy tháng để đánh solo >> đánh thắng. Thật là đéo thể nào có chuyện đó đâu, ngáo quá nó đập cho chết mẹ luôn chứ ở đó mà xin với xỏ.  CÒn thí chủ muốn mấy bộ Main bá từ đầu tới cuối, lúc nào cũng thể hiện thì drop bộ này là vừa.
Linh Võ Đế Tôn
Chap67 có cái đấu trường y chang như cái đại đấu trường Tầng 6 trong truyện Overlord
Xuyên không với chế độ GodMode
Thiệt, thương con người ta mà 1 bộ quần áo mới cũng mua không nổi :)) bắt ẻm mặc bộ Nô lệ từ đầu đến giờ :)) Best tình thương mến thương
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi
1 ep đầu tư ổn như bộ slim thì tốn ~4tỉ, Giống như Date a live thì tốn ~2tỉ.
Yêu Thần Ký
Tiểu Vũ So Kawaiiiii emoemo
Yêu Thần Ký
NL kiếp trước đạt tới cảnh giới Thiên Mệnh Đỉnh Phong, Vì ban đầu NL tu luyện sai công pháp, không phát huy được sức mạnh của Vô Thuộc Tính, Nên khi NL bước vào hư cảnh của Thời không yêu linh chi thư thì không gặt hái được gì nhiều >>> Rồi tạch. Sau khi chuyển sinh + nhờ kn trước, thì mới vượt qua khỏi Thiên Mệnh, vượt cảnh giới Vũ Tông sánh ngang vs 1 Đại Đế. minh: Trước khi NL mạnh lên thì vẫn chỉ là 1 đứa phế vật th, DTV chết rồi NL mới bắt đầu đi sâu vào tu luyện.
Yêu Thần Ký
Đúng chính xác là 891.
Ta Là Đại Thần Tiên
Tới chap 150+ main mới nhận được 1 ít sức mạnh. Mấy đứa thích main mạnh ngay từ lúc đầu thì drop bộ này là vừa nhé.
Yêu Thần Ký
còn nữa là trong người Đoạn kiếm mang huyết thống của Hắc Long Thế Gia. Nhiếp Ly cũng từng nói là trong gia tộc đó người mang huyết thống yếu nhất cũng là Truyền Kì cường giả >>> Con ông cháu cha emo
Yêu Thần Ký
Sức mạnh của nó hiện tại là Truyền Kì Cường Giả rồi, tại Đoạn Kiếm sống trong Hắc Ngục thế giới, không có Yêu linh để dung luyện nên không luyện linh hồn lực.

Nhiếp Ly hiện tại đang trợ giúp Đoạn Kiếm tu luyên Linh hồn lực để mở rộng Linh hồn hải lên Bạch Kim Yêu linh sư rồi mới đưa ảnh 1 con Yêu linh.
Yêu Thần Ký
bộ này xem lại cả 5 lần vẫn thấy hay, mỗi lần đọc lại thì đọc càng kĩ để kéo dài thời gian :>

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi