avatar
Tran Thanh Cấp 1
Ngày đăng ký: 06/01/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mạnh Nhất Lịch Sử
Nguồn Wikipedia:
"Hạng Tịch (chữ Hán: 項籍; 232 TCN - 202 TCN), biểu tự là Vũ (羽), nên còn gọi là Hạng Vũ (項羽), hoặc Sở Bá Vương (楚霸王), là một nhà chính trị, một tướng quân nổi tiếng, người có công trong việc lật đổ nhà Tần và tranh chấp thiên hạ với Hán Cao Tổ (Lưu Bang) đầu thời nhà Hán."
Mấy bác biết chuẩn bị có ai đập ai rồi đấy emo
The Five Wedded Brides
Nể nhất mấy thằng ngu đọc truyện vất não ở nhà chửi rủa Ichika. Ichika biết thằng Fuu sẽ vào nhóm E, nếu nó lại chơi xấu thì chả phải nó vào nhóm E chung rồi sao ? Tại sao nó lại ở nhóm D, Miku nhóm E ? Rõ ràng nó nhường cho Miku còn gì (dù nó đã định viết tên nó vào nhóm E).
Tây Du Ký ngoại truyện
Vãi cả die. Đứa nhỏ bị thương được đường tăng đỡ là con của Nữ vương (Mấy cháp trc người của nữ nhi quốc gọi con bé là "điện hạ" + có 1 cảnh Nữ vương nói con bé đi cùng đại thánh nên cứ yên tâm chả có gì phải lo). Từ chap 77 trở đi là hồi ức kể về thân thế của đứa nhỏ, mà ngộ không từng bảo 1 câu trong nhiều chap trước "Lần cuối là tử chiến cũng vì cha mi" - (Đoạn đánh với phật tổ). Dễ lắm 99% đứa bé gái là con của Nữ vương với đường tăng.
Tây Du Ký ngoại truyện
Lúc này Nữ vương đang nhớ lại nguyên nhân vì sao có con với Sugar Tank ấy mà emo
Shop Đồ Chơi Người Lớn
Truyện này vẽ mặt con nào cũng y chang nhau. Tháo hết tóc ra chả phân biệt được ai với ai.
Tây Du Ký ngoại truyện
Bé này rõ là con của tank ca với tiểu nha đầu đó. lúc trước ngộ không chả bảo còn gì, lần cuối cùng ta tử chiến là vì cha của ngươi.
Yêu Thần Ký
Diệp Tông mới chết nhé
Thủy Hử Truyện
Bao Công sống thời nhân tông, bối cảnh đầu truyện cũng là cuối thời nhân tông rồi. Sau nhân tông mấy đại thần trụ cột như bao chửng, địch thanh chết là triều tống nát. Cơ bản tống cũng là triều đại yếu kém nhất trong sử tàu từ liêu, tây hạ sau là kim rồi mông cổ ăn hiếp như con ghẻ. Mang tiếng tây hạ cúi đầu xưng thần nhưng mỗi năm phải "ban" 7v lượng vàng duy trì hoà bình thì cũng hiểu thằng nào yếu hơn.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi