avatar
Reiko Mukuro Cấp 4
Ngày đăng ký: 06/01/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Một cái dậm chân, mãnh liệt nhào tới, Sở Khuynh Thành chăm chú bảo trụ Trác Phàm, kích động đến hai mắt đẫm lệ: "Cái kia ngươi dẫn ta ở đâu?" "Ai, cả đời khổ cực mệnh a, dẫn ngươi đi chủ nhà làm thuê!" "Chủ gia?" Không khỏi sững sờ, Sở Khuynh Thành ngạc nhiên nói: "Ngươi vừa đang làm gì?" Nhếch miệng cười một tiếng, Trác Phàm lộ ra thần bí nụ cười: "Vẫn là nghề cũ, quản gia, thiên địa đại quản gia. . ." (Thiên địa cảnh)
Hành Trình Đế Vương
có nha, đoạn đó weed nhận nv của giáo hội freya đi phương bắc tiêu diệt quân đoàn bất diệt, weed dắt theo seoyoon với thằng nhóc là giáo hoàng tương lai theo, tới phương Bắc ban sự sống cho con rồng băng xong cưỡi lên nó tính bay cho nhanh, cơ mà do con rồng bay nhanh quá với thời tiết của phương bắc lạnh rét nên 2 thanh niên bị cảm sắp chết trong game luôn, seoyoon biết trước kết quả nên k lên theo thành ra cô là người chăm sóc 2 ông báo kia :v lần đầu tiên weed đc ăn món "cháo địa ngục" của seoyoon nấu trong game thành ra thanh niên sợ đồ ăn seoyoon nấu cả trong game lẫn ngoài đời luôn.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Trúc Cơ Cảnh, Tụ Khí Cảnh, Đoán Cốt Cảnh, Thiên Huyền Cảnh, Thần Chiếu Cảnh, Hóa Hư Cảnh, Dung Hồn Cảnh, Quy Nguyên Cảnh, Linh Vương Cảnh, Hoàng Cảnh, Thánh Cảnh, Đế Cảnh, Vô Thượng Cảnh, Thiên Địa Cảnh.
Hành Trình Đế Vương
Đoạn weed  bị  cảm  đc seoyoon nấu cháu cho ăn là  đoạn nào thế nhỉ =))
Hành Trình Đế Vương
ngựa  vẫn sống nhá, theo truyện chữ nhớ k lầm thì trước khi đi ông chỉ huy có dặn là phải đem cái của nợ đó về nên main chọn nghề xong cũng cho nó uống thuốc xong đem về trả =)) do ngựa đó là của vương quốc nên khi lỡ làm chết thì main phải đền 100 vàng chứ đâu ít =)) nên k dại gì mà main để nó die đâu =)).
Trận Chiến Bắt Đầu Sau 5 Giây
Một ngày nọ, cậu học sinh cao trung mê game, cuồng kẹo Shiroyanagi Akira bị kéo vào một trận chiến bởi một cô gái bí ẩn tự xưng là Mion. Những người tham gia được thông báo rằng họ đã "bị xóa tên khỏi hộ khẩu gia đình, tham gia vào một thí nghiệm và được ban sức mạnh đặc biệt."Akira quyết tâm chiến thắng trò chơi bằng sức mạnh mới và trí tuệ của mình để hủy diệt tổ chức đứng đằng sau nó. Nội dung đại khái là vậy.
Toàn Chức Pháp Sư
hệ ác ma nó chỉ dùng để đối phó với hắc giáo đình thôi, vì là hệ cấm nên nếu công khai sẽ bị người của nghiêm ti hội bắt đi mổ xẻ nghiên cứu, còn tệ hơn nữa thì sẽ bị thánh thành xem là dị đoan bắt đi hành hình
Toàn Chức Pháp Sư
à còn con khế ước thứ 2 thì có medusa apase nữa, qua phần dị bạn thì hốt 1 con bạch tinh linh của lucifer là cấm chú hệ chữa trị =))
Cô bạn gái mà mình thích lại quên mang kính mất rồi
rồi quỳ xuống xin lỗi chưa vậy?
Toàn Chức Pháp Sư
là là medusa chính thống luôn á
Toàn Chức Pháp Sư
nuôi lão lang vs viêm cơ đến cuối game, còn lại thì xây dựng ỏ phàm tuyết sơn cái sở thú nuôi đồ đằng =))
Toàn Chức Pháp Sư
Hệ đầu tiên thức tính là hệ thứ nguyên rất hiếm, nó hệ đầu là thủy hệ mà (đợt đầu đánh vs  MP  nó hô con rồng nước á), hệ 2 là  âm hệ, hệ 3 là hỗn độn thiên phú nhất tâm nhị dụng cùng lúc thực hiện 2 loại ma pháp nên bá.
Toàn Chức Pháp Sư
Gần Phàm thì đen, gần linh linh thì sáng mà
Toàn Chức Pháp Sư
Tâm Hạ là con của Văn Thái với Diệp Thường (Tác Lãng), cha thì muốn con làm thần nữ Partheon nên phong ấn thần hồn vô người Tâm Hạ làm con nhỏ có trong người có 2 thần hồn nên bị tàn tật không đi được, mẹ thì muốn con làm giáo hoàng HGD nên lúc 5 tuổi dẫn nó tới chỗ giáo hoàng kí khế ước lớn lên làm giáo hoàng. Về sau nó vừa làm Thần nữ Partheon ngoài sáng vừa làm Bạch Y Giáo Hoàng của HGD trong tối. Ngày sắc phong nó lên làm thần nữ cũng là ngày nó trở thành Giáo Hoàng nên nó mời tất cả thành viên HDG tới dự lễ sắc phong luôn. Sau đó dùng hơn 1000 kị sỹ đóng vai làm người của HGD thanh lý hoàn toàn thành viên của HGD luôn (Tác Lãng cũng bị Hải Long giết ở khúc này nhưng không hiểu sao bả vẫn sống mà đi gặp cha của MP) sau đó 1000 kỵ sỹ đó tự kết liễu chính bản thân mình để bảo vệ thân phận của Tâm Hạ luôn. Từ đó Tâm Hạ có 2 thân phận thần nữ với giáo hoàng. Ở phần dị bản thấy MP bị tống tới HAVD Tâm Hạ quạu lên đeo lên chiếc nhẫn lấy thân phận Giáo Hoàng HGD solo với ông thiên sứ gì ở Thánh Thành á, không nhớ chiếc nhẫn đó có công dụng gì không nữa =)) ôi nhớ cái hồi chờ từng chap truyện chữ ra để đọc ghê á, tg bẻ lái kinh mà kết nhảm quá :v
Toàn Chức Pháp Sư
hắc ám vương hình như có  rất  nhiều vị, mỗi vị cai quản 1 vùng ở HAVD còn dưới ai thì đ nhớ nổi =))
Toàn Chức Pháp Sư
1 thằng đệ mới
Toàn Chức Pháp Sư
nó giấu hệ lôi làm át chỉ bài nên k dùng bừa đâu
Toàn Chức Pháp Sư
nâng từ ác ma lên tà thần nhá
Toàn Chức Pháp Sư
1 ông cấm chú hoa thủ gì đó =)) mình ổng đủ  xử đẹp mấy gia tộc láo l này =))
Toàn Chức Pháp Sư
trò của cấm chú đó    bác, về sau cũng theo team main nên bình thường

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi