avatar
Nguyễn Dung Cấp 4
Ngày đăng ký: 14/10/23
Linh thạch: 4.600

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tâm ma
Hết cách, muốn tìm đường sống trong chỗ chết. Nếu main không giết nhỏ kia, thì bố cục của main không thành được, và main chắc chắn sẽ chết. Nên nó tuy hại chết nhỏ cute nhưng sinh ra tâm ma, cảm thấy hổ thẹn.
Tâm ma
Lúc main đúc lại thân thể. Tiện tay giúp yêu ma đó lấy lại thần trí, vì main phán đoán con yêu ma đó lai lịch không tầm thường. Sau khi giúp yêu ma khôi phục thần trí. Thì có nhờ nó giúp tên ăn mày, ban cho tên ăn mày làm thổ địa, sơn thần gì đấy, vì ước muốn của tên ăn mày là trường sinh, và tên ăn mày giúp main mở cửa phủ. Làm bước cuối cùng cho việc đúc lại thân thể. Tên ăn mày đã được main bố trí trong bức tranh, và bức tranh đc để trong phủ. Nên dù phủ có cấm chế nhưng vẫn mở đc từ bên trong.
Tâm ma
truyện chữ tên "Tâm Ma" luôn nhé.
Tâm ma
Main không đi bắt người sắp chết đơn thuần. Mà là đi vắt kiệt luôn :))
Tâm ma
Khả năng cao là vậy. Vì main nó nói tưởng là rắn nhỏ, không ngờ vào hang rắn. Rắn nhỏ chắc là lúc đầu tường tên kia là huynh đệ, với mẹ là con cá chép. Nhưng sau đó nhận ra. Tên kia là con cá chép chứ không phải huynh đệ.
Tâm ma
Thật đấy. Ở đời mà đứa nào mở mồm ra lúc nào cũng nhắc đến anh em, huynh đệ, bằng hữu, bạn thân, chí cốt, .... Bản thân mà nghe theo thì bị đâm sau lưng lúc nào không hay.
Người coi mình là thân thuộc, họ sẽ dùng hành động. Chứ không phải treo trên miệng mấy chữ đấy
Tâm ma
Terra Formars phải không :)))
Tâm ma
Main bị 2 tên đạo sĩ phong ấn sức mạnh. Để giải đc phong ấn thì cần 1 nguồn sức mạnh khác công phá, nên main cần người khác thờ để thu lấy nguyện lực (sức mạnh từ việc cầu nguyện). Mới cầu nguyện đc 1 hôm, phong ấn bị phá 1 lỗ nhỏ thì nay đã bị tịt :)))
Thám Tử Fuuto
ờ thì, sau màn chuẩn bị hy sinh, và đồng đội đến kịp. Sau 1 lúc chào hỏi ngắn hạn, giải thích từ mẹ, ... thì Dopant (phản diện) kia vẫn đứng nhìn. Thật có phong cách phản diện chuyên nghiệp
Giả Vờ Làm Phế Vật Học Đường
Nhân vật chính là nữ, thì nó chính là nu9 mà???
Giả Vờ Làm Phế Vật Học Đường
Mình đoán là nó thức tỉnh năng lực năm 10 tuổi. Và chính nó là sad nhân giết dì và chú của nó. Chắc là ảnh hưởng tâm lý hoặc không muốn ai biết việc đó, nên mới giấu
Ta Sáng Tạo Truyền Thuyết Đô Thị
Gây tê cục bộ, ý nghĩa trên mặt chữ rồi mà. Nghĩa là gây tê 1 bộ phận nào đó trên cơ thể.
Còn gây mê thì là cưỡng ép đưa sinh vật sống vào trạng thái giấc ngủ. Chỉ sinh vật sống nhé. Gây mê làm sau cục bộ được.
Ta Sáng Tạo Truyền Thuyết Đô Thị
Mấy đứa ma quái thường sẽ kể ra truyện hấp dẫn, rồi không cho tên. Hay lấy lý do là quên rồi :))))
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Nó giải phép của jade thành thuật thức. Nhưng không có nâng cấp lên, mà chỉ để vậy thôi, chỗ này không cảm thấy main nó hứng thú với ma thuật lắm. Vì nếu là 1 người có rất nhiều hứng thú với ma thuật. Thì khi thấy ma thuật mới sẽ làm đủ trò. Nhưng hiện tại không thấy main nâng cấp, mà cứ xài y chang của jade. Còn nâng cấp thế nào thì mình cũng chỉ ra 1 vài hướng rồi, và nó khá bá đạo. Nếu tìm hiểu tới tận cùng thì phép không gian có rất nhiều cách "chơi".
Như: dịch chuyển người khác (hiện tại main chỉ dịch chuyển bản thân), dịch chuyển đồ vật (hoặc 1 không gian như nhà cửa, quốc gia), cắt đôi địch thủ bằng các dịch chuyển 1 phần cơ thể, dịch chuyển sang chiều không gian khác, ...
Nhắc lại là main chỉ dừng lại ở thuật thức cỉa jade thôi. Và cái này là jade bày sẵn ra cho main.
Ta Sáng Tạo Truyền Thuyết Đô Thị
G5 là gì vậy bạn. Team dịch khác ah?
Ta Sáng Tạo Truyền Thuyết Đô Thị
Tiểu Ái sao ngày càng xinh thế này
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Không gian nó chỉ xài đc khi xin phép của Jade thôi. Chứ nó có tìm hiểu đc phép không gian đâu. Các phép liên quan không gian như: dịch chuyển bản thân, dịch chuyển đồ, nhà cửa, quốc gia hoặc dịch chuyển 1 phần của kẻ địch.
Phép liên quan ký ức nó chỉ xài bản thân. Còn có thể nâng cấp lên mà.
Xóa ký ức của người khác. Chèn thêm hoặc ghi đè ký ức của người khác, nâng tầm lên là xóa ký ức hoặc chèn ký ức của nhiều người, có thể là cả 1 quốc gia, thế giới hoặc kẻ địch
Ta Bị Nhốt Tại Cùng Một Ngày Mười Vạn Năm
Cất bớt não đi đạo hữu. Truyện này lắm sạn, đọc cho vui. Xem phịch là chính
It Việt Nam Tái Sinh Tại Dị Giới
ừ, làm ơn đừng ra nữa
Ta Bị Nhốt Tại Cùng Một Ngày Mười Vạn Năm
Tưởng Hùng Bá bị Phong Vân đánh thương chứ :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi