avatar
Phạm Quang Cấp 3
Ngày đăng ký: 11/09/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
mày ngu thì chẳng thế óc chó.
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
emomuốn vào truyện như thế này để bắt lỗi???
lỗi thì nhiều đấy
nhưng còn bắt lỗi kiểu ngu lol như thế này thì đúng ngu hết phần chó.

thằng vua giết đc con mà con nữ chính ko giết??

xong bị bẻ ngược lại là sao con nữ 9 này không tự giết luôn thì sủa giãy đành đạch lên kêu ngu với vô học. 

bạn thì kinh rồi. không giải thích được thì im mẹ cái mồm. 

còn nữa, ngu không phản biện được thì im mẹ từ đầu đi bày đặt sủa rồi im. 

mày ngu vì mày đéo nhìn thấy mục đích với quyền lực mềm của các nhân vật mặc dù nó rõ hơn ban ngày cmnr. thế nên mày mới đặt ra được một câu hỏi óc chó như thế được.
Khóc Đi, Hay Cầu Xin Tôi Cũng Được
các bạn nam chú ý nha. người con gái nào mình để ý thì đừng bao giờ cư xử như bạn bè của người đấy. phải thân thiện, dễ gần, quan tâm nhưng cũng phải làm cho nó không phải kiểu bạn bè thông thường hoặc bạn thân. không thì friendzone chắc luôn. hy hữu lắm thì mới thành người yêu đc.
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
ngay cả đéo phải là thái tử phi. con kia là con hầu, lại còn là con của gia tộc phản quốc. con này đính hôn với hoàng tử. có ông vua chống lưng. gia tộc thì giàu vãi cả lồn. chỉ cần không giết trước mặt mn là ok đầy cơ hội. đấy sao không làm đi. kêu cái lol
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
để mình nhắc cho bạn nhớ một điều nhé. bây giờ mình sẽ ví dụ. bạn là một con hầu. mà không phải một con hầu bình thường. còn là con hầu có xuất thân là con gái của một quý tộc bị khép tội mưu phản.
 bây giờ bạn bị bắt nạt và cô lập ở nơi làm việc, ok họ không làm gì bạn bạn không làm gì họ. chẳng sao chỉ là hơi buồn chút.
 nhưng bây giờ có vài đứa ất ơ con của bá tước, tử tước gì đấy đến đấm vào mặt bạn và bảo bạn cười lên. bạn sẽ làm gì. bạn có dám khóc không, bạn có dám đấm lại vào mặt đứa ất ơ đấm bạn không.
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
bình luận cho những người sau đọc. đọc xong hãy nếu có quan điểm khác thì hãy phản bác chứ đừng có thấy đứa nào hở kêu không thích nu9 cái là nhào vô dislike với chửi bới

- nếu bây giờ có thằng vì nó nghèo quá, ba mẹ nó thì bệnh nặng nó phải vào tiệm vàng trộm đồ. nhưng không may có người phát hiện và nó thịt luôn những người kia. liệu mn chấp nhận được thằng này ko.

- bây giờ có 2 đứa bạn, thân hay không cũng được nhưng tôi gọi là bạn vì 2 đứa nó sẽ thường xuyên tiếp xúc với nhau. một đứa luôn tự thấy mình khổ sở đáng thương, và không được công nhận(việc ko được công nhận thì là thật), và nó luôn nghĩ người khác sẽ giết mình còn đứa kia thì ngược lại nó được mọi người chú ý, quý mến nó cũng có những nỗi khổ nó không nói cho ai được(lỗi khổ lại do chính người quý mến nó và nó quý mến mang lại) và mạng sống của mình luôn nằm trong tay người khác. và bây giờ đứa luôn coi mình khổ kia nghĩ rằng nguồn cơn là do đứa bạn kia. tại sao nó luôn may mắn hơn mình, tại sao nó thế này nó thế khác.... rồi con này định đăng xuất đứa kia để đạt được mục đích của mình. liệu con này có chấp nhận được không.

- về bản chất thì trường hợp nữ chính như hai đứa trên đấy, luôn nghĩ mình khổ sở, bất chấp để đạt được mục đích dù có là dùng mạng sống của người khác. loại người này có bị ghét cũng RẤT LÀ BÌNH THƯỜNG. tại tôi chưa nhìn thấy cái ĐIỂM TỐT nào của nữ chính này cả.
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
sao tao đọc mà tao chả thấy có ấn tượng tốt với ai trong bộ truyện này vậy.
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
nói như mày thì bà nhân vật chính này giết con hầu cũng được đấy thôi. thái tử phi giết 1 con hầu thì mày nghĩ có bị làm gì không. sao nó không dám giết.
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
nhiều bọn đọc truyện mà vứt con mẹ nó óc xuống bồn cầu rồi xả nước đi rồi à. người ta bị ép mà cứ chê này chê nọ, đụ má não chó à.
Xuyên Vào Văn Tu Tiên Lập Nam Đoàn
mẹ mấy bộ truyện trung hài vờ lờ. rất hay xuất hiện mấy câu thoại kiểu: "bách tính thiên hạ" xong toàn bọn nghĩ bản thân là thánh là thần hay sao mà ảnh hưởng nhiều vậy. ngay cả là vua thì câu đấy cũng chỉ cho vui mồm thôi.
Tiểu Sư Muội Rõ Ràng Rất Mạnh, Nhưng Lại Quá Tấu Hề
vãi đoái truyện vẽ nhân vật nam nữ thế này luôn. nữ chính nguyên tác thì xấu, mấy thằng đọc truyện tưởng đô con hổ báo vào vẽ như nữ luôn
Tiểu Sư Muội Rõ Ràng Rất Mạnh, Nhưng Lại Quá Tấu Hề
ơ trong chuyện chữ bọn tông môn chuyên về luyện khí ở cuối chap làm gì có nữ đệ tử nhỉ. con cuối là ai.
Đế Chế Diệt Vong
như mày thấy thì người bị dấu ấn gần như là nô lệ và bị kiểm soát hoàn toàn. mà đọc từ đầu đến giờ vẫn hỏi sao không làm từ đầu thì chịu.
Đế Chế Diệt Vong
con này bậc thầy đạo đức giả rồi còn gì. mồm thì lúc nào cũng gào khóc, nhưng chẳng biết nó khóc cho cái gì. hay là tuyến lệ nó tự kích hoạt ấy chứ. một đứa mà không có sự thương cảm, không có sự căm phẫn, không có một chút tình cảm nào cho đồng loại thì khóc cái đéo gì.
Đế Chế Diệt Vong
con nhỏ tóc hồng não bị úng nước con mẹ nó rồi. đấy bị bắt thì sống như một con chó. con chó còn đéo bằng. ra ngoài thì lại muốn làm thánh nhân. mà toàn bộ bọn phù thủy não cũng bị úng nước con mẹ nó rồi. chẳng có một giống loài nào mạnh hơn, áp đảo hơn lại phải hỗ trợ cho một giống loài yếu hơn cả. không tàn sát thì thôi đi cũng có thể cai trị bọn nó mà, việc đéo gì phải HỖ TRỢ. 

1 là cai trị 

2 là cùng phát triển nhưng phải nắm đằng chuôi. 

HỖ TRỢ??? NGU BỎ MẸ.

và cũng đừng có bảo là nhiệm vụ của chúa nhé. người giết phù thủy thì chúa không xuất hiện cho nên ngược lại chũng chẳng sao.
Đế Chế Diệt Vong
là sao bạn

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi