avatar
Đỗ Song Thiên Cấp 4
Ngày đăng ký: 23/12/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mối Quan Hệ Không Hoàn Hảo
để tao chửi tới bố mẹ mày rồi thì mày nên nghĩ xem tổ chức tang lễ ở đâu là vừa đi. tao nói rồi, đừng có chọc vào tao, cẩn thận cả nhà
Mối Quan Hệ Không Hoàn Hảo
cái thứ tởm lợm bẩn thỉu mất dạy không cha không mẹ như mày, đừng có sống nữa, cũng đừng có ở đây nói năng xằng bậy ảnh hưởng tới tâm trạng tốt của người khác. sống mà không biết nhục thì thà đừng sống nữa nhé!

quý lắm tao mới khuyên đấy, nói chuyện với mày vui ghê, lần đầu tiên tao gặp được loài động vật biết sử dụng máy tính. nhưng hình như mày chưa tiến hóa hết ha? mồm vẫn còn liếm cứt nên chỉ dám cãi nhau bằng cách gõ bàn phím thôi trên mạng rồi dùng mấy từ ngữ bẩn thỉu đó ở đây, sợ mở mồm ra thì người ta ngửi thấy mùi thối từ mồm mày nhỉ? 

đừng có cãi nhau với tao, cũng đừng để bố gặp con thêm lần nữa, gặp đâu tao chửi đấy, tao không ngán ngồi gõ bàn phím với mày đâu. nhưng mà bố đang tu tâm tích đức, đừng để tao tạo nghiệp với loại như mày, không thì mày nên ước bản thân được đi đầu thai càng sớm càng tốt đi, đầu thai thành con chó con súc vật gì đó, tốt nhất đừng làm con người, đừng có làm khổ bố mẹ làm khổ xã hội. tư duy không giống con người thì không xứng đáng đứng ở xã hội loài người đâu con ạ! bố quý con lắm bố mới khuyên mấy câu đấy, chết sớm đi.
Mối Quan Hệ Không Hoàn Hảo
cục cứt nào đang tỏa ra mùi thối vậy? sáng nay chủ nhân của mày bị ỉa chảy à, ỉa ra mày cả não cũng nát thành cứt luôn rồi
Xông Vào Tim Anh
đoạn cuối nhìn hai anh ngầu vãi òng nhá
Nữ Thần Giáng Thế
Thật sự vẫn mong nu9 có thể đẹp một cách toàn diện từ tâm hồn tới ngoại hình, kiểu không phụ thuộc quá nhiều vào trang điểm á (Ý kiến cá nhân thôi ạ, phiền không ném đá)
Mối Quan Hệ Không Hoàn Hảo
chà, sao mọi người cứ phải tốn thời gian ngồi type từng dòng để chửi mấy kẻ kì thị thế nhỉ? Chất xám của chúng ta dùng vào việc khác hợp lí hơn được không? Thay vì ngồi ngồi viết viết gõ gõ vừa mỏi tay vừa mệt vừa ức chế thì chúng ta mỗi người nhấn một lần vào dòng chữ đỏ "báo cáo vi phạm" ở bình luận của @SÁT THỦ DIỆT GAY LỌ là xong mà =)) Vừa nhanh gọn lại còn vừa hiệu quả, chửi nhiều người ta cũng có khôn ra đâu =)) Thẳng tay ban một phát là được thôi ơ
Chung Cư Của Các Ảnh Đế
Cậu nhìn đi, ở phần bình luận không phải có chỗ để "báo vi phạm" tiêu chuẩn cộng đồng sao? Eii đừng có phí lời với những loại người đó nữa, chúng ta mỗi người nhấn một lần vào dòng chữ "báo vi phạm" đó, sớm muộn gì loại người đó cũng bay màu sớm mà, phải không phải không? Thay vì tốn chất xám và calo để nhắc nhở bọn họ, chi bằng chúng ta thẳng tay cho họ "sáng mắt ra" là được.
Ta Ở Cổ Đại Nuôi Nam Nhân
Bộ "Nữ thần tuyết" đó. Mình cũng chơi nè hihi
Trọng Sinh Chi Đích Nữ Bất Thiện
Nét vẽ đẹp nhưng cốt truyện quen thuộc quá, sau cùng đa phần đều là HE. Truyện này nếu nổi trội thì có lẽ là do nét vẽ.
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen
Đọc chậm 6' -)
Mối Quan Hệ Không Hoàn Hảo
Ngọt chết cmn tôi rồi :3
Mối Quan Hệ Không Hoàn Hảo
Ỏ, rồi sao nữa hiuhiu? Nguyên chap này toàn mùi mờ ám thôi nha hihi
Tình Yêu Dưới Mái Hiên
Ôi mẹ ơi, không uổng bao công chờ đợi. Hai năm chờ đợi của tôi a~
Lời yêu thì cần app để dịch không?
Net vẽ và nội dung đều quá đáng yêu rồi
Con tim rung động 2
Ye ye, không uổng 1 năm chờ đợi của toii. Thật sự đã ra chap mới rồi này. Oa, xúc động  chết mất thôi :(
Hai Cách Tìm Gặp Người Yêu
Chắc na9 sẽ làm gì chứ? Kiểu hủy hoặc sửa lại video trên camera chứ? Đương nhiên là sẽ không để nu9 chịu thiệt thòi rồi. Chậc, quan tâm nu9 như thế làm sao để chị ấy bị bất lợi được chứ? Với lại na9 giàu như thế cơ mà, bá đạo như thế cơ mà. Nè, tuii chỉ đoán thôi nha, hông có ý gì đâu nha.
Nơi mà ngôi sao băng rơi xuống, hãy đợi ở đó
Là kết hôn với mấy con mèo đó á hả? Tuii chỉ đoán lời thoại thôi, nhưng qua cách nói chuyện của mèo thì đúng là như vậy. Nhìn thử lúc Penny vào phòng nu9 đi các cậu, sẽ cảm thấy khuôn mặt cô bé có chút gì đó giống con người (tuii nhìn lướt qua còn nghĩ cô bé là người cơ) nhưng đến đoạn Meinod giới thiệu Penny thì miệng của cô bé là có chút gì đó giống mèo, chưa kể còn có cả đuôi nữa, mọi người không thấy sao? Nếu thế thì rất có khả năng cô bé là con của Meinod và một phù thủy nào đó, đúng không? Đấy chỉ là suy đoán của tui thôi nha.
Tình Yêu Dưới Mái Hiên
ôi lạy trời lạy phật, cuối cùng ra chap mới. Trời ơi, 2 năm chờ đợi của bổn cô nương đúng là không uổng phí mà
Câu chuyện của Miiko
Cp đáng iuu vãi đạnnnn 
Nuôi vk từ bé là có thật. Nói thẳng ra thì đúng là ấu dâm thật, nhưng mà na9 cx có nhân tính phết đấy chứ đéo đùa. 
Cmn, gặp tk khác là nu9 toii cmnr 
Xin lỗi, hơi thô tục nhưng thật
Cận Kề Tiếp Xúc
mong tác giả cho thêm phần 2 awww, mị hóng diễn biến khi về chung một nhà quá, cả cặp bóng rổ, rồi cái cặp chơi game nữa chứ. mị muốn thêmmmm

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi