avatar
Nguyen MVX Cấp 4
Ngày đăng ký: 22/12/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nhân Trùng Đại Chiến
Tao thất bại trong việc kiểm soát thì mày thất bại trong việc sống tiếp
Thiên Tài Ma Pháp Sư Giấu Nghề
ko có link đâu hehe. Hình chính chủ của em á chú
Thiên Tài Ma Pháp Sư Giấu Nghề
thoải mái nha chú, lỗ nào cũng đcemo
Thiên Tài Ma Pháp Sư Giấu Nghề
emo
Cái Bóng Vạn Năng
emo
Cái Bóng Vạn Năng
rat la dang tin emo
Toàn Bộ Tu Chân Giới Muội Tử Muốn Bắt Ta
emo
Thiên Tài Ma Pháp Sư Giấu Nghề
-Mẹ ơi con muốn mua Tenz về đội con 
-Nhưng đội của con có Tenz rồi mà
Tenz đội nhà:
Từ Lúc Bắt Đầu Liền Vô Địch
Top bên tiên vực ngu quá, stack cái wave đúng to xong ko thèm gọi rừng gank, để thằng Nasus Trường An nó farm Q cháy máy điện
Tôi Thăng Cấp Trong Lúc Ngủ
Main sau này bị thương khi đánh nhau với đám quái đang đột kích, nhận đc khả năng kích hoạt skill ẩn do bị em gái tiêm thuốc vào, biến thành quái vật xong hét lên "tao sẽ giết hết lũ quái vật này!". Hình thái quái vật của main thay đổi sau này càng ngày càng nhiều, gần cuối truyện main đi tìm tự do cho loài người trong game bằng cách đạp đổ tự do bên ngoài thành của quái vật, rồi ẵm luôn mấy cái hình thái quái vật của chúng nó, dạng cuối là nguyên bộ xương Orc khổng lồ trải dài 5 cái thành.
Từ Lúc Bắt Đầu Liền Vô Địch
Nasus stack wave top =)))))
Từ Lúc Bắt Đầu Liền Vô Địch
Farm Mobs =))))
Là Sát Thủ, Nhưng Tôi Còn Mạnh Hơn Cả Anh Hùng
elf mà tóc trắng da nâu thì lại đỉnh chóp
Bà Xã Nhà Tôi Đến Từ Ngàn Năm Trước
Thì ra đây là một trong những trải nghiệm chân thực nhất khi một giống loài đứng đầu chuỗi thức ăn là con người lại có thể hiểu đc cảm giác của một trong các giống loài nhỏ bé nhất là kiến - cứ thấy ngọt là bu vào... một cách vô thức. Nguyện tiểu đường để xem cặp này đi xa hơn
Bà Xã Nhà Tôi Đến Từ Ngàn Năm Trước
Tyrant là bạo chúa, mà bạo chúa thì thường xưng vương hùng bá khắp nơi, nên dịch như vậy cũng có thể coi là sát nghĩa rồi đó bạn.
Bác Sĩ Phẫu Thuật Hoàn Hảo
văn vở hay do m ngu ? cái thế giới quan trong truyện khác ngoài đời ở chỗ A.I thực sự mang lại kết quả khả thi khi nhiễm tích điện để cộng sinh! chứ còn phân cấp bậc hay cách vận hành của các bộ máy dựa theo cấp bậc trong môi trường nhà nước thì y chang, mày càng cố phản biện tao càng thấy m chưa đi làm nhà nước bh,lại còn đọc 1 lần ko thấm thì 2 lần =))) ra đi làm đi rồi về tự đọc lại đi. Luận điểm tao đưa cho mày đều có bằng chứng sẵn ở trong truyện và đủ liên hệ thực tế để phát triển thành thế giới quan của tác giả đang muốn xây mà còn kêu ráng nhét mấy thứ văn vở xong đọc lại truyện từ đầu đi hẵng cmt ? =))) có mày cố cháp cãi cùn thì tao nghe còn lọt tai.
Bác Sĩ Phẫu Thuật Hoàn Hảo
Ko hiểu đọc truyện đem tư duy quăng đi đâu vậy ? Làm văn phòng hay công chức nhà nước còn nhờ cậy để trót lọt công việc đc, cái nghề bác sĩ dựa vào cái gì mà đem quan hệ ra xong nghĩ là ban lãnh đạo hay cấp trên sẽ đồng ý ko thèm cân nhắc cho một thằng "thực tập" nhảy vào phẫu thuật mạng sống của 1 con người, thậm chí là đứa bé (với trẻ con các bộ phận phát triển khác người lớn nhiều). Cái đó chưa kể đến các yếu tố khách quan như vấn đề về lòng tin của cấp trên với thằng main (thì đám ngu trong truyện hay có cái kiểu ta đây như mày nên ko nhìn đc cái giỏi mà toàn một chuyện vẽ chín chuyện để có thứ bàn tàn về người khác đó?). Phát biểu đc cái câu chỉ dựa trên góc nhìn của người xem đầy tính chủ quan mà ko có cái góc nhìn khách quan từ bất kì một ví trí của ai trong câu chuyện đó như m khiến tao thấy những bộ truyện bổ sung kiến thức hoặc nhân văn đều bị những đứa như m làm cho uổng phí
Lunar Legend Tsukihime
Nghe mấy bác bảo bộ này cùng thế giới với series fate/stay night và cùng thế giới với kara no kyoukai, em cũng có search thử thì thấy hình như nữ chính bộ kara no kyoukai cũng mang họ giống shiki và có kỹ năng giống vậy. Đọc cuốn quá mà ko rành timeline series mấy bộ này lắm, có bác nào biết cho người mới theo dõi thể loại này thì nên xem theo thứ tự nào ko ạ ? (tính cả bộ tsukihime này luôn ạ)
Luân Hồi Ác Nhân
Bộ duy nhất mình thấy main thực sự ngầu từ trong cốt lõi =))))) sống mấy đời người rồi, trùng sinh cũng mấy lần rồi, ngảy cả cuộc sống đầu tiên cũng đc gọi là cường giả mẹ rồi, cái khí chất nó phải như vậy, một lần tỏa sát khí thì chả ai đỡ nổi =)))
Một mình dạo quanh hầm ngục
Vl ông kia, ngta bảo bộ này có novel trước cả solo leveling mà, ko đúng hay gì mà kêu ngta chơi đồ

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi