avatar
Doan Hung Do Cấp 4
Ngày đăng ký: 02/08/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Binh vương chuyển sinh
emo miệng thì nói ko muốn con người dính vào cuộc chiến của thần mà lại lôi người từ thế giới khác tới để gọi là có hi vọng . Nom bà thần này cũng ko vừa đâu , lật mặt như chơi đấy .
Ta là boss mạnh
emo giờ mới biết à . Ngay từ chap 1 nó đã lộ điểm yếu qua 2 câu " Dù không biết hệ thống là gì " với " Nếu có khả năng tiên tri , m phải ko bất ngờ khi thấy ta " thì tất nhiên main ko counter được hệ thống vs ko có skill khắc chế tiên tri rồi.
Hướng Dẫn Sinh Tồn Trong Học Viện
emo cơ bản đây là game hardcore nó thử nhiều cách rồi mà mỗi 1 cách là thành công để cứu lấy thế giới thì nó bám theo cách đó thôi . Còn vs thằng còn yếu hơn npc đòi nó mạnh hơn main thì làm gì nổi .
Võ Vương Kang Haejin
Truyện thiếu não vcl từ thằng main đến cốt truyện . Đã dặn rõ ràng là không được lộ sức mạnh mà mới học được vài ngón võ đã đem khoe khoang . Che dấu thì như một thằng thiểu năng mới tiếp xúc vs xã hội loài người . Thậm chí che dấu không tới , có skill muốn che thì chạy đi đứng lại đánh hết đám rồi để lộ. Rồi súng đâu , 1 ông trùm thế giới không có nổi 1 khẩu súng à ( SPOILER ) sau khi ông sư phụ đi thì báo thù bằng cách solo cho đối thủ biết mình có bao nhiêu skill trong khi không biết đối thủ mình mạnh bao nhiêu có bao nhiêu tên . Đánh ko đánh chết mà đánh cầm chừng vcl . Thích đơn thương độc mã đập cho 1 tổ chức ăn sâu vào gốc rễ của xã hội rồi . Khuyên ai thích truyện thiếu não như manhua thì độc chứ đọc mấy bộ manhwa khác rồi đọc bộ này ức chế . Drop sớm cho khỏe . emo
Ano Otome Game wa Oretachi ni Kibishii Sekai desu
emothế thì thành l*** l*** cmnr
Drawing: Saikyou Mangaka Wa Oekaki Skill De Isekai Musou Suru!
emo nó chỉ cần triệu hồi 1 con ma cà rồng sống nhờ mana nào đấy rồi cắn mình thôi là xong . Với ma lực vô hạn thì hết game .
Drawing: Saikyou Mangaka Wa Oekaki Skill De Isekai Musou Suru!
emotừ khi nó tạo đc lọ nước thánh là lỗi game từ đầu r
Drawing: Saikyou Mangaka Wa Oekaki Skill De Isekai Musou Suru!
emo30% có nghĩa lý gì từ khi nó đủ ma lực để triệu hồi nước thánh là endgame rồi . Nó tách 1 phần để triệu hồi nước thánh 1 phần để tung skill là tạo ra 1 bug vô hạn ma lực rồi còn gì . Chưa kể cái nước thánh còn bonus thêm tăng ma lực nữa là 30% nó cũng tăng vô hạn rồi . Giờ thằng main mà triệu hồi thêm con dracula nào nữa biến mình thành quỷ hút máu . Sống nhờ mana thì bá cmnr nó đạo luôn ( nó có thể triệu hồi theo ý của nó , kiếp trc còn làm mangaka nữa nên nghĩ là làm thôi )
Drawing: Saikyou Mangaka Wa Oekaki Skill De Isekai Musou Suru!
emo chắc ông tác giả nghĩ ra đc skill nó hay hay nhưng ko nảy ra cốt truyện nên hốt mấy bộ trung tủa vè thành ra nó xàm vcl . Mạch truyện tới đâu thẳng tuột tới đó đọc mà nản . Coi so đc với mấy bộ phim cho trẻ con nó cũng ko thẳng như vậy .
Mạnh Nhất Dị Giới
emođéo phải là do nó ngu mà do truyện trung tủa nó thế . Siêu nhân của trung toàn tu sĩ lãnh đạm còn auto của mỹ là ngu vậy á . Motip đánh nhau mới biết anh em .
Nông Trường Siêu Cấp Ở Tận Thế
đúng là mấy bộ main trung tủa có khác cài được thiết bị nghe lén theo dõi các thứ rồi mà chỉ để nhìn mỗi gái tắm chứ không để nó làm luôn đánh rắm động cỏ làm gì . não tàng vcl  emo
Chiến Binh Quật Cường
emomấy ông lính hoàng gia có ra chiến trường đâu mà biết . Có ra cũng nấp phía sau mang tiếng bảo vệ quý tộc mà . Chưa kể thông tin thời đó ko chính xác nữa , thành ra họ có nghe cũng tưởng chỉ nghĩ 90 phần là bịa đặt thôi
Đi Săn Tự Động Bằng Phân Thân
emothì cái học viện đáng ngờ từ đầu rồi mà men .
Hồi Quy Bằng Vương Quyền
emonó sống bằng thể chất không trong mấy chục năm đấy. Không đánh thì chạy được mà .
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
emothế bây giờ kim suho thương lượng vs diêm vương nhập vào thân xác khác và trả xác thì thằng tóc bạch kim sẽ đi theo ai ?
Tử Thần Phiêu Nguyệt
emothì 2 cái phái main hạ lúc đầu cũng chính đạo đó mà 1 phái tu ma công 1 phái lập sát thủ để ám sát phái khác .
Đại Dịch Seoul
Tôi không ghét main simp lỏ nhưng tác giả vẽ kiểu nửa chap toàn vẽ mặt gái làm đứt mạch cảm xúc thật.
Chuyển Sinh Vào Thế Giới Võ Lâm
emocần gì thao túng từ trường nghe vĩ mô vậy bác . Bên Dr Stone chỉ cần quấn đồng quanh lõi sắt cho dòng điện chạy qua dây đồng là cho nam châm điện . Chỉ cần bug dòng điện mạnh mạnh hút hết mấy cây kiếm sắt thôi . Main từ hiện đại mà . Ông tác giả còn cho cả skill lỗ đen hút hết còn gì .
Chuyển Sinh Vào Thế Giới Võ Lâm
emoMain mà làm cái nam châm thì counter cứng đường gia
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
emo Quả thật bộ này mất não vcl . Trữ nhiều cho lắm mà ko tính lâu dài kiểu gì cũng chết .

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi