avatar
Fex DÆ°a Cấp 3
Ngày đăng ký: 24/06/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Giam Cầm
Nam chính là hoàng thái tử, vì bố của ổng (aka hoàng đế) lúc trước bắt ép mẹ ổng nên mối quan hệ của hai vợ chồng không tốt. Hoàng đế khuyên nam chính là nên đối xử tốt với người mình sẽ kết hôn nhưng cái tính dở hơi của nam chính lại nghĩ là phải khóa người ta thật chặt :)
Giam Cầm
Nữ chính bị xe tông nên linh hồn nhập vào xác của Beatrice, ở đây người ta coi những linh hồn người Hàn Quốc là những người từ thế giới của thần. Những người như vậy phải kết hôn với mấy ông kiếm sĩ ma pháp như nam chính để chúng nó không bộc phát. Nói chung bộ này lúc đầu xem khá cấn, lúc sau thì nhạt vl (- mấy đoạn có Beatrice) rồi đến lúc chạy trốn thì vừa buồn cười vừa ức chế. Nữ chính không quyết đoán, nhu nhược và chỉ ăn may được cơ hội chạy trốn.
Này Người Chồng Phản Diện, Ngài Ám Ảnh Sai Người Rồi
Loại này sau Yan vaiz ra ấy chứ đùa :)) Liếc vợ nó một cái nó khoét mẹ mắt luôn.
emo
Lời Cầu Hôn Từ Kẻ Phản Diện
Cái chết sắp đến gần thì phải làm gì? Buồn bã, ủ rũ -> Nhu nhược, muốn nữ cường còn cả đống truyện cho bạn đọc =)) Để nữ chính thực tế thì thành nhu nhược, cười vl. Toàn cảnh nội tâm chứ bà có thể hiện cảm xúc gì nhiều đâu, toàn cười với cười.
Lời Cầu Hôn Từ Kẻ Phản Diện
Số nó đã định rồi :))) Giờ có đi đường chính về người lại tản ra cho nó vắng vẻ ấy chứ. Mà có những lúc muốn cũng không được, giờ người quyền cao chức trọng tổ chức tiệc rồi mời mình thì từ chối là không thể.
Lời Cầu Hôn Từ Kẻ Phản Diện
Lỡ trong tiểu thuyết gốc bảo đi đường chính về thì thấy nên nữ chính mới đi đường tắt thì sao :vv Mà số mệnh đã định rồi, giờ có nhảy trên mái nhà như ninja có khi vẫn thấy nam chính đang ném xác xuống ấy chứ :))))
Giam Cầm
Mê Beatrice vcl luônnn, ước chị ta chiếm xác nữ chính (chính xác là của chị ta) nhiều nhiều tí, chiếm hetme truyện cũng được. Nữ chính là cái thể loại ngây thơ điển hình chẳng có tí char dev tử tế nào, lúc đầu thì bảo là biết cam chịu từ nhỏ nhưng được tí lại chửi nam chính như chẳng sợ gì, quá cam chịu luôn ha :)) Lại còn hỏi mấy câu ngu ngơ nữa dù mẻ đã là học sinh cấp 3, đến việc nghĩ mình có quyền từ chối cái chức vị "thái tử phi" nó đã buồn cười vcl rồi. Sau này còn đòi chạy trốn với thằng kia mà chẳng có kế hoạch rõ ràng gì, xem rõ ức chế. Beatrice ác nhưng được cái cuốn vl (cấm cãi), xem cảnh có chị ta chưa bao giờ là chán. emo
Chuyển Sinh Thành Nữ Hầu Tà Ác
Với cả không đủ nhanh ấy :vv Lúc ổng né thì cái mũi tên cũng đi được một đoạn dài đến chỗ con Nhã rồi, ngang tầm còn bắt được chứ gần đến nơi rồi bắt cc gì nữa.
Chuyển Sinh Thành Nữ Hầu Tà Ác
Nếu bắt mũi tên thì tay chắc cũng bị xước nên cũng kích hoạt ma lực, ai ngu làm vậy.
Chuyển Sinh Thành Nữ Hầu Tà Ác
Ai có link raw không vậy :,) T mê bộ này ếu chịu đc.
Trở Thành Hầu Nữ Còn Quan Trọng Hơn Là Làm Công Chúa
Dù thích ứng hay không thì nó vẫn cứ là khổ vãi ra :)) Chỉ khác là người trải qua cảm thấy nó kinh khủng hay bình thường thôi. Công chúa được học thì cũng toàn lễ nghi, lịch sử lập quốc chứ có được học chính trị, kinh tế nếu không phải là ứng cử viên cho ngôi vị (điều mà hiếm vcl ra trong truyện), chủ yếu là để có giá trị liên hôn ấy mà :)
Guild no Uketsukejou Desu ga, Zangyou wa Iya Nanode Boss wo Solo Toubatsu Shiyou to Omoimasu
Nó bảo rủi ro quá thây :) Với cả phải vận động nhiều, nó lười thì nó không làm.
Guild no Uketsukejou Desu ga, Zangyou wa Iya Nanode Boss wo Solo Toubatsu Shiyou to Omoimasu
Đọc bằng đầu dưới à? Ông có biết quãng thời gian trước khi nó làm lễ tân thì nó có tập luyện hay làm gì không vậy? Thiên phú cũng quan trọng nữa chứ, thiên phú thằng kia không bằng con lễ tân thì có dành cả đời cũng chưa chắc bằng 5 nắm nó luyện tập. So như kiểu thiểu năng trí tuệ ấy nhỉ? Rồi ai nói nó hay chưa? Ai tôn vinh nó chưa? Mở mồm bảo nhiều thằng thấy hay tuyệt đỉnh, ai? who?
Tôi Là Vị Hôn Thê Của Nam Phụ Phản Diện
Artist mới là người vẽ mà :))) Tác giả chỉ nghĩ nội dung truyện rồi được chuyển thể thôi.
Tôi Là Vị Hôn Thê Của Nam Phụ Phản Diện
Không hẳn là nhanh :vv Do bạn thấy vậy thôi, khoảng thời gian của chúng nó tập nhảy cùng nhau cũng tầm 2 tuần. Khoảng thời gian đến sinh nhật hoàng tử lại thêm mấy tuần, lặt vặt vài tình tiết mua sắm từ thiện nữa thì cũng mấy tuần. Thời gian hai bộ cảm giác cũng ngang ngang nhau thôi, do bên kia có nhiều khung cảnh nội tâm hơn nên bạn thấy nó chậm rãi.
Tôi Là Vị Hôn Thê Của Nam Phụ Phản Diện
Cái đấy ảo thật, t đang trl cái phần gỡ ra nó rách lần 2 của bạn thôi :)))
Tôi Là Vị Hôn Thê Của Nam Phụ Phản Diện
Để đấy cho khỏi nhiễm trùng thôi, cơ thể nam chính hay cơ thể bình thường đều có khả năng hồi phục mà :vv Chỉ là nhanh hay chậm, băng gạc cũng là để tránh nhiễm trùng chứ có giúp lành nhanh hơn tí nào đâu. Bao giờ khỏi thì gỡ ra.
Xin Đừng Tùy Tiện Tỏ Ra Tử Tế
Chắc bị mấy linh hồn cướp hết tất cả tài năng đó, sau một thời gian thì bị đuổi ra khỏi hoàng cung :vv

Timeskip ấy mà.
Kết Thúc Có Hậu Của Nhân Vật Phản Diện
Nét từ thời nào rồi, chịu thôi :)) Đỡ ngứa mắt hơn đa số truyện bên manhua là may.
Nếu Bị Phát Hiện Liệu Tôi Có Chết Không
Chap nào trong novel v :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi