avatar
【ᎠᎪᏒᏦ ⑉ ᎻᎬᏒᎾ】 Cấp 2
Ngày đăng ký: 04/12/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Sẽ Sống Như Một Hoàng Tử
Tư tưởng và lối sống của người thời xưa khác với bây giờ mà. Nói chung việc trở nên văn minh hiện đại cũng đi đôi với cái giá phải trả rất đắt đó là sự đấu tranh bằng mồ hôi, nước mắt và xương máu của hàng trăm triệu người.
Chúa Tể Đồng Tiền
Giải thích thì phức tạp lắm nhưng bé có thể hiểu sương sương là tình trạng mà bé nói đến chỉ xảy ra ở hầu hết các nước tư bản thôi. Vì giới tài phiệt không chịu sự quản lý của nhà nước nên sự bành trướng quyền lực của chúng nó rất dữ dội và có thể can thiệp vào bộ máy chính quyền cũng như luật pháp một cách dễ dàng, không như các nước XHCN hay cụ thể là các nước độc đảng như Việt Nam. Ở Việt Nam, mọi hoạt động trên mọi lĩnh vực đều nằm dưới sự quản lý của nhà nước nên kể cả có giàu cỡ nào thì cũng phải ngoan chứ dám vênh váo quyền lực như một đứa học sinh bật lại thầy cô thì chỉ có ăn gậy vào đầu. Thế nên bé cứ yên tâm mà học tập và phát triển theo ý muốn của bản thân nhưng vẫn phải dựa vào những giá trị đạo đức và pháp luật, còn lại cứ để nhà nước lo. Mà cũng đừng tin mù quáng những kẻ có thái độ thù ghét nhà nước ở trên mạng, bất kể bọn chúng có khiến bé bị thuyết phục tới mức nào thì mục đích của chúng cũng chỉ là lợi dụng những người như bé thôi, còn dĩ nhiên nhà nước Việt Nam không phải thánh thần toàn năng để có thể không sai lầm. Con người không hoàn hảo, nhưng con người có thể thay đổi để tốt đẹp hơn.
Dị Giới Kiến Quốc Ký
Đọc kiểu gì mà bảo nó tham quyền tham lợi tham gái thế?
Du Hành Không Gian
Spoil:
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cha của Mutta và Hibito là cựu phi hành gia của JAXA nhưng không có thành tích nổi trội, đã vậy còn gặp tai nạn chấn thương bên trong cơ thể nên buộc phải rời ngành tìm việc mới và cưới vợ sau đó. Chính ông là người quan sát và phát hiện niềm đam mê vũ trụ của hai đứa con và quyết định tạo động lực cho họ tiếp tục con đường mà ông đã để dở dang bằng cách làm giả UFO - chiếc UFO mà Mutta và Hibito đã thấy lúc còn bé.
Thợ Săn Gacha Cấp SSS
Warble là thằng cầm lưỡi hái
Dragon Head
Con Ako tạ vãi lồn
Isekai Meikyuu No Saishinbu O Mezasou
Cục tạ 40kg đã giảm còn 36kg
Có tiềm năng đấy, nhưng ngu quá. Đhs vẫn sống cho tới bây giờ để được gặp main.
Kịch Trường Của Takemichi
Thôi vua lì đòn chuẩn bị reset timeline tiếp thôi
Từ Chức Nghiệp yếu nhất trở thành '' Thợ Rèn'' mạnh nhất
Bộ này đọc giải trí thì được chứ "hường phấn" quá. Main thì luôn bô bô cái bí mật nghề nghiệp cho người khác, các nhân vật phụ như các quý tộc cũng chẳng có vẻ gì toan tính lợi dụng (ít nhất cho tới thời điểm hiện tại).
Sự Trở Về Của Chiến Thần Tự Sát
Lôi quy tắc vật lý của thực tế vào truyện nó vô nghĩa lắm
Druid Tại Ga Seoul - Người Hóa Thú
Tại vì thế giới thực nơi chúng ta đang sống so với trong truyện thì yên bình hơn rất nhiều (mặc dù vẫn đang chiến tranh ở nhiều nơi), ở đây không tồn tại các sinh vật từ thế giới khác và sự sống của chúng ta không bị đe dọa.
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Hơi thất vọng, cuối cùng vẫn để con phò sống.
Tối Cường Thành Chủ Đích Dị Giới
Tuy hơi lạm dụng mô tuýp chuyển sinh vì skip giai đoạn bắt đầu, cũng chẳng giải thích lí do vì sao chuyển sinh, nhưng cũng được. Main có não.
Người Đàn Ông Thực Thụ
Dọn sạch bể nào :)))
Độc Cô Tử Linh Sư
Từ từ main chỉ mới bập bẹ phát triển thôi, tác giả đang mở đường ấy mà
Độc Cô Tử Linh Sư
33 đứa nhận vé quay trước main chắc cũng không ít đứa trong số đó ảo game :v nhưng mà công nhận trong truyện luôn có thể loại chỉ sống để thở với la hét, kể cả lúc chui rúc ở xó nào đó an toàn cũng không thể dùng não mà nghĩ về hoàn cảnh hiện tại. Dĩ nhiên lúc đầu mọi chuyện bất ngờ ập đến thì không nói, nhưng khi có thời gian để suy nghĩ thì cũng phải suy nghĩ được ít nhiều chứ. Thời đại này xuất hiện nhan nhản những tác phẩm từ truyện tranh, tiểu thuyết cho tới phim ảnh, trò chơi phiêu lưu thế giới giả tưởng. Giờ đây chúng được hiện thực hóa rồi cũng nên biết phải làm gì chứ.
Mạt thế quật khởi
Dụ quái thôi
Bắt Đầu Vùng Dậy Từ Việc Chơi Game Nghiêm Túc
Chap 1 main chết ngoài đời, là sau khi game được hiện thực hóa. Giờ là main đang trọng sinh về quá khứ lúc game chỉ vừa ra mắt, tầm một tháng sau mới hiện thực hóa.
Kẻ Thách Đấu
Đúng là lolicon thì não cũng chỉ bấy nhiêu
Bắt Đầu Vùng Dậy Từ Việc Chơi Game Nghiêm Túc
Chưa gì đã gặp con phò bám dính main rồi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi