avatar
Độc Giả Toàn Năng Cấp 3
Ngày đăng ký: 23/05/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Trời ơi dùng VPN mới vô được ee, vô được rồi thì VPN bị chặn
Gacha Vô Hạn
(siêu khó của bọn kia là boss lv200 còn main là boss nơi cả thế giới tập hợp lại đánh)
Gacha Vô Hạn
thế giới mà main chơi nó quá khó, đến mức những nv 6,7* đều chết hết hoặc có nhưng trốn rất kĩ và nhiều nhất là 3,4 người. 1 phần do main ko nạp để triệu hồi cao cấp nên khó tìm thấy các nv 6,7*. Và những nv được main nuôi dưỡng giờ đây đã có thể tự sống sót trong thế giới nơi bọn họ đã được nhậm quyền để điều hành cũng như việc master biến mất và con kia (con npc) cũng biến mất nốt.
(điều hành ở đây là phân đội, leo tháp. cái lợi của việc phân chia giai cấp)
có thể nói độ khó thế giới của main như boss thế giới còn bọn top 1234 kia đều ở mức siêu khó hoặc khó. nói chung là độ khó ngẫu nhiên tùy vào thế giới, tuy nhiên nếu quá dễ thì k có nv mạnh và quá khó thì nv mạnh chết hết.
Gacha Vô Hạn
thì đó, kiểu phân chia nhiều tầng tạo ra nhiều cấp bậc, mạnh, không quá mạnh, cặn bã. những kẻ cặn bã muốn sống 1 cuộc sống tốt hơn phải cố gắng luyện tập, trong nhiều ngày mà k luyện tập thì sẵn sàng die. Phân ra như vậy để chọn lọc những kẻ mạnh trong số những kẻ cặn bã, đây là cách làm của top 5, thằng bị game ghét nhất vì ko nạp 1 đồng nào.
Gacha Vô Hạn
ông ngoại, ông nội, ông cố, cha, con trai 1.2.3.4.5 chơi cùng 1 đứa con gái kiểu
Gacha Vô Hạn
này là tập teamwork, thật ra nếu 2 ng kia hợp tác thì ngay lúc triệu hồi cũng có thể đánh thắng được jenna.
Gacha Vô Hạn
T nghĩ nó đ ngu tới mức k nhận ra việc 'Không có ai mạnh hơn main'.
nên sẽ ko phản đâu.
Gửi em, người bất tử
thằng fushi có thể tạo lỗ mà bro nhưng éo dám tưởng tượng đâu ghê vãi
Gửi em, người bất tử
là ai v bro lâu quá k xem quên r, là condi~ kia với con gì đó hay là chị của march
Shipper đến từ murim
emo
Shipper đến từ murim
hmmm? bạn thử bậm dao vài lần xem sao. sau đó bạn đi chi đỡi (tìm mấy đứa non non) có lẽ bạn sẽ thấy tội lỗi (hoặc ko) => từ đó bạn sẽ hết tiêu cực (trải rồi ms biết đc) còn cái kia thì tôi chịu vì nếu bạn ko bị ntr thì bạn sẽ ko thể giải thoát được
Làm Nông Dân Trong Tòa Tháp Thử Thách
xin name với
Làm Nông Dân Trong Tòa Tháp Thử Thách
ủa tưởng trâu
Làm Nông Dân Trong Tòa Tháp Thử Thách
cày ruộng free:)
Gacha Vô Hạn
game này vẫn có lợi nhuận thôi chủ yếu là ít hay nhiều, phần chính của game không nhất thiết phải là gacha (mấy đứa genshin chắc chắn sẽ gacha để tìm con mạnh) mà là ở việc nâng cấp thành , nâng cấp nhân vật. game có thể tạo ra mấy cái nạp để tăng tỉ lệ đá ,  .v.v.. hoặc nạp để nghe giọng nhân vật trò chuyện... đâu nhất thiết phải gacha mới ăn được tiền. Nếu sau này AI có phát triển tới mức tạo ra 1 thế giới 3d thì game dạng này đầy ra luôn đấy
Khô cốt hiệp sĩ
có thể hoặc chỉ là 1 con lich siêu mạnh mà thôi (tại mới đọc vài chục chap nên chưa rõ)
bản thân lich đã mạnh rồi (lich thì luôn có tên, quái có tên thì không phải quái vô danh)
main là con chuột thí nghiệm của lich vương nên nó mang 1 phần nào đó sức mạnh của lich vương (đừng hỏi sao main dùng được tháng quang nhé, nó ăn trộm nhẫn của lich vương đó)
Gacha Vô Hạn
gacha bình thường = gặp mấy con yếu là bắt luôn
gacha = tiền thì lướt qua mấy con yếu bắt mấy con mạnh. đây là thế giới nơi bọn này là người thật vì nếu là AI thì phải hơn vài trăm triệu con đến vài tỷ con AI nên việc tìm mấy đứa mạnh bằng gacha thường = gần như không thể.
nếu muốn có 1 game giống như này. chỉ là giống giống thôi chứ không phải 100%. thì đòi hỏi nhà làm game cũng như nhà phát triển game phải có 1 đội ngũ chuyên nghiệp tạo ra vài chục con bot, con bot này có nhiệm vụ là tạo hình dáng của nhân vật sao cho không trùng với bất kỳ nhân vật nào trước đó ví dụ như tóc, mặt.. 
và nên nhớ cái tỉ lệ gacha là cực thấp nên phải để con bot lựa 1 con trong số vài tỷ con nhân vật.
tính toán 1 hồi thì cần khoảng 9 tháng để lập trình xong 50% game này, còn lại tùy nhà phát triển triển muốn upgrade như thế nào
Khô cốt hiệp sĩ
lich cấp thấp = 100 con skeleton
lich cấp cao = 100 con lich dởm
lich chuyển sinh = cân cả bộ truyện
biết là lich rất bá nhưng rất tiếc không phải main thì cũng bún cua giảng hòa thôi
Anh Hùng Trở Lại
KIẾP TRƯỚC NÓ ĐÉO QUAN TÂM BỌN NÀY NÓ CHỈ QUAN TÂM KẺ THÙ LỚN NHẤT LÀ CON BOSS KIA THÔI. NÓI CHỦ QUAN LÀ ĐÉO ĐÚNG VÌ NÓ GIẾT CẢ TỶ CON NHƯ NHAU THÌ DÙ CÓ ĐÁNH THÊM 1 CON CŨNG ĐÉO BIẾT CON ĐÓ LÀ CÁ BIỆT.
Anh Hùng Trở Lại
hiểu ý t ko v? thằng main nó giết cả tỷ con ở thời gian trước nhưng con này có điểm yếu nằm khác chỗ nên suy ra con này cá thể dị biệt vậy thôi. giống như bạn gặp 1 tỷ người, 1 tỷ người đó đều hiền lành tốt bụng và bạn xem ĐÓ LÀ LẼ THƯỜNG RỒI thì có lòi ra thêm 1 đứa thì bạn vẫn xem đứa đó HIỀN LÀNH TỐT BỤNG. Hiểu Ko

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi