avatar
. NOE Cấp 4
Ngày đăng ký: 07/11/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vợ tôi là quỷ vương
Bỏ não đi bạn, từ đoạn buff lỏ sức mạnh của main lên thì bạn não bảo "fck it, i'm out" rồi.  Đọc giải trí thôi.emo
Vợ tôi là quỷ vương
Không, vì nó là main emo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Rồi, đến arc chán nhất cái map này rồi emo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Thêm nữa là song thánh là gián điệp cài vào, để canh chừng nhất cử nhất động của GCTP luôn. Trò này hiện nay mấy quốc gia đương thời xài hoài mà vẫn lạ à ? Gián điệp rồi phản gián qua lại.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Vũng nước sâu lắm anh bạn ạ. Anh bạn mới nhìn thấy bề nổi thôi. Truyện tranh nó vẽ anh bạn đọc gấp gáp nên thiếu chữ, chứ Tam Tông hộ quốc, lũ Khuyển Nhung kia sang chiếm đất bọn nó xuống gõ phát 1. Nên để đỡ phiền phức hao tổn quốc khí thì sao ko thỏa thuận với cq đương thời và có quan hệ C.O.C.C để lấy quyền lợi vừa được giao thương vừa được tài nguyên nhỉ ?

 

Anh bạn đọc truyện có não mà dùng não dữ chưa
Chiến lược dị giới của Nữ Vương Swarm bệ hạ
emo
Bị phản bội bởi đồng đội và sở hữu [Gacha không giới hạn] LV.9999
dinh qua. rep phat de danh dau comment
Thiên Quỷ Chẳng Sống Nổi Cuộc Đời Bình Thường
juan ông ơi, tôi gặp saber rồi tôi biết. Ông chưa gặp à
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
Arc này nhiều plot hole vlz.

Đầu tiên con lavi nó giết main xong đợi bao lâu vậy ? Vì mang nguyên kí ức, lại còn ko có mốc reset. Vậy nó quay lại chung thời điểm với main à ? Không thấy giải thích. 

Thứ 2 cứ quay về liên tục vậy không-thời gian bên ngoài thế giới sẽ ntn ? Vì có vẻ như main quay lại trước cả khi thằng ku giáo sĩ bước vào thế giới này, vậy quá khứ lúc đấy ai cứu Murim ? Những người khác đang làm gì ? Thế giới vận hành ra sao ?

// mấy arc trước chặt chẽ bao nhiêu thì arc này lủng củng bấy nhiêu. Đhs vẽ ra quả kịch bản ngôn lù cung đấu mệt hết cả người..
Thiên Quỷ Chẳng Sống Nổi Cuộc Đời Bình Thường
Rồi xong, main bắt lũ đại diện phe đế quốc, dí quý tộc chó cùng dứt giậu để bên cronos tham chiến. Tất nhiên bọn cronos ko nắm đủ thông tin, dí quân tàng tàng đi chứ ko phải toàn lực. Thế là main gỏi luôn rồi lấy đấy làm cớ để chinh phạt cronos sau khi bình định kairo. Vẫn là thánh nhân, ko mang tiếng ác.
Lạn Kha Kỳ Duyên
Chà, truyện này bình luận toàn các đạo hữu đã nhập đạo không vương bụi trần. Không có ai đặt con ma nữ kia vào mắt luôn mà :v
Yêu Thần Ký
Cũng đang thắc mắc, mọe viết ko rõ ràng lú cả người thật =))
Ta Là Tà Đế
Đọc lướt à ? Ht chỉ thu nguyên điểm cảm xúc đặc biệt hướng về main thôi, còn thứ khác ko tính.
Học Giả Kiếm Sĩ
Lạn kha main là tiên, đấu cờ với trời đất, sống qua mấy kiếp người rồi. Bộ này main là 1 đứa võ mồm, người thì dặt dẹo :v sau đấy học đc tí kiếm, đc truyền nội công nhưng cũng chẳng ai chỉ dạy, sống thì cũng chưa xong 1 kiếp, chỉ là đc tác giả chọn làm main nên nhập kiếm đạo (mà nó còn đ biết). Chưa kể ở world này ko có phân cấp, ai giỏi hơn ai thì phải nch qua mũi kiếm. 1 thằng võ mồm sống chưa qua chục năm còn ham sống sợ chết, bản thân vừa bắt đầu đã bị dí bởi lũ top server sợ bomera, cũng đ có sư phụ như chúng nó, toàn học lén, mở mồm ra thì bị chúng nó chê là võ mồm, lỡ mạnh mồm gặp đúng top ăn chém chết thì bome nên mới rén vậy.

Sau 1 time tâm tĩnh rồi có sợ đứa nào đâu, đụng là va mà.

Truyện này đọc main đi từ 1 thằng võ mồm ham sống sợ chết lên 1 thằng coi thiên hạ cũng chỉ bằng mình nó từ từ chậm rãi khá giải trí.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Vẽ quả combat to này thì truyện bị lười, ko như cái arc hồi đấm thằng con dài lê thê. Đoạn này truyện chữ miêu tả TP kiểu bất lực vl trước lão kia, tưởng thua rồi ấy .... Đoạn dưới spoil.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Xong cuối cùng đuổi bắt vào bẫy của TP. TP diễn đấy chứ đấm cái 1. Triệu hồi sức mạnh tình con bú kèo ngay =))))
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Chap này kì ghê, cứ đọc đến cuối lại ko nhớ gì cả
Ta Là Tà Đế
Thằng Nguyễn Văn Thuần Xamlonn à ? TĐU công pháp cắt đứt nhân duyên lại bảo còn vương vấn chữ Tình của 1 kiếp thì tu pháp kiểu đéo gì được vậy =)))))))) Cơ Vân Đào tán thưởng nhưng không yêu TĐU nhé. Lại còn ngồi giải thích công pháp ??? Người ngoại môn mà lại am hiểu rõ công pháp của main nữa thì loạn à ???? =)))) xamcax quen thói.emo
Ta Là Tà Đế
dumoe tôi từ chap 400 hơn phải quay lại quá khứ để đọc lại chi tiết main có tu vi Hóa thần. emo Truyện hay quá mà não tôi thì nhỏ bé.
Tôi Không Tài Năng Đến Thế Đâu
Tôi không tài năng đến thế đâu vì tôi tăng max chỉ số may mắn emo
Tôi có thể nhìn thấy chúng...
Móa quả twist cute xỉu

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi