avatar
sang sang Cấp 4
Ngày đăng ký: 04/11/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dark Gathering
So sánh khác mẫu số rồi bác. Tai nạn là ngẫu nhiên đến, bác không thể tránh, cũng như ko thể xử lý "tai nạn'' được. Còn đây main nó gặp ma, cũng như tự tay nó bắt ma đến cả hệ S-SS rồi mà vẫn cứ sợ sợ thì nó sai vkl ra. Mình ko nói nó phải bá đạo như bọn bên tu tiên hay đấm đá 1 phát bay đầu mấy con ma, nhưng ít ra nó cũng phải bình tĩnh xem xét tính huống hay như nào, chứ cứ kiểu gặp cái đíu gì cũng run run thì rác vcd.
Dark Gathering
Má thề xem cách xây dựng character của thằng main cứ thấy nó rác vcl. Bản thân có thể cảm nhận những hiện tượng tâm linh từ nhỏ thì phải đã sớm quen rồi, cộng thêm việc liên tục thu phục những con cấp S thì ít nhiều trong người cũng phải có 7 8 phần tự tin. Đéo gì đi gặp con ma nào cũng run như chó lội nước. Đơn giản 1 học sinh giải được toán lớp 4 thì ko thể nào cảm thấy sợ toán lớp 2 3 được. Ông tác giả cứ thích motip 1 đứa thì sợ run còn đứa khác đóng vai anh hùng cứu công chúa, xem mà cay vcl.
Cô Gái Thích Lặn
Đâu ra 1 tuần, truyện này monthly mà emo
Mairimashita! Iruma-kun
Bà cô chảy nước mắt zepar với Trung sĩ furfur dạy môn cờ bạc đóemo
Mairimashita! Iruma-kun
MHA là truyện gì vậy bạn
Đảo Hải Tặc
Gì vậy cha Úy xong mới lên Tá chứ, khả năng là lỗi dịch thuật thôi.
Hành Trình Đế Vương
Ngay đầu chap nhóm dịch có chú thích đó bác ko đọc ah emo Nhóm thấy arc này công thành chiến có vẻ hay hơn nên ưu tiên dịch.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi