avatar
Vũ Thanh Thiên Cấp 4
Ngày đăng ký: 02/11/18
Linh thạch: 100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Đại Thần Tiên
Test khung nào emo
Hoa Sơn Tái Xuất
Bác nào Spoil đoạn tiếp theo với
Ta Là Đại Thần Tiên
Tóm tắt cho bác nào thấy nhiều chữ: 
-Chủ thần tạo ra người để khai thác tài nguyên.
-Chủ thần đưa bán thần để quản lý người.
-Sống lâu với con người nên bán thần đồng cảm với khổ cực không mục đích của họ.
-Bán thần cùng con người dồn lực chiến đấu.

Nhưng:
-Không phải con người nào cũng đáng thương.
-Sức mạnh của chủ thần là tuyệt đối.

Dự đoán:
-Đó có thể map sau này mà Thời Giang phải đối mặt, mượn sức mạnh của bán thần hay tồn dư sức mạnh từ xa xưa mà lên được max ping tu vi.
-Lấy lại thần hồn còn sót của Quản Lăng, hoàn thiện ký ức, giải mã thương mang, đưa ae huynh đệ đi tu luyện các giới diện khác nhau để tăng thêm nguồn đối chọi với các chủ.
-Chưa hiểu được mối quan hệ của "Đắc Đạo" và "Chủ thần", có thể đây là chìa khoá giúp Thời Giang ngộ Đạo hơn
Hoa Sơn Tái Xuất
Thì?
Hoa Sơn Tái Xuất
Có 2 điều rút ra từ chap này:
-Võ đạo là con đường gian khổ, chính tà sẽ chia phe, không quan trọng là gì, ai cũng sẽ chết, trên mộ kiếm không có hỗn nguyên đan - không có trường sinh, không có bất tử, khi chết thì chính tà môn phái cũng chỉ là 1 nấm mồ, theo thời gian thì thành hoang phế như những thanh thần khí kia.
-Không từ bỏ, dù là võ nhân, tăng nhân, nông dân, tăng nhân,.. hay bất cứ kiếp phôi pha nào, cũng xứng đáng có được hỗn nguyên đan - cứu người, giúp đời, trở thành 1 dòng nước nhỏ trong biển cả rộng lớn, đem lại cuộc sống cho ngàn sinh vật, triệu con người, xanh tươi cả hành tinh này. 

Sẽ như thế nào nếu bạn là bác sĩ giỏi nhất, nhưng cũng là danh tướng vĩ đại nhất? Cứu người và lấy đi mạng người là 2 việc đối lập nhau, vì con người ai cũng như ai, là bác sĩ thì không nề hà xuất thân quá khứ, là tướng thì xông pha tuyến đầu, coi bất cứ người khác màu cờ là kẻ thù. Hai mặt đối lập hoàn toàn trong cơ thể vốn dĩ không tồn tại, mà dược tiên - đoạt kiếm vô ngân vẫn hình thành được, thì danh hiệu "tiên" cho ông là xứng đáng.
Sousou No Frieren
Loài quỷ không bao giờ nói thật :V nói dối là bản năng của chúng, giống như con mẹ yêu thương con non vậy, không giải thích được tại sao, nên nhớ frieren đã clear rất nhiều con quỷ, và rất hiểu chúng nó, nói chuyện với chúng nó chỉ để thêm đặc sắc thôi, mặc định là phải giết hết, nếu không sẽ làm hại con người
Sousou No Frieren
frieren chỉ trả lời câu hỏi deep deep với bọn quỷ, không trả lời câu hỏi cho lẽ sống cho bất kì con người nào. Bởi vì loài quỷ không hiểu lời frieren nói, chỉ giống như lời nhắc nhở cuối cùng của quan toà trước án tử hình, còn con người có cá tính và bản ngã sâu sắc, nên để tự đi tìm sẽ làm thế giới vận hành tốt hơn, tạo ra những kì tích như trước giờ (vì tuổi thọ con người ngắn, nên luôn cố gắng và vội vã), còn elf thì tuổi thọ rất lâu, nên cứ từ từ nhận ra những lý lẽ mà người bình thường đều biết (như với Frieren là hiểu về đồng đội)
Ta Có Một Sơn Trại
Lương Châu giáp biển thì 2 huynh đệ này chắc mở ra nghề săn cá voi luôn
Ta Có Một Sơn Trại
trách nhiệm thuộc về toàn dân Lương Châu emo
Sousou No Frieren
tô đội tu tiên giả emo
Sousou No Frieren
chap sau tiêu đề là 31 năm sau, mà ông chiến binh kia kể là 30 năm trước, thì ra himmel chỉ chết đi khi hoàn thành ước nguyện của đồng đội. Đỉnh cao thật, dù đồng đội không còn cùng đồng hành mà vẫn giữ lời hứa suốt từng ấy năm, với elf thì chỉ như vài tháng, mà với con người thì cả nửa đời. Vẫn sống thẳng ngay tới khi chết, respect!
Sousou No Frieren
vẫn là chết thôi, con người sống vì thế hệ sau này nữa không phải hưởng lạc thú không thôi, bọn quỷ cùng toàn skill 1 shot à
Sousou No Frieren
Eisen đúng thể chất quái vật emo
Sát Thủ ẩn dật
Sát thủ chuyên nghiệp thì nằm khom người nhỉ
Người Trên Vạn Người
narutoooooooooo
hasaghiiiiiiiiiiiiiiii
Ta Là Đại Thần Tiên
đang nói bầu cử thôi :)) và bầu cử gián tiếp ở hầu hết các quốc gia mà
Ta Là Đại Thần Tiên
cái đó gọi là không khí của "dân chủ" :))) giá trị phiếu bầu của mình gián tiếp bầu lên những con người có địa vị trong tương lai, thời đại bây giờ thì bình thường nhưng 2000 năm trước thì không bao giờ có chuyện đó đâu :))
Người Trên Vạn Người
Đệ tử main nha
Anh thợ đụng Saitou tại dị giới
Pháp sư bóng tối là ai bác nhỉ
Vạn Cổ Tối Cường Tông
Mã Vĩnh Ninh trong chap này có bối cảnh như nào vậy các bác :V

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi