avatar
Nguyen Mio Cấp 1
Ngày đăng ký: 01/11/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi
truyện này sát raw nên mới ra lâu vậy đó. Truyện này dựa trên tiểu thuyết, thì theo spoil thì sau này nu9 sẽ tìm ra được sức mạnh của mình nên mới có ảo ảnh về mẹ ah.
Chiến Thần Cuồng Phi: Phụng Khuynh Thiên Hạ
Truyện này chắc còn dài, mà thôi kệ, ít truyện nào plot chặc chẽ như truyện này và nu9 ko bánh bèo
Khóa Chặt Đôi Môi
Tự nhiên có 2 người tới phá đám .... nói chung truyện chưa hết đâu, đội mũ vô ..
Khóa Chặt Đôi Môi
emo Có bẻ lái đó nha quý vị , tức gì đâu
Cái Chết Của Lamia Orphe
raw chưa có ra tới đâu hết, còn spoil novel thì chả có đâu tại tụi quốc tế ghét manhwa này nên tụi nó éo thèm đọc novel luôn.
Cái Chết Của Lamia Orphe
là ông nam9 kiểu siêu mạnh, có khả năng trở về quá khứ, mỗi lần ổng trở về là sẽ khắc tên chỉ lên người, spoil là sau này người ổng đầy luôn nên là ổng thất bại rất nhiều lần rồi, ổng hi vọng lần này sẽ khác
Cái Chết Của Lamia Orphe
ngược nam9 ah
Cái Chết Của Lamia Orphe
emo bình thường t ko thích spoil đâu nhưng t chưa thấy truyện nào mà t ghét nhỏ nu9 như truyện này, kiểu bị cuồng em trai thái quá ah nên tới chap mới nhất nu9 nó còn chả có tí tẹo cảm giác nào cho nam9 hết còn đâm ra ghét cay ghét đắng ( kiểu bị dị ứng mấy cái ổng làm cho nu9 luôn) trong khi trước đó éo có tiếp xúc với ổng bao giờ, còn thằng em trai bị trauma do nam9 gây ra nhưng bị nhu nhược, đọc mà tức vl. Nam9 thì như kiểu bị đa nhân cách :))) ( cái này thì chưa giải thích lí do)
Có nhiều manhwa khác tụi quốc tế còn spoil novel còn truyện này tuyệt nhiên không luôn :)) là đủ hiểu. Mấy thiếm nên đọc truyện khác ko chắc đập đầu vô gối.
Chiến Thần Cuồng Phi: Phụng Khuynh Thiên Hạ
emo anh ơi, dịu dàng hơn tí ko mốt bị nghiệp quật.
Đưa mami về nhà
Bởi vậy mới nói hơi ảo, chứ bình thường về N là xe nó cũng chậm từ từ rồi
Danh Môn Chí Ái
Ủa rồi sau này 2 người có con ko? Tui biết happy ending nhưng mà ổng triệt sản thì hơi buồn cho nu9
Kiều Nữ Độc Phi
emo hỏi cái mấy thiếm, n9 với nu9 yêu nhau chưa để t còn bắt đầu đọc . Chứ giờ mà đọc mà còn phải chờ thêm 100 chap 2 người mới yêu nhau thì thôi t chờ tiếp vậy :))
Kiêu Sủng Y Phi
emo Truyện này mà bớt được mấy ông nam8 là sẽ bớt rối rắm, có những vai mình nghĩ ko cần phải để cho yêu nu9 là gì, đâu cần cả dàn harem như vậy, thà cho nhân vật phụ để người này người kia còn có đôi có cặp.
Nu9 thì nhây quá đến độ mệt mỏi, có những cảnh thì thấy ngầu thông minh, trong khi mấy cảnh thì suốt ngày đi chọc ghẹo trai ( nhiều lúc biết là để chọc giận nam9 nhưng thiệt chỉ muốn nu9 bớt bớt lại tí).
Truyện sau này còn lắm drama mà cứ lâu lâu lại có nhân vật khác mệt mỏi. 
Đế Vương Trắc
Tui cầu ngược n9 chứ đầu truyện tới giờ có mình ông nam9 làm đủ thứ chuyện trong khi chị thì cứ yên phận mãi . emo Lỡ mà mấy con bitch này sau này gây ra chuyện gì mà n9 chỉ nhõng nhẽo đợi n9 giải quyết chắc đây là truyện đầu tiên t drop vì n9 luôn emo
Danh Môn Chí Ái
Ủa rồi trong truyện chữ 2 người này sau này có con không? Ổng triệt sản rồi sao có nữa?
Danh Môn Chí Ái
có thai đâu mà suy nghĩ :))
Thần Y Đích Nữ
Riết rồi nam9 biến mất đâu ko thấy tăm hơi, đọc mà ko hiểu 2 anh chị này tới lúc nào mới có tiến triển trong chuyện tình cảm, mốt mà đùng cái thề non hẹn biển mới mắc cười. Truyện kéo dài càng lâu riết ko theo nổi luôn emo
Đế Vương Trắc
emo Thiệt tui chưa thấy ai ngốc toàn bộ truyện như nữ 9. Hi vọng sau này có dịp thể hiện chứ gì cũng chạy theo Cẩn Du, tội anh
Đế Vương Trắc
emo Bác chưa đọc hết truyện mà bất công cho Cẩn Du chỗ nào. Trách thì trách Cẩn Du phụ lòng Tu Diệp thì có. emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi