avatar
Tóc Dài Thái Cấp 4
Ngày đăng ký: 25/02/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ngự Linh Thế Giới
Trận này dễ quá, cơ mà hóng suốt nay mới có để đọc emo
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Lên yt coi đỡ đi bác, 326 rồi, cơ mà lướt truyện vẫn sướng hơnemo
Ta Là Đại Thần Tiên
Có gì đâu mà rối bác, nó bê hết những cái nó học đc bên nhân giới qua thôi mà. Chap này khúc đuôi lắm chữ tóm lại cũng chỉ nói về hệ thống dạy học mà ai cũng đc đi học, còn học có đc hay k thì chả ai biết, thế thôi.
Ta Là Đại Thần Tiên
Mẹ nó chap này giải thích tác dụng của cực lạc đan đéo khác gì ma túy đá cả :)))
Berserk
Spoil éo gì bác, thời skull knight còn mặc giáp berserk thì god hand là là void với 4 đứa khác, tới thời điểm hiện tại god hand chỉ còn mỗi void, 4 đứa kia khác hẳn. Ai đủ năng lực giết thần ngoài skull knight ra?
Ta Là Đại Thần Tiên
Liên quan tới tiên pháp chắc luôn, đoạt đc tư mã tiến làm hộ vệ thì yếu sao đc bác.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Có nhé, võ luyện đỉnh phong còn có luôn cơ mà. Nhưng chắc chắn là chỉ 1 vợ và cắt tất cả các cảnh nóng rồi, giống đấu phá thương khung vậy đấy :)))
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Lú vc emo
Bắt Đầu Từ Cửu Đầu Điểu
Xin sốt avatar với bác ơiemo
Akumetsu
Chap này đáng suy ngẫm đấy các bác, bên mình vừa sốt bất động sản xong.emo
Ngự Linh Thế Giới
Loser về vấn đề gì đã chứ? Sinh ra trong 1 gia đình khá giả thì nó đã là winner ngay từ đầu rồi, trừ khi nó khao khát cái gì đấy nhưng k đạt đc, khi đó nó tự cảm thấy mình là loser, còn người ngoài, muốn đánh giá nó, thì ít nhất phải cao hơn nó 1 bậc...
Ngự Linh Thế Giới
Đồng ý là nó hắn dành phần lớn thời gian trong ngày để onl thì có vấn đề gì đâu bác, nhà hắn giàu thì sao? Loser hay winner chỉ để chỉ những người tự thân vận động, đạt đc hay k đạt đc mục tiêu mình đặt ra, còn trong trường hợp này bác sai.emo
Ta Là Đại Thần Tiên
Có phải riêng mỗi thằng cha hlv đấy đâu ông, chỗ đéo nào chả vậy, quốc tính mẹ nó rồi emo
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Cái web đấy thì bịp nhưng truyện tới 247 là thật ông ạ, nói chung ăn free thì cứ cắm ở đây thôi, có tới đâu cắn tới đấy :)))
Berserk
Gớm, cứ phải tỏ ra uyên bác trong khi lý lẽ của chính ông cũng chỉ đề cao tôn giáo. K cùng quan điểm thì chả thể nào có tiếng nói chung đc, chúng ông sớm chứng đạo, chào thân ái.
Berserk
Haha những thứ ở quá khứ mà bạn đưa ra thì bây giờ nó là 1 đống phế tích chứ có còn gì nữa k? Xã hội loài người sẽ tự phát triển qua từng ngày chứ sao lại nhờ tôn giáo nhỉ? Tôn giáo mà có tác dụng lớn đến như thế thì ở hiện tại nó đã đứng trên pháp luật rồi chứ k phải là 1 đống phế tích rải rác khắp nơi đâu. Còn thần trong mắt các nhà khoa học, đối với họ, thần là 1 cái gì đấy thúc đẩy sự khởi nguyên, họ tìm hiểu từ cái bé nhất đến thứ lớn nhất mà bạn nghĩ họ tin vào 1 nhân vật nào đấy xuất hiện trong dòng lịch sử á? Lý lẽ "vô thần" ngăn cản xã hội phát triển của bạn đần thối cả ra, khi mà cả thế giới công nhận XHCN-xã hội của bọn vô thần mà bạn nói ấy, nó là xã hội tiếp theo sau tư bản chủ nghĩa, thì bạn lại lấy 1 tàn tích văn minh từ đời nào ra để so sánh? Tính tiến hoá ngược?
Berserk
Chẳng ai thèm dấu diếm á? Người có tìm hiểu về mảng tối trong tôn giáo của chính mình như ông nó hiếm lắm tôi nói thật, phần còn lại cũng nhiều ông biết đấy nhưng họ chả muốn tin. Còn ông đẩy vấn đề qua cho bản chất con người thì ok, chỗ này tôi công nhận ông đúng, vì tận sâu trong con người đó chính là sự tham lam và ích kỷ. Nhưng, cái cmt bên trên là tôi tưởng ông vô thần, còn nếu ông đã tin vào chúa thì cứ vững niềm tin đấy đi, tôi chẳng tin thần cũng chẳng tín phật, nên vẫn giữ nguyên quan điểm là trong quá khứ, tôn giáo chính là bức tường ngăn cản con người ta tìm đến sự thật.
Berserk
Mọi thứ tiến bộ đều do bọn theo đạo bạn tặng á? Ý của bạn ở đây là tụi phương tây đúng k? Vâng bạn đúng, và mình cũng bổ sung thêm là cũng chính cái tôn giáo của tụi nó kìm hãm sự phát triển của khoa học luôn đấy bạn ạ, khi mà 500 trước công nguyên pythago đã đưa ra giết trái đất hình cầu, phải đến hơn 2000 năm sau, mới có 1 nhà khoa học dám đứng lên chống lại giáo hội với công trình nghiên cứu là trái đất hình cầu, đó là galileo. Nhưng kết quả thì sao? Ông bị buộc phải hủy bỏ công trình nghiên cứu, nếu k sẽ bị tuyên bố là dị giáo, mà lúc ấy hình phạt mà giáo hội dành cho dị giáo chính là đóng đinh lên cột và châm lửa đốt. Đấy bạn thấy k, cách đây 400 năm con người vẫn phải tin trái đất là 1 mặt phẳng, cuối thế kỉ trước giáo hội có xây tượng cho ông ấy để bày tỏ hối tiếc nhưng nó có còn ý nghĩa gì nữa đâu???
Ta Là Đại Thần Tiên
Mập mờ cũng đúng thôi, ông cứ thử tưởng tượng đi, k có pháp luật thì thoải mái thật đấy, nhưng nó loạn thì gấp trăm ngàn lần hiện giờ, còn nội dung cá cược là cố tình vẽ như thế để tạo cua quay xe mà ông đòi nội dung gì chỗ đấy :)))
Ta Là Đại Thần Tiên
Cmt của bác quá tâm huyết theo cốt truyện luôn mà 3 tháng qua k ai rep cả thì bác hiểu rồi, mấy chap trước tôi phải rớt nước mắt mà qua chap này thì nó phản ánh đúng thực trạng xã hội luôn, thấy đc cũng chả làm gì đc, làm gì đó đc nhưng cũng chả giải quyết đc. Nói chung bộ này theo tôi thấy là hay cực.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi