avatar
wills alexx Cấp 5
Ngày đăng ký: 16/02/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nhật Nguyệt Đồng Thác
Đớp cứt nhiều quá nên không nuốt nổi cơm à? Art thế này mà cũng chê được, riêng cái panel cuối chứng tỏ artist có tâm rồi. Mà chắc m cũng chả hiểu nổi đâu.
Năng lực quay ngược thời gian của Saike
Tự thông não nhanh hơn Re:Zero nhưng mà nó có làm gì đâu mà bảo là làm tất cả? Nhảm vlin
Cuộc Phiêu Lưu Bí Ẩn Phần 7: Steel Ball Run
Za warudo ore dake no jikan daze
Phàm Nhân Tu Tiên
Nhưng mà tu luyện đâu phải vì đánh giết nhau đâu? Người ta tu là để sống lâu hơn mà. Nếu mà hlm không có cái bình thì chắc chắn không trúc cơ được chứ đừng mờ kim đan, nguyên anh. Lúc đó thì tu luyện pháp thuật gì, thần thông lớn đến đâu, thọ nguyên hết thì cũng chịu thôi. Thế mới gọi 1 cái là thiên linh căn, 1 cái là ngụy linh căn. 1 cái được trời thương cho 500 năm thọ nguyên, 1 cái thì không khác gì phàm nhân, không có cơ duyên thì sống trăm năm là cùng. Còn truyện này thì mỗi người chỉ chủ tu 1 công pháp duy nhất thôi, có 1,2,3 linh căn thì cũng không hơn được.
Phàm Nhân Tu Tiên
Tu tiên làm chi, lấy 3 vợ có, làm bang chủ có phải ngon k. Lúc nguyên anh, hóa thần vẫn bị lùa như vịt thôi. :(
Phàm Nhân Tu Tiên
Ông đần bỏ mẹ, còn mở miệng là chê người khác không biết đọc hiểu. Cái ví dụ tôi đưa ra là phản ví dụ để chứng minh rằng cái lập luận của ông là nhảm shit. Và tôi cũng khẳng định luôn là stalker thì chỉ có mục đích xấu thôi, ngay cái từ theo đuôi đã là từ mang nghĩa tiêu cực. Nếu ông còn chưa thỏa mãn thì nên ggl xem việc theo đuôi người khác là tốt hay xấu hay như cái lập luận của ông là không tốt không xấu.
Ông có vấn đề đọc hiểu nặng rồi. Bỏ cái ví dụ batman joker đi nhé vì nó chả liên quan con mẹ gì tới trường hợp này cả. Tôi bảo là ông cho rằng việc hl giết người là ác thì đó là suy nghĩ chủ quan của ông. Nhưng mà đối với người tu tiên như hl mà nói thì nó chưa chắc đã là cái ác. Ok?
Tranh luận mà chỉ bới lông tìm chữ, không hiểu được nội dung, chỉ tranh thắng thua, còn type mấy câu vô nghĩa như bạn là nhất thì tranh luận làm chi. Tôi nhường cho ông thắng cũng được. Chỉ tổ phí thời gian.
Phàm Nhân Tu Tiên
Cái phần mà b cho rằng stalker ngoài đời là xấu còn trong truyện là tốt là b tự nghĩ nó thế chứ làm đ gì có luận chứng nào? Nếu như b thì t nói stalker ngoài đời cũng là người tốt, người ta chỉ theo đuôi mình vì sợ mình thôi. Nghe logic như loèn.
Còn cái chuyện tu sĩ cấp cao nhìn tu sĩ cấp thấp như sâu kiến là cái set up của truyện chứ đếch phải quan điểm của t. Từ ngay mấy chap đầu, chính sư phụ của hl đã nói là tu sĩ cấp cao nhìn tu sĩ cấp thấp như sâu kiến, không hợp lời là giết.
Kết hợp cả 2 điều trên cộng thêm việc thằng hl cũng chả phải loại thiện lương gì, thì việc nó động thủ giết sạch bọn theo đuôi là vô cùng hợp lý. 
 Còn việc b chê nó ác thì tùy b. B đem cái mindset của thằng sống trong thế giới hiện đại đi so với thằng main tu tiên thì đương nhiên nó là ác. Nhưng mà theo góc nghĩ của 1 thằng giết người không ghê tay với sợ chết thì đó lại là nhân từ với bản thân mình :)
Sousou No Frieren
Có đó b. Bên Trung Quốc là từ thời Đông Hán đến nhà Tống thì khkt vẫn phát triển chứ sao không? Đơn cử như thuốc súng, la bàn, giấy,... Truyện tranh nên nó ảo mới không có phát triển thôi.
Phàm Nhân Tu Tiên
B nói câu trước đá câu sau vl. Trước thì nói không nên so với truyện, câu sau lại bảo ngoài đời thực thì gặp stalker cũng không dám giết. Nhưng mà trong truyện này thì thế giới làm đ gì có pháp luật ước thúc mà lo bị bắt vì tội giết người? Mà chính b nói là stalker chắc chắn là có ý xấu, thế thì cần đ gì phải tra hỏi, tha thứ gì.
Hơn nữa, tu sĩ cấp cao nhìn tu sĩ cấp thấp như mấy con kiến thôi, chứ không phải người. Dẫm chết vài con kiến vì tội nó dám chọc tức mình thì có gì sai?
Phàm Nhân Tu Tiên
Thứ nhất là thằng hl này nó ác thật, từ trước đến giờ nó giết người không ghê tay mà. Sau này tu vi nó cao còn ác nữa, chủ động hạ thủ mặc dù đối phương không dám ho he gì. 
Thứ hai là nó giết bọn kia là đúng còn gì. Một phần là tự dưng bị theo dõi. Bạn đi ra đường mà gặp thằng stalker theo bạn cả km thì có nghĩ tốt cho nó không? Có nghĩ là nó stalk bạn để tặng quà hay cảm ón không? Thứ 2 là nó có tật giật mình. Vừa giết sạch Phó gia, xử mấy thằng ma đạo kết đan, sợ là bọn kia đến báo tin cho nguyên anh tới, thì nó phải giết bọn bám đuôi là đúng còn gì.
Phàm Nhân Tu Tiên
Bác phải đọc hết tầm 400 chap mới hiểu rõ. Nó lên phi thăng đài bị lộ nhiều thứ: cấm thuật luyện thần thuật, Nguyên Hợp ngũ cực sơn,.. bị bọn Phương Bàn nó vây công, dùng cách nguyên pháp liên khóa nguyên anh, ký ức; may mắn bỏ chạy được xuống linh hoàn giới. Sau đó lên lại tiên giới mới bắt đầu trả thù. Bác mà đọc đến đoạn kim tiên rồi thì biết Hàn nó xử thằng sư phụ Phương Bàn r đấy.
Phàm Nhân Tu Tiên
Đâu ra cái logic ảo ma thế? Thiên linh căn chỗ nào cũng ngon hết nhé, đột phá như thường. Chỉ là thằng hl nó dùng nguyên từ thần quang đột phá hóa thần thì tứ linh căn của nó là có lợi thôi. Chứ thiên linh căn hấp thu linh khí nhanh hơn nhiều lần so với bình thường, đột phá cũng dễ hơn. Đến cả lúc thằng Lập là tiên còn bị chê tư chất kém chứ đừng nói ở linh giới.
Phàm Nhân Tu Tiên
Không đúng à? So với thằng lao lên tiếp cận thì thằng đứng từ xa spam skill, dùng pháp bảo thì thằng nào dễ chết hơn? Mấy truyện tu tiên mà cứ lao lên đấm đá là thiểu năng nhất, tiên đéo gì đấm đá, khác gì phàm nhân.?
Kingdom - Vương Giả Thiên Hạ
Thì bọn Tần cũng có thể cho tù binh phục dịch còn gì. Nước Tần giàu hơn Triệu không biết bao nhiêu lần chẳng lẽ không nuôi nổi 1 ít tù binh. Đây là do luật của người Tần, ai chém nhiều thủ cấp hơn thì được thăng quan thôi.
Phàm Nhân Tu Tiên
Con này chủ tu luân hồi quyết, cứ 1 đoạn thời gian là tu vi nhảy ngược. Kim đan về luyện khí, nguyên anh về trúc cơ..
Ta Là Tà Đế
Thế thì ông lại không nhớ rồi. Bọn nó có dùng thủ đoạn đ gì đâu, chỉ là được nhắc đến tên thôi. Lão tổ cực lạc thiên thì dc confirm là tiên nhân ở thế giới chủ, còn ma la thì là tiên nhân tầm tử vi tinh. Mà tiên trong truyện này thì chỉ có là trọng thiên thôi.
Ta Là Tà Đế
2 lão tổ kia là tiên nhân trọng thiên cảnh chứ đâu phải tiên thiên.
Boku no Namae wa "Shounen A"
1 phút bốc đồng, cả đời bốc cứt nó là như vậy. Cứu 1 đứa mà nó chẳng thèm lên tiếng vì mình thì cứu làm gì? Bớt làm anh hùng thì tốt rồi.
Ta Là Tà Đế
Trừ niết bàn chỉ quá lỗi thì làm gì có cái nào hơn skill mà Diệm vừa bú được. Tt3 ăn tt7, đúng là ảo ma.
Ta Là Tà Đế
T nghĩ là hết idea thôi. Tu tiên có, mecha có, võ thuật có, đô thị có, phép thuật cũng có, chắc là chưa nghĩ ra cái bối cảnh mới. Có khi bỏ luôn cái tg phụ lấy lý do là tg chủ mạnh nhất, bá nhất thì sang tg khác bú đồ làm gì nữa.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi