avatar
Nghiem Tung Cấp 4
Ngày đăng ký: 03/02/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Quái Vật #8
thằng kia vẫn đỡ thì chắc chưa hẹo, hẹo rồi chắc để rơi cái độp =))
Quái Vật #8
làm thế éo nào 1 đứa nuôi đc lắm quái vật thế nhỉ, năng lượng ở đâu ra =)) Toàn mấy con khổng lồ.
Quái Vật #8
garou mới đúng là phá vỡ giới hạn, mạnh lên từ từ còn main thì bùm tất cả vẫn bình thường cho đến khi a ấy mất bộ tóc =)) lúc mọc tóc thì tập chả tác dụng mẹ gì mạnh hơn ng thường tí xíu, bị con cua ghẻ nó hành =)).
Quái Vật #8
phá vỡ giới hạn là garou còn sai là bật hack nha =))
Quái Vật #8
vấn đề là nó có khả năng ko thể giữ lý trí và nhất là lúc bung hết sức mạnh nó lại quay sang phang dd lúc quan trọng mà vậy thì cả team gặp ông bà là cái chắc r trừ khi cho nó sang mấy team yếu ít giá trị, mà nếu thế thì ko tận dụng đc sức mạnh của main. Đúng ra thì về mặt lợi ích và tính an toàn thì biến main thành vũ khí là chuẩn bài nhất, còn tha cho main thì chủ yếu là về mặt nhân đạo thôi.
Quái Vật #8
nói đúng r, với ng quyết tâm và chăm chỉ như main thì từ lần đầu tiên dù ko có tài năng thì tối thiểu cũng lọt vào bét bảng, đây thi mãi ko đậu, xong luyện 10 năm mà mấy bài thi đầu cũng toàn xếp chót, bộ con người tiến hóa thành thể loại mới rồi mọi thứ quyết định bằng gen hết hả cầy cuốc 10 năm cũng vẫn thua thể lực. Chưa nói đến vụ tương thích bộ đồ hay ko thì mấy phần khác là cái sạn to đùng r.
Thợ Săn Nhà Văn
từ đầu đến h buff bẩn vãi lz, đến chap này thì thua mẹ luôn, thích gì đc nấy. Thôi quit ở đây đc r =))
Thợ Săn Nhà Văn
gọi phân thân đa phần đánh lạc hướng hoặc support, đâu ai để phân thân đánh chính đâu, kể cả naruto thì cũng phải sll hội đồng emo
Thợ Săn Nhà Văn
có tác dụng đặc biệt trong 1 số trường hợp thôi chứ skill thần ngoài đời nó chỉ gây sát thương như cái bật lửa à, nhưng có tác dụng với 1 số thứ đặc biệt như kiểu cái phong ấn của con miri với vụ bất tử của thg tông đồ kia. Main nó test skill trc h rồi nó ko biết cũng là đúng, cái hệ thống nó có hướng dẫn mẹ đâu. Thể chất thì nốc mẹ mấy trăm lọ thần dược mà nâng lên tí xíu bị bóp cổ dãy đành đạch mà phải hít ké skill của đệ thì mới mạnh lên tí ko tưởng bở mà gáy bẩn thì khéo bị mấy bang hội lớn nó hành sml.
Thợ Săn Nhà Văn
đọc đến đây thì chắc ae rõ thg main nó yếu cỡ nào, lúc đầu mấy ông cứ bảo farm đổi skill này nọ. trong khi skill của nó qua màn hình đt thì khỏe mà ngoài đời nó yếu chắc cỡ 0.0001%. H mới có buff đc xài chung skill của 2 đứa đệ mới mạnh tí, trước toàn dựa hơi cái hệ thống nó cứu phút chót.
Thợ Săn Nhà Văn
thì nó test mới bay cái nhà đó emo
Thợ Săn Nhà Văn
thực tế là nó éo mạnh đâu, sức mạnh của nó trong thế giới ảo thôi, ngoài đời cái ngón giữa của thần bật ra lửa bé như xài bật lửa mà. Nó chắc phải nốc 1000 bình thuốc nữa may ra =))
Thợ Săn Nhà Văn
ủa thế việt nam con của chị ko gọi mình bằng chú thì gọi bằng gì? anh à?
Thợ Săn Nhà Văn
auto click thì ko xài đc skill, giống giết con kiến đầu tiên mệt thấy mịa =))
Sự ra đời của một anh hùng
giống nước ngọt mà, sinh tố lúa mạch thì có nhiều tinh bột =)))
Sự ra đời của một anh hùng
rượu bia uống nhiều cũng béo nha, nhiều chất phết đấy, hại thận thôi =))
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
nghe mấy ông thần giới thiệu bộ "gậy gỗ cấp 99" vô đọc thử thấy như đặc cầu mà thấy khen vl. Đọc đến chap 8 nhạt quá quit mẹ luôn. Lấy bộ này làm chuẩn là 10đ thì bộ kia giỏi lắm đc 3đ đọc đ' thấy hài chỗ nào luôn :v
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
điểm thì nhiều mà ko xem spoil trước nhỉ, lần trước tụt nhiều vl mà ko chịu xem may mà kịp chứ ko nát.
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
bộ chàng rể bình thường thôi, đc vài chương đầu, sau như lìn ấy. Mấy cái kế hoạch toàn bình thường xong nổ thông minh nhất thế giới, sạn nhiều vl tác toàn ép kiểu kế hoạch 1 chiều thực chất lỗ hổng nhiều vl.
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
hình như lệch khung thoại, lời chả ăn khớp với hình gì cả mấy chap trc cũng có đoạn bị

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi