avatar
Nguyen hoang long Cấp 3
Ngày đăng ký: 22/12/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hàng xóm tôi là Idol quốc dân
có một bà bạn thuở thơ ấu luôn k ? =))
It's Not Meguro-san's First Time
Lâu lâu xem lại truyện cảm giác vẫn cảm thấy rung động như lần đầu tiên đọc.
Nếu mọi người đọc English sub, sẽ có những tập truyện phụ mà bên Việt sub không sub. Đọc các tập phụ đó, ta sẽ càng hiểu thêm câu chuyện của Meguro và Sensei - người đầu tiên cô yêu. Việc Meguro nghe theo các lời khuyên của Sensei bất kể cô phải chịu tổn thương như thế nào khi mọi người xung quanh dần quay lưng và có những suy nghĩ tiêu cực về cô. Tuy vậy, cũng nhờ có những lời khuyên của Sensei mà vô tình cô đã gặp được Koga. Một người con trai bình thường và cũng biết về những tin đồn không mấy hay ho về cô. Kể cả vậy, người con trai bình thường này vẫn nói ra cảm xúc của mình và dần khiến cho cô yêu thương chính bản thân hơn, cho mình quyền được ích kỷ như là cũng muốn mọi điều tốt đẹp chỉ thuộc về bản thân mình.
Những hình ảnh, tính cách của Koga trong mắt của cô dần thay đổi, chồng lên nhau đến mức cô không thể diễn tả bằng lời khi được hỏi lý do cô đáp lại tình cảm của Koga là gì?
Tóm lại, tác giả miêu tả rất chân thực cảm giác của Meguro, nhất là về tính cách của cô:
.Không quan tâm những người xung quanh suy nghĩ gì về mình.
.Dù bị tổn thương nhưng thay vì né tránh thì cô lại đối mặt với chính vấn đề của bản thân (chỉ là trước mắt chưa có cách).
.Dù thờ ơ hình ảnh của bản thân trong mắt người khác, nhưng cô lại rất quan tâm đến cảm xúc của người khác, quan tâm một cách nghiêm túc!
Ánh Sáng Cuối Con Đường
keze như thằng trẻ trâu =)))) mà về sau art biết đc những việc keze làm thì đúng keze trẻ trâu thật, muốn làm kẻ mạnh nhất mà không cần cố gắng phấn đấu nỗ lực thì cần làm gì? Chắc không phải truy lùng và diệt chủng hết đám có khả năng đấm mình đâu nhĩ? emo
Dịch Vụ Cho Thuê Bạn Gái
tác giả sẽ cho end truyện ở chap 300 emo
Chi no Wadachi
emo ma kinh di thiet =))))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi