avatar
Cao Hạnh Cấp 4
Ngày đăng ký: 18/12/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thái Tử Myolyeong
Xem spoiler dễ bị hiểu lầm thật. Sau khi ra tù, Jeokyeon đã hộc máu. Cả quá trình thì mắc lỗi ở đâu? Thuốc của Haeon do đích thân Biseol thử nên không có vấn đề, kể cả khi dùng từng loại hoặc gộp chung. Vậy thì dây xích phong ấn linh lực có thể đã phong ấn huyết liên hồi phục cấp tốc của Biseol trao cho Jeokyeon, cho nên thiên quyền đổ trực tiếp vào Jeokyeon trong thân thể người phàm, gây nội thương. Ở một nhà tù băng giá, cách tốt nhất là nên nhóm lửa sưởi ấm hoặc dùng hỏa quyền, thay vì thủy quyền. Rốt cuộc là tác giả đã viết những gì ta?emo
Thái Tử Myolyeong
Bạn coi truyện phong kiến, đế chế, thì bạn nên biết rõ quy tắc trước khi xem, nếu xem truyện theo con mắt hiện đại, thì có thấy hổ thẹn với tổ tiên thời phong kiến không? Trước khi làm gì cần chú ý ai đang quan sát, một hành vi bất đồng nhỏ có thể như hòn đá thả vào mặt nước. Bản thân hòn đá không biết toàn bộ mặt nước, đáy hồ, sinh vật xung quanh đó đều dao động. Mà sự dao động của Doha gây ra có hại cho Hua và cho Jeokyeon. Sự phản kháng vô hiệu, vậy tốn thời gian phản kháng làm gì? Làm màu cho khán giả xem à? Thay vì vậy thì nên làm những việc có trọng lượng hơn, như mời sư phụ Nahora đi giải thích chẳng hạn. Việc hậu bối cãi lại tiền bối đã là hỗn. Ngoài việc "quân muốn thần tử, thần bất tử bất trung", thì còn có tại gia tòng phụ, ý là "cha là trời", mà thời nay còn có: "con cãi cha mẹ trăm đường con hư". Nói trắng ra quan điểm con không cãi cha là xưa nay đều có. Mà người chưa từng gánh trọng trách chúng sinh, thích tự do như Doha thì sao hiểu được sức nặng của chúng sinh, thế thì càng không có tư cách ngăn cản quyền lực bảo vệ chúng sinh của Ryu Hua. 

Ngoài ra, rõ ràng 2 bình luận bạn nói não mình có vấn đề. Lần đầu tiên tôi đã phớt lờ nhưng bạn nhây. Lần này chỉ trừng phạt miệng và ngón tay, nếu không hài lòng, tôi sẽ nâng cao thành trừng phạt não. Hy vọng sau này dù đối mặt với bất cứ ai, bất cứ tầng lớp, địa vị nào, bạn cũng không xúc phạm ai cả.
Thái Tử Myolyeong
Xin lỗi bạn, mình đang nhắn thì bị out ra, chắc là ý trời không cho tôi tiếc lộemo
Thái Tử Myolyeong
Tôi và bạn đã hết duyên. Im lặng không phải là khinh bỉ như một số bạn trẻ bàn tán. Tôi im lặng là do não bộ tôi hay lọc thông tin. Nếu thông tin nạp vào bị lọc ra, thì thà không nạp những thông tin đấy, để dưỡng bộ não khỏe mạnh. Còn tại sao bạn nhắn phải tần số mà tôi lọc ra thì bạn đã hiểu ý thức của bạn nhìn nhận tôi theo một lăng kính của bạn.
Trước khi hệ thống thiết lập thì cần ý tưởng. Người tham gia hệ thống sẽ nghĩ đi theo hệ thống là an toàn, hệ thống nói luôn đúng. Người thiết lập hệ thống thì không ngại đập đi xây lại. Việc Hua bị tổn thương thật sự đã chọc tức mình. Nếu còn bao che mù quáng thì đừng trách . Hua chỉ được tổn thương 1 lần, nếu có lần 2, thì dù động đất hay sóng thần, hệ thống Doha sẽ tan rã trong 3 tháng. Trước nay tôi luôn bảo vệ Hua, và cũng chưa từng vì Biseol mà dìm Doha. Nhưng lỡ tay hại người, quá tam 3 bận, mà Doha là 5 bận, cứ hại rồi cứu. Người sống được qua 3 lần bị hại là đã phi thường lắm rồi, mà Jeokyeon bị hại 5 lần, liệu còn sức sống để Doha cứu không?
Giữa Hua và Jeokyeon không có mâu thuẫn, chẳng qua Hua nhận thấy Jeokyeon có tài nhưng thiếu rèn luyện, cho vào tù để biết nỗi khổ của kẻ trong tù. Nếu không phải Doha chọc tức Hua, thì Jeokyeon cũng không cần cực khổ trong cơ thể phàm. Thấy Hua cao quý, nhưng ai biết ông ấy có từng ngồi tù hay không? Thấy Hua khỏe mạnh, nhưng ai biết nay mai ông ấy dầu hết đèn tắt? Nói là lên thiên giới nhưng chắc chắn không? Một người không có chữ hiếu như Doha, chỉ biết nghĩ tới người chết và người yêu, thì xứng đáng để bạn bảo vệ như vậy sao? Ngày xưa Doha có thể tốt, nhưng ngày nay thì không.
Lời đồn chỉ dừng lại ở người khôn, đừng quên bạn tên Minh Anh, và hôm nay chỉ là một hồi quá khứ của bạn. Sau này nhìn lại biết đâu sẽ thấy vô nghĩa, cho nên không có lý do để chuốc lấy sát thương. 
Như đã nói, chúng ta hết duyên, không nợ. Sau này không gặp.
Thái Tử Myolyeong
Người như bạn cần gửi trải nghiệm 'duy ý chí chúng sinh' một lần để biết cơm có thể ăn tùy tiện, nhưng miệng và tay thì không được. Bạn rất nhanh thôi sẽ được nhận sự giáo dục lại từ đạo đức lớp 1 để cái miệng và các ngón tay không gõ nhầm phím xúc phạm người khác. Bạn tên là Ez Ovo à? Tôi nhớ rồi đấy. Bài học sẽ không dừng lại cho đến khi bạn biết sai và cầu xin ông trời tha thứ. Đây mà dám tự xưng là người có phúc đức to lớn, chưa từng bị nghiệp quật sao? 
Chúc bạn may mắn bình an khi trải qua sự giáo dục cấp tốc về đạo đức. Còn Doha à? Chẳng phải tôi đã cho anh ta một cơ hội trong tương lai không được xúc phạm Hua nữa sao? Người mà tôi muốn trừng phạt, dù là ở vũ trụ nào, tinh không nào, hay là thế giới nào, đều sẽ không thể thoát. Hình phạt đã đưa ra, ai ngăn cản với mọi hình thức đều bị phạt cùng tội. Chắc bạn đã nghe đâu đó về những người từng xúc phạm tôi mà yên ổn, vậy nên mới to gan lớn mật như thế. Nhưng sự yên ổn đó là do tôi không muốn họ tồn tại trong cuộc sống của tôi. Còn bạn thì khác.emo
Thái Tử Myolyeong
Cảm ơn bạn, mình hay học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước. Còn trải nghiệm rất đau. Hiếm có chuyện gì khiến mình hy sinh đi trải nghiệm lắmemo
Thái Tử Myolyeong
Mình thấy phân tích của bạn rất hay. Sau tất cả những gì Jeokyeon đã làm thì có rất nhiều công lao và nỗ lực, đáng để coi tiếp. Cảm ơn bạn đã cứu vớt hình tượng của lòng mình.emo
Thái Tử Myolyeong
5. Nếu không có đoạn Doha đe dọa Jeong Won ở chap 89, thì sẽ không để cho Jeong Won phát hiện ra rằng chính Jeokyeon là yếu điểm của Doha. Jeong Won không có quyền hạn trả thù Doha, nhưng hại chết người mà Doha thì có thể. Vì vậy thay vì Jeong Won chọn uy hiếp Jeokyeon để cùng thuyền, thì Jeong Won lại chọn cấp tốc trừ khử Jeokyeon, gián tiếp khiến Doha điên loạn tự phế. Nếu Doha không đe dọa Jeong Won thì lão Nhị sẽ tưởng bản thân giành chiến thắng, tự nhiên sẽ chuyển mục tiêu hạ các đối thủ khác, cuối cùng là hại huynh đệ cùng thuyền. Nhưng Doha lại kích thích tấm lòng càng cản càng làm của Jeong Won. Thế nên mức độ phổ biến của tin đồn là do Jeong Won lan truyền, và Jeokyeon vô tù.

Tôi chưa từng thấy nam chính nào lép vế như Doha, hay thực tế Doha chỉ là chất xúc tác cho Drama thêm kịch tính? Hôn thì hôn sau Biseol, đến cả lên giường thì của Biseol mới đúng là trên giường, còn với Doha nên gọi chính xác là bờ bụi đất đá.
Cứu người là chuyện ai cũng biết. Còn nhớ đêm đầu tiên của Ryu Hua và Hwa Rim được miêu tả với 2 bức ảnh cụ thể trên giường, nhưng giữa Jeokyeon và Biseol và Doha có cả chục bức tranh nằm trên nằm dưới. Có thì sao mà không có thì sao? Cho trai trèo lên người đã là sự thật, giao thoa ADN cũng là thật. Với Doha thì Jeokyeon có giữ chặt cổ áo, nhưng họ đã hôn bằng lưỡi và còn đi quá giới hạn hơn như vậy. Dĩ nhiên người lẳng lơ sẽ bao che lẫn nhau.

Mà quan trọng là tôi đã nhịn Doha sau tất cả hành động ngây thơ vô số tội của anh ta. Nếu chỉ cần loại bỏ những chi tiết Doha không hiểu, không biết, ngỡ ngàng, thì một nhân vật Doha sư phụ tâm cơ đáng cho Hamil nể phục xuất hiện. Biseol không thể hành động như hôm nay, cũng có bàn tay của Doha chậm trễ trong việc tìm phương pháp giải độc. Trong cốt truyện này, Doha tổn thương ai cũng được. Chỉ riêng Ryu Hua, nếu ông ta bị tổn thương thêm lần nữa, cho dù ông ấy không thể cảm nhận được gì ngòai vui vẻ; đau khổ và tức giận sẽ quên đi rất nhanh, cho dù Doha chỉ là nhân vật trong truyện, thì tôi cũng không tha thứ đâu. Chắc chắn sẽ khiến Doha trả giá.emo
Thái Tử Myolyeong
Thật thì bạn viết dài, ý nghĩa không cô đọng, tôi không rảnh để nghe hết lí lẽ dài dòng, với một người ban đầu đã xác định là bất đồng. 

Doha có được hào quang nam chính như hôm nay đều nhờ sự hy sinh lót đường của Ryu Hua. Một người cha như vậy mà không biết quý trọng thì lấy tư cách gì để yêu đương? Cái mà các bạn nhìn thấy không phải là Doha thật sự mà là hào quang của Ryu Hua. Nếu Doha còn cậy main bắt nạt Hua thêm một lần nữa, thì Doha sẽ chính thức mất hào quang.
🔹Để hào quang cho Doha có năng lực cạnh tranh với Biseol, Doha bắt nạt Biseol cũng không sao, vì theo tổ chế, quy củ, chủ tử được bắt nạt nô tài, cận vệ. Nhưng Hua là hoàng đế, là cha đẻ, luôn giữ đạo đức chung thủy, âm thầm soi trăng cho con trai tìm sách, âm thầm bảo vệ che chở, tôn trọng quyết định yêu đương của con trai, về gia đình đã là người cha hoàn hảo, nếu Doha không cảm nhận được tình yêu, vậy thời gian qua, Doha đã chủ động gặp Hua mấy lần? Đó là vấn đề của Doha.
🔹Xét về quốc gia, Hua luôn tuân thủ phép tắc, không can thiệp đời sống con người, đốt cháy sức khỏe bảo vệ kết giới, giữ cho chúng sinh thái bình. Tuy không thể soi chiếu toàn đế quốc, nhưng "duy ý chí chúng sinh" đã cô đọng, có quyền sinh sát. Người có thể chống lại duy ý chí chúng sinh của Hua, chỉ có thể là Jeokyeon, bởi vì vào những nơi Hua không thể soi chiếu, thì Jeokyeon đã đến tận nơi để cứu vớt bách tính, duy ý chí chúng sinh của Jeokyeon cũng được cô đọng trong nghìn năm. Nhưng Jeokyeon chấp nhận ngồi tù, trong khi Doha thì cãi cất xược với cha đẻ để Jeokyeon không cần ngồi tù. Ủa ai mượn? Xét về chúng sinh, Doha đã làm gì cho Bách tính chưa?
🔹Xét về đạo hiếu, Doha đã làm gì phụng dưỡng tuổi già cho Hua chưa? 🔹Xét về công đạo, ma trận nhiều mắt hiện ra, nếu Jeokyeon đe dọa cho bách tính, thì một chữ "tin" của Doha có thể khiến chúng sinh an tâm không? Nhỡ vỡ kết giới, mà Jeokyeon vẫn nhỡn nhơ ngoài tù, thì có phải tội chứng của Jeokyeon từ 'không' thành 'có' rồi không? 
🔹Xét về danh dự, Doha có giữ thể diện cho Hua không? Khi bắt Hua dùng pháp lực cưỡng chế, rồi lại vung đứt dây linh lực ? 
🔹Xét về quốc pháp, ai cho phép Doha vào tù thăm Jeokyeon? Nếu được phép thì đã không bị thương khắp người. Nhỡ từ việc lén đi thăm, rộ lên tin tức Jeokyeon vượt ngục, thì có phải 1 4 ôm nhau chết chùm không?
🔹Xét về cơ trí, rõ ràng Doha có thể xin Hua triệu gọi Nahora để hỏi chuyện về cấm thuật, xác nhận hiểu lầm, liền có thêm một cơ hội rửa oan, nhưng tại sao Doha không nghĩ ngay, mà chọn cách chọc tức Hua để Jeokyeon bị trói bằng xích phong ấn linh lực, rồi lại xuất hiện như một vị cứu tin để Jeokyeon dựa dẫm? Rõ ràng là chặt gãy đôi cách của cô ấy, rồi thừa nước đục thả câu.
🔹Điểm lại những lần Doha vô tình hại Jeokyeon :

1. Khởi xứng phong trào khoác áo ngoài, để công khai trước mặt các Vương Tử rằng bọn họ chung thuyền, đưa Jeokyeon lên đầu sóng ngọn gió công kích.

2. Khi biết Jeokyeon trúng độc vào đêm rằm tháng giêng, truyền thủy quyền xong thì thôi, còn công kích Biseol để Jeokyeon đang mệt phải đứng ra chịu chấn thương. 

3. Sau đêm đó, đáng lẽ Doha cần điều tra biểu hiện độc tính, để Baekrang giao danh sách độc cho Biseol tìm thuốc giải, thì Doha lại ung dung nghỉ ngơi và chỉ ghen tuông để ý điểm khác thường của Biseol. Giữa lúc chủ tớ bọn họ căng thẳng như dây đàn, suốt từ mùa xuân đến mùa thu, thì Doha không có hành động gì.

4. Dư độc của Cực Dạ Hoa bị hương Bách Hợp kích thích, Jeokyeon không thể suy nghĩ thông suốt, nhờ vậy mà không thể lập tức nghĩ ra cách cứu Biseol, cũng như không nhìn ra ý chí muốn chết của Biseol. Doha điều tra về cách gia tăng thể chất cho Jeokyeon, từ thời điểm Biseol đã bị đâm xuyên tim, 2 tuần ngáp ngáp, chạy về tới điện thần, hút máu Jeokyeon, mà hiện tượng chảy máu toàn thân đã giúp Jeokyeon đào thải tàn dư độc tố xong rồi, Jeokyeon cũng bị hưởng tin đồn với Wol Ah, lúc này Doha mới tìm cách khôi phục sức khỏe cho Jeokyeon, có hơi muộn không?
Thái Tử Myolyeong
Bạn nghi ngờ đúng rồi. Tôi còn suy luận ra một bí mật động trời hơn.
Thái Tử Myolyeong
Vậy tôi nói bạn nghe, tôi tôn trọng chúng sinh bình đẳng nên xưng hô như bạn bè, không phải cùng trang lứa. Rồi còn Doha đại nghịch bất đạo ở chỗ Hua bảo vệ Doha trong nghìn năm, còn là hậu thuẫn tốt và không bao giờ can thiệp các quy định của Doha trong 1000 năm nhưng đổi lại được gì? Sự cất xược cãi lại Hua trước đại điện, mà lẽ ra nên tranh chấp ở thư phòng, để Hua phải ra mặt trói Doha ngay đại điện. Hua là tiếng tốt 1000 năm, vì hành động của Doha mà mang tiếng xấu. Chưa kể hành động của Doha khiến Hua quyết định dùng xích phong ấn linh lực trói Jeokyeon, khiến cô ấy chịu hình phạt trong cơ thể người phàm. Người ngoài nhìn vô biết gia đình xào xáo, dị nghị cha không thương con, con hỗn với cha. Công nhận Doha đúng thật vì yêu mà coi trời bằng vung, coi cha như hạt cát. Chẳng những không phải đồng minh với Hua mà còn công khai đối đầu, thông qua việc vung đứt dây trói. Già cả rồi, bảo vệ đứa con 1000 năm rồi hưởng lại cái gì? CẤM TỔN THƯƠNG HUA !

Jeokyeon ẻo lả vô sỉ cởi mở với mọi chàng trai. Ban đầu cho Biseol trèo lên người, hút máu ở chỗ nhạy cảm nhất thì cũng thôi. Hành vi đó chỉ được làm với 1 người, đó là vượt rào, vượt qua giới hạn nam nữ. Mà nếu bạn lấy thân nữ nhân ra cho bạn trai cắn hút chấm mút ở đùi trong, bạn sẽ hiểu cảm giác vượt rào. Kết hợp với nắm tay, an ủi thì thầm, vuốt ve, đâu là tình thú chốn khuê phòng. 
Nhưng với Doha ở trong tù, xuất hiện cảnh tình thú thứ 2. Chỉ hôn truyền thủy quyền thì cũng thôi, cảnh tượng nắm tay, vuốt ve, tư thế nằm giống như đã làm với Biseol. Rồi tại sao cho hôn cổ, hôn xương quai xanh? Tưởng đổi góc độ mà tôi không nhìn ra đó là mang những gì đã làm với Biseol đi làm với Doha à? 
Trong trường hợp này thì Biseol là phép thử hay Doha là thế thân? Dù là phương pháp nào đúng thì việc cho nam nhân trèo lên người hôn và liếm, quá 1 người thì chính là cởi mở với mọi chàng trai. Nếu không phải cô ấy cởi mở, thì sao Doha có quyền được nước làm tới, phát hiện Jeokyeon không có trái cổ? Hành vi vượt rào đã quá rõ ràng. 

Theo như team Doha khẳng định Doha không hại Jeokyeon, nhưng lấy gì đảm bảo? Doha có thể sơ ý, vô tình đẩy Jeokyeon vào chỗ chết, xong lại phi ra hứng chịu mọi công kích cho Jeokyeon thấy tội nghiệp. Vừa phế thân phận Vương Tử của cô ấy mà còn có được trái tim của cô ấy. Dù gì cũng cần trả giá cho việc lên giường với 2 anh.
Thái Tử Myolyeong
Mình cũng nghĩ vậy. Cơ mà có thánh nào cho trai trèo lên người không ta?Khúc đầu giống thánh, khúc sau giống phàm, thậm chí khá là nguy hiểm. emo
Thái Tử Myolyeong
Trẻ con đúng là nên giáo dục lại. Rất tiếc tôi không thích hợp để dạy dỗ ai. Nếu đã không chịu tiếp thu, vậy thì vấp ngã đi.
Thái Tử Myolyeong
1. Vui vẻ không quạo. Không tin thì thôi. Chửi là khẩu nghiệp tự người chửi gánh. Còn tức giận là tự ngược đãi bản thân. Hai thứ này đều ở tần số tiêu cực hại thân thể. 
2. Nếu Doha thích Jeokyeon như vậy thì giữ cho chắc vào, một người đại nghịch bất đạo, một người vô sỉ cởi mở với mọi đàn ông, đúng là trời sinh một đôi. Đừng tách nhau ra, kẻo lại hại đời người khác.
Vương tử huyền bí
À, cảm ơn bạn emo
Vương tử huyền bí
Mấy bức này là ảnh quảng cáo, có của Hamil nữa, nhưng không phải bìa tác giả công bố.
Vương tử huyền bí
Sao bạn không rep ebevyy mà rep mình?
Thái Tử Myolyeong
Nếu bạn tự quên được, thì đâu cần viết lên đây, tốn thời gian.
Vương tử huyền bí
Đã nguyên dàn harem báo nữ chính mà, nghĩ lại thấy độc thân sướng hơn.
Vương tử huyền bí
Ủa bạn thích mình à?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi