avatar
Quota Kin Cấp 1
Ngày đăng ký: 17/09/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dokgo 2 | Độc Cô 2
Blood Rain (Min) - 2014
Dokgo - 2015
Tong - 2015
Dokgo 2 - 2016
Dokgo Rewind - 2016
Blood Rain 2 - 2018

Nhưng vậy trong bộ Tổng lại gồm 3 phần

Season 1: Tong
Season 2: Tong Classified
Season 3: Tong Vanity

Còn Tong Edge thì sao. Theo như thông tin thì Tong Edge là phần sau cùng của series Tong (đến thời điểm này). Nhưng Tong Edge thuộc về tác giả khác nên thường web nó ko liệt kê vào 1 danh sách. Họa sĩ khác, tác giả khác.
Dokgo 2 | Độc Cô 2
Tổng có nhân vật chính là thằng khác, Lee Jung Woo, nó trùm từ hồi ở Busan, có anh em hội nhóm khét lẹt ở đó. Còn Dokgo mới là truyện có nhân vật chính là Hyuk mà báo thù cho anh trai song sinh đó. Lúc Jung Woo lên học ở cái trường gì gần quận của Hyuk thì trong truyện có lúc đề cập đến nhưng chưa gặp nhau bao giờ tính đến bộ này. Vì chưa đọc hết tất cả các bộ nên cũng ko biết sau này thì thế nào.
Hơn Cả Một Giấc Mơ Tồi Tệ...
Chap 3 là con bé đó vốn bản tính ác độc, hay làm mấy chuyện khó hiểu. Lúc ông người yêu bắt đầu quan tâm chị con bé đó, thì nó ghen nên đánh ngất bả rồi cho cái bộ đồ quái vật (mà nó ăn cắp ở phim trường về, nhỏ đó là diễn viên mà). Xong nó gọi ông người yêu tới bảo quái vật này nọ, rồi nhờ ông này dùng xe ô tô chở nó với cái vali đi chôn, bảo là xác con chó của nó. Đến nơi ông này mở vali thì thấy quái vật nên ánh sáng nhập nhoạnh + sợ hãi cấm xẻnh đánh thật lực. Lúc đánh xong hoàn hồn thì thấy có cái khóa kéo đằng sau bộ đồ quái vật ==> mở ra xem thấy đầu cô chị gái của nhỏ kia. Hết.
Gantz Edo
Do người ngoài hành tin mượn lời con ông đó thôi. Còn bản thân con ông đó ko tự sáng tạo hay phát mình gì cả, thông tin công nghệ chế tạo quả cầu được truyền vào não, rồi nó đọc ra các dãy số, dựa vào đó ông kia cho đội ngũ nhà khoa học làm theo thôi. Ở quá khứ thì có thể ng hành tinh gửi về, ko nhất thiết phải do người thời đó chế tạo.
Shuumatsu no Valkyrie
@Solo Leveling: Cả sức mạnh của người cũng là hư cấu hết nếu xét theo hướng đó thì thực tế Lữ Bố hay Quan Vũ cũng chỉ là mấy ông tướng thời phong kiến thôi, mạnh mẽ hơn binh lính bình thường chứ lấy đâu ra được như các bộ truyện mô tả. Vậy nếu cả 2 đều là hư cấu (cả người và thần) thì đưa vào truyện cũng được, chả sao vì có bên nào dựa trên sự thực đâu.
Gantz Edo
@mvduu: Bộ Gantz gốc là Hiroya Oku tự nghĩ cốt truyện và vẽ luôn (+các trợ lý tô màu, 3d,...). Còn bộ Gantz Edo này Oku chỉ lo phần nội dung, cốt truyện thôi, vẽ là Jin Kagetsu (1 họa sĩ manga khác cũng có tác phẩm riêng). Nhìn nét vẽ 2 bộ có tương tự nhau thôi nhưng ko giống.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi