avatar
Jfiwkskjf Dhjwijdjd Cấp 4
Ngày đăng ký: 23/11/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Xâm Nhập Vào Trường Trung Học Tài Phiệt!
Dù chỉ là điểm nhỏ nma đáng lẽ tác giả nên nghiên cứu chút về kỹ thuật bắn súng nhất là cách cầm súng cơ bản tối ưu. Trong chap này thì ở đoạn hội thoại giữa tên mặc suit trắng và nv chính có xuất hiện 1 tên mặc vest đen cầm súng theo kiểu cầm tách trà. Kiểu cầm tách trà đc đánh giá ko hiệu quả vì chỉ có duy nhất tay hãm lại lực súng giật trong khi tay còn lại chỉ có tác dụng như bệ đỡ. Một khẩu súng nhẹ như súng lục thì việc có bệ đỡ là ko cần thiết cho lắm.
Lục nhân thập tự giá
Vẫn chưa hiểu lắm tại sao khi cơ thể bị gập lại quá mức thì phần cơ sẽ bị co thắt một cách quá mức nhỉ :DD?
Houkago Wa Kenka Saikyou No Gyaru Ni Tsurekomareru Seikatsu Kanojo-Tachi Ni Sukarete, Boku Mo Saikyou Ni!?
Thì đúng thật, đâu ra 1 con đứa con gái có thân hình còn ra chả võ sĩ mà có thể đánh hội đồng mặt không 1 vết xước, chx kể cái kiểu đánh lần lượt 1 người chả khác gì phim điện ảnh cả:D.
Người đàn ông không thể ly hôn
nch như quần què ấy, đã đi cắm sừng rồi còn chọn đúng vô 1 cái gia đình đang hạnh phúc. Ích kỷ nó vừa vừa thôi, muốn bản thân hạnh phúc thì chia tay kiếm ngkhac ấy, đừng cắm cái sừng lên đầu 1 người phụ nữ khác chỉ vì ba cái hạnh phúc của m ấy
Lục nhân thập tự giá
Đạo đức bọn nó có vấn để cmnr:D
Thí Nghiệm Ngục Tù
trưởng thành từ việc bị bắt nạt. M ko thể nghĩ ra cái này đỡ ngu xuẩn hơn à=))??. Bắt nạt chỉ có dẫn đến án mạng, ẩu đả, tự tử, tổn thương tinh thần và vật lý mà thôi.
Cô Giáo Mít Ướt
Thực tế kiếm Katana đc rèn từ loại thép nhiều tạp chất ở nơi có tài nguyên ko giàu như Nhật Bản:D. Thậm chí nếu so sánh thì Kiếm Katana thua xa mấy cây kiếm của bọn Châu Âu. Ôg có thể lên Spiderum đọc và bt thêm chi tiết
Cô Giáo Mít Ướt
khẩu Colt 1911 của Mỹ vẫn còn ngon chán à ta:D
Vậy Để Tôi Giết Chúng Thay Cậu Nhé?
mấy th bênh đâu rồi nhể, cứ im ru thế=))
Vậy Để Tôi Giết Chúng Thay Cậu Nhé?
nv ảo thôi mà, nó có phải chính trị gia hay tỷ phú, chủ tịch, tổng thống ngoài đâu mà m sợ nhể. Trừ khi có th cao tay truy ra đc IP rồi đe doạ m ms đáng nói thôi=))
Vậy Để Tôi Giết Chúng Thay Cậu Nhé?
cách cầm súng theo kiểu cầm tách trà nma con hàng nhìn trong ảnh có vẻ là Glock 19:)
Initial D
ko hợp gu thì chê thôi, cái đó thì có gì mà lạ đâu:D
Koko wa Ima kara Rinri desu.
kim tự tháp nhu cầu của Maslow kìa;-;
Koko wa Ima kara Rinri desu.
Dòng heavy metal ở Việt Nam ít đc người thích nghe lắm;-;. Mà có ôg nào là fan của Megadeth ko;-;
Koko wa Ima kara Rinri desu.
Có thể vài ôg ko bt thì Adolf Eichmann đc tới trong chap này là nói về sự phục tùng mệnh lệnh của con người mặc cho sự cản trở của cái đạo đức làm người. Qua đây thì cx nói về cậu nhóc Kondou, tiếp tay cho việc làm phi pháp của anh trai nma cx mặc kệ.
Ngoài lề chút là lời khai của Eichmann tại toà xét xử đã dấy lên 1 câu hỏi trong đầu nhà tâm lý học Milgram. Chính câu hỏi đó đã thúc đẩy ôg ta thực hiện một trong những thí nghiệm tâm lý học đáng sợ nhất - thí nghiệm Milgram. (Soạn cmt này làm tôi da gà vcl;-;
Henna ie - Ngôi nhà kì quái
Ôg đọc bản sách chữ do nxb kim đồng phát hành rồi à, hay chương mới của bộ manga này
Tái sinh thành tên cặn bã trong bộ manga cắm sừng mình từng đọc. Thế nhưng giờ đây, cô nàng nữ chính của bộ manga ấy lại chủ động tiếp cận tôi
Mà nhắc nhẹ nhé đầu lúc nào cx mông với ngực t thấy nó cx vô tri lắm. Bớt bớt lại nhé ôg cháu biến thái cuồng dâm ạ:)
Vĩ Nhân Chuyển Sinh - Ngũ Quốc Đại Chiến
Bọn nó có tài quân sự ko ms là vấn đề=))). Thêm nữa là cái vũ khí của thế giới này với chiến thuật lạc hậu vc:D. Ko có tướng giỏi thì Hitler cx chỉ là 1 th mõm khâu môi khua mép=)))
Tôi không yêu gái 3d
Trên thức tế, khen chê đều là quyền tự do ngôn luận và sử dụng hàng lậu hay bản quyền thì việc khen chê nó cx đéo khác mẹ gì nhau. Và do là quyền tự do ngôn luận nên khen chê ko ảnh hưởng gì cả chứ đừng có kiểu m ko thích đọc thì m cút chứ đừng mở mồm ra chê.
Vĩ Nhân Chuyển Sinh - Ngũ Quốc Đại Chiến
Nma vấn đề ko chuyển sinh cả mấy tướng của Đức thì Hitler khó mà chs nổi:D

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi