avatar
Hoàng Anh Cấp 4
Ngày đăng ký: 23/11/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bệ Hạ, xin đừng giết thần nữa!
làm chuyện 18 trên giường thì gương sẽ phản chiếu hết emo
Bệ Hạ, xin đừng giết thần nữa!
Chong sáng lên emo
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
m cũng đang chửi oan nu8 đó thôi, trong khi nu8 hiền lành tốt bụng thật.
nên t mới bảo nếu cô nu9 là nu8 thì kiểu gì cũng bị chửi rồi, nhìn cái cách tụi m chửi nu8 bất kể đúng sai là biết
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
Tiền đâu mà học nếu là con người hầu thế? 🤡
và chap này đang nói về cái 'khí chất tiểu thư' chứ cũng chẳng nói đến cái vụ cô thông minh hay tài giỏi gì. Chê nu8 ko có khí chất sang chảnh của tiểu thư trong khi nu8 phải sống như thường dân suốt mười mấy năm, đào đâu ra được cái khí chất sang chảnh đấy. Nếu cô nu9 mà sống như con người hầu thì cũng chẳng có cái khí chất sang chảnh quý tộc kia đâu
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
Ôi nếu mà đổi cô helga thành nu8 thì kiểu gì tụi m cũng chửi cô helga thôi emo nhưng vì cô là nu9 nên mới được bênh bất chấp. Thử là nu8 xem chắc còn cái nịt
Bệ Hạ, xin đừng giết thần nữa!
Ra bên nước ngoài mà xem thằng này bị chửi bệnh hoạn nhiều thế nào đi emo ko phải tự dưng mà t chửi nó đâu

Còn t thế nào ko cần m quan tâm, t vẫn tự tin sống đường hoàng ko bệnh hoạn là được emo
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
Chưa chắc. Nếu ngay từ đầu nu9 phải sống dưới thân phận con người hầu như nu8 thì tiền đâu mà thuê gia sư, tiền đâu mà học lễ nghi quý tộc, tiền đâu mà được ăn ngon mặc đẹp? Nu9 được học hành tử tế như bây giờ là nhờ tiền của nhà công tước chứ còn từ đâu nữa, nếu ngay từ đầu đã k được cho ăn học đầy đủ thì b nghĩ sẽ giỏi được như giờ à?

còn nu8, nếu ngay từ nhỏ đã được sống ở nhà công tước và được học hành đầy đủ thì nó cũng sẽ khác thôi, môi trường sống tạo nên con người là như thế đấy
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
Hàng thật nào giả tạo thế? Cô em gái kia tốt thật đấy nhé.
Tẩy trắng nu9 chưa đủ giờ còn muốn bôi đen nu8 nữa cơ à?
Bệ Hạ, xin đừng giết thần nữa!
kiểu giống em gái na9 í
Phương Pháp Che Giấu Đứa Con Của Hoàng Đế
Ý nu9 là ngoài nam9 ra thì người bả yêu thương nhất chính là anh trai đó. Tại mẹ thì mất sớm, bố thì lạnh lùng, trong nhà chỉ còn mỗi anh trai là chỗ dựa nên bả quý anh trai là bình thường mà.
Tại nhà dịch dùng từ gây hiểu lầm thôi
Phương Pháp Che Giấu Đứa Con Của Hoàng Đế
Không phải, mà là vì nếu bả tố cáo thì theo luật là cả gia tộc bả sẽ cùng bị xử trảm luôn (bao gồm cả bả). Bả cố tình để Theor mang họ bên ngoại là để cho thằng bé không bị liên lụy đến gia tộc bả đó, vì nếu ông cha mà làm phản cái là cả gia tộc sẽ cùng chết theo luôn.
Dĩ nhiên bả có thể tố cáo rồi xin tha tội nhưng cũng nhiều rủi ro chứ, chưa chắc đã thành công nên im lặng là cách tốt nhất để giữ mạng cho bả rồi.
Hoàng Đế Đảo Ngược Thời Gian
Bảo mập mờ chứ tính ra nam9 gặp cô Beatrice kia được có lần, lại gặp công khai ngay trong văn phòng hoàng cung luôn chứ có phải lén la lén lút gặp nhau quái đâu thì sao nu9 không nghĩ là họ gặp nhau vì công việc đi? Còn việc hỏi k nói thì có thể nghĩ đó là việc quốc gia trọng đại, thái tử xử lý bao việc bí mật quốc gia mà chẳng lẽ cái gì cũng phải báo cáo hết cho vợ à emo vợ chứ có phải là sếp đâu.
Mà sau này nam9 còn là hoàng đế, trong công việc sẽ phải làm việc với đủ cả nam lẫn nữ chứ k phải chỉ làm việc với mỗi nam k đâu, bộ mỗi lần nam9 làm việc với nữ thì nu9 đều sẽ ghen như vậy à?
2 người này cũng ở bên nhau 10 năm rồi chứ cũng chẳng ít ỏi gì mà nam9 chỉ mới tiếp xúc với con gái được lần nu9 đã không tin tưởng vậy rồi, trong khi suốt 10 năm qua ông nam9 rõ chỉ chung thuỷ với 1 mình nu9. Từng đấy năm mà cũng không đủ đổi lấy một chút sự tin tưởng từ nu9 nữa à?
Bệ Hạ, xin đừng giết thần nữa!
t thấy xinh mà, lớn rồi cho ngta trang điểm chút chứ m emo
Bệ Hạ, xin đừng giết thần nữa!
K biết ai mới ngu. T đã bảo rồi tội phản quốc là tội chu di cửu tộc ở thời xưa đấy, nu9 k biết nhưng gia đình nu9 phản quốc vẫn là sự thật nên giết cả nhà là đúng rồi chứ để lại để sau nó quay ra trả thù mình à? Nam9 là vua chứ có phải thánh mẫu méo đâu ngu gì mà tự để lại hậu hoạ cho mình. emo
Nếu muốn trách thì hãy trách gia đình nu9 phản quốc rồi kéo theo nu9 phải chết oan kìa chứ đừng trách cái người chỉ đang xử tội theo đúng luật pháp, hề lắm.
Đã kém hiểu biết còn thích gáy nhiều
Bệ Hạ, xin đừng giết thần nữa!
Bạn này chưa đọc truyện phải k? Truyện này chưa bao giờ tẩy trắng nam9 nha vì nam9 ngay từ đầu đã k hề đen rồi, k làm gì sai thì cần gì phải tẩy trắng emo. Về tìm hiểu lại lịch sử xem tội nhân phản quốc thời xưa bị xử tội như thế nào đi nha, bên Trung còn chu di cửu tộc kìa chứ không chỉ giết 1 gia đình như nam9 này đâu.
Nên nhớ, phản quốc là tội chết. Và một vị vua xử tử tội phạm phản quốc nó vốn là lẽ dĩ nhiên rồi, ai là vua cũng sẽ làm vậy thôi.
K biết gì thì k nên to mồm phán vậy đâu bạn ạ
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Thích đọc truyện nhân vật mất nhân tính thì qua truyện khác đi bạn. Tác giả muốn xây dựng nhân vật có nhân tính giờ cũng bị chê nữa cơ à.

Và main có lý do để cứu người nhé, cứu được một lượng người nhất định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng chứ không phải không có lợi gì đâu
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Chơi bẩn gì? Ai tìm được vùng xanh trước thì người ấy hưởng thôi chứ bộ main đăng ký bản quyền vùng xanh à emo
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Khác nhau chứ. Mới mấy chap trước con tóc đen cũng muốn đi diệt bọn chủ nhà ở ga này đấy nhưng "cán cân phán quyết" đã phán rằng bọn kia không phải là ác nhân rồi còn gì, nên ẻm hiện tại không thể giết được. Còn hồi ở ga cũ thì cán cân phán quyết đã phán rằng tụi kia là ác nhân rồi.
Hồi ở ga cũ tụi kia không gọi là giết người sinh tồn được mà là lừa đảo, lợi dụng, giết người để kiếm chác trong khi tụi nó không nhất thiết  phải giết họ (không giết tụi nó vẫn sống được). Trong khi tụi ở ga mới này thì không giết sẽ phải chết, là trường hợp sinh tồn bắt buộc nên tụi nó mới không bị bên phán quyết phán thành ác nhân.
Thêm 1 điểm khác nhau nữa là đám ở ga cũ là kẻ thù của con tóc đen, bọn đấy từng định hấp diêm rồi giết ẻm nên ẻm trả thù là chuyện bình thường, chứ đám ở ga mới này đã làm gì ẻm đâu nên sao mà bảo ẻm đi giết người bừa bãi linh tinh được.
Cô Con Gái Thật Sự Đã Xuất Hiện
Tóm tắt ở ngoài có dòng nào nói về cái nết hãm cành cạch của cô nu9 à emo vì giới thiệu truyện k nói nết cô hãm nên mình mới đọc, nhưng đọc rồi thấy nết cô như đbrr thì mình chửi, vậy thôi.
Và ôi lại cái bài ca k thích đừng đọc, anti có tâm thì cần đọc rồi mới có cái để tế con đĩ điên này chứ, nhỉ? emo
Lại mấy đứa tiêu chuẩn kép phản diện nết như lờ thì chửi từ trên đầu chửi xuống, nhưng nếu nu9 nết như lờ thì kiểu gì cũng có một dàn Phật online vào đổ lỗi cho hoàn cảnh để tẩy trắng cho con ả. Thử đổi lại bà mẹ hay con em là nu9 đi thử xem, cá chắc 100% con Helga sẽ bị chửi nhiều nhất truyện. Được cái mác nu9 bảo kê nên lúc nào cũng có 1 đám harem tẩy trắng sạch bong cho được
Bệ Hạ, xin đừng giết thần nữa!
na9 đẹp zai thế

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi