avatar
Hiệp Sĩ Lang Thang Cấp 4
Ngày đăng ký: 09/11/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chung Cực Đấu La
Hahahahhhhhhhhh... cuối cùng khoảng khắc này cũng đến emo

P/s: mà bà tác giả chắc phải đầu tư cho thiết kế bản nữ của main. Đẹp vãi lúa
Chung Cực Đấu La
Heheh... cái khoảng khắc ta đã chờ đợi từ lâuemo
Chung Cực Đấu La
Ờ, t cũng chẳng thích đọc truyện tranh nhưng bởi vì nét vẽ hợp gu t. Với cả mục đích vào đọc thật sự của t vào đây là chỉ để xem Vũ Hiên giả gáiemo
Chung Cực Đấu La
Đau tim đó má. Như kỉu nhìn thấy e đau khổ mà như ngàn châm xuyên tim ấy. Tưởng tượng đâu vậy trờiemo
Chung Cực Đấu La
THanh niên đang định chơi loạn luân àemo
Chung Cực Đấu La
Cụ, ông và ba nó nạp vip, nó thì hưởng ké  thêm tìm đc buff bẩn emo
Chung Cực Đấu La
Vậy you nghĩ ai là người sinh ra ba nó. emo
Chung Cực Đấu La
Nếu mún đọc chi tiết diễn biến thì có thể đọc truyện chữ. Còn truyện tranh thì chịu thui. Toàn ko ít cảnh time skip, đến mấy cảnh chiến đấu cũng chỉ vài 1,2 trang.
Chung Cực Đấu La
Cảnh báo có chút spoid (ko chắc)!!!















Hình như bé tinh linh sau này chọn giới tính nam r về cp với bà chị đúng ko nhỉ. T ko chắc nữa vì lâu r ko xem nên quên gần hểt nd r.
Chung Cực Đấu La
3 đời truyền thống đập đá emo
Chung Cực Đấu La
Báo đáp tiện thể cưới thằng con lun emo
Chung Cực Đấu La
Mà nói thằng con buff cũng đúng. Vì thằng con càng lên đời thì hồn hoàn từ đầu đến cuối cũng tăng theo. Buff hơi bẩn thận
Chung Cực Đấu La
T phát hiện có mấy đứa hủ chạy trg truyện :)))))
Chung Cực Đấu La
Ai quên đi kí ức? T có thấy ai quên đâu ngoại trừ ba mẹ ruột của Hiên Vũ. Bố mẹ nó là kim ngân long vương mà. Mà Kim long và ngân long là 2 bộ phận tách ra từ long thần, nếu dung hợp sẽ tạo thần long. Mà bố thằng bé còn sở hữu lực lượng của bà nội nó, còn sở hữu huyết mạch của Đường Tam (hiện tại là tu la thần vs hải thần). 

Mà mập mạp sau này cũng bá mà. Hình như dung hợp hay j đó vs cái con trong túi. Bỉ bỉ mộng hay sao ý. Hình như t nhớ ko nhầm nó còn lấy long làm thực. Theo tui thấy thì ai đi cùng main thì đều chẳng yếu. Mà ko chỉ mấy đứa bn, main còn nâng cả lớp theo (nếu t nhớ ko nhầm thì đúng là vậy) :))))
Chung Cực Đấu La
Hảo thiên vị, lúc Bé cá đánh Hiên Vũ thành đầu heo thì vẫn là mặt vẫn trắng trẻo, xinh đẹp. Còn ông thầy thì mặt sưng húp, bầm dập emo
Chung Cực Đấu La
Xin lưu ý nơi này còn có trẻ chưa vị thành niên. Bớt tục đi :)))

Mà ai xem thì đừng hỉu nhầm nha. Bé là ng đa giới ko phải con gái hoàn toàn. Chỉ là sau này đến tuổi trưởng thành thì bé có thể tự chọn giới tính của riêng mk thui.
Chung Cực Đấu La
Main 9 trong 3 đời duy nhất biết sd bề ngoài của mk :)))
Chung Cực Đấu La
Thanh niên đa giới :)))
Chung Cực Đấu La
Tu la nữa. Bà cũng là thần vương. Dì ruột là Quang minh điệp thần, chú là tình tự chi thần. Ba mẹ là Kim Ngân Long Vương :)))
Chung Cực Đấu La
Ây, nhớ ra r. Cũng hỉu tại sao nhìu ng cmt nói cô bé xấu tính. Xác thật là có điểm không đúng. Haizz... nói thật vẫn cảm thấy tiếc cô bé này. Tính cách thật ra ko có tệ, ko có xấu nhưng hành động lần này xác thật ko chấp nhận đc. Còn đổ oan cho Hiên Vũ. Biết là cô bé ko cam lòng bị bọn họ cướp điểm cũng như mún đc thông qua nhưng vc cướp điểm của ng khác là ko nên. Vả lại Hiên Vũ cx từng giúp cô bé. Này chẳng khác j lấy ơn báo oán.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi