avatar
Okiya Subaru Cấp 4
Ngày đăng ký: 01/11/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nằm Vùng Y Tế
Ai đọc truyện này thấy hay thì nên xem anime Monster
Aku no Hana
Ok
Gannibal
mình có thể trừ tà với giải lời nguyền nhé, bạn thấy lo thì liên hệ nhé emo
Hãy Khiến Tôi Ghét Cậu
Iu bạn, t ko tức giận đâu nên ko lo, chỉ thấy muốn đưa ra góc nhìn của bản thân thui.
Hãy Khiến Tôi Ghét Cậu
Mình đọc qua các bình luận trc đó rồi và cũng ko có ý kiến gì về các bình luận đó cùng với bình luận liên quan ở th cụ thể nào cả. Ngắn gọn mình muốn nói 2 điều:
1. Đủ người đọc truyện với đủ các thể loại bình luận, có thể đụng chạm đến người này người khác, nhưng như đã nói thì người đọc cũng đủ thành phần, nhiều người khôg có ý, hoặc thậm chí ko biết đã đụng tới người khác, nói chung thì mức độ câu chuyện bình thường, nhưng tùy thuộc vào người tiếp nhận là bạn nữa. Cụ thể thì t cực bất ngờ khi lần đầu biết việc joke về bl, gl hay death character sẽ bị phản ứng cực kì dữ dội, có thể bị gọi là súc vật sau 1 comment trong ngơ ngác. VD Như khi bạn nữ làm gì không đúng ý bạn nam mà bị từ bỏ trong khi bản thân không hiểu gì cả thì thấy rất lạ đúng k, vì khác giới nên nhiều cái khác nhau mà. Còn về cả mức độ nữa, phía comment có đả kích nhưng từ góc nhìn của t nó không nặng nề đâu, nên b có thể tiếp nhận theo mức độ khác nhau nếu có thể.
2. Về việc tiếp nhận nó thế nào ấy, sao nhỉ, t đã từng nghe về cảm giác bạn nào đó sau khi nghe comment về joke hay chế giễu NV họ yêu thích mà tức run người, bản thân mình cũng từng vậy, nhưng giờ hoàn toàn không, cũng ko rõ giải thích ra sao nữa, nhưng bạn mình từng suốt ngày coi Anime hạ đẳng, nhưng t hoàn toàn không quan trọng, vì họ có góc nhìn của mình mà, phim netflix, oscar, cuộc sống thật ... Và vì đơn giản t thích anime, và cái ấy cũng ko ảnh hưởng gì tới việc anime tuyệt vời với t cả. Nên xã hội hay ai có ý kiến gì thì t cũng ko quan tâm lắm 
Góc nhìn của 1 ng đọc ngẫu nhiên b tham khảo nhé.
Hãy Khiến Tôi Ghét Cậu
Chửi gắt quá b, bản thân t ở góc độ bên thứ 3 thì đưa ra góc nhìn ntn: người đọc đủ thành phần, giới tính... và đọc xong họ có thể đưa ra bình luận tự do, hoặc joke này nọ, nếu nó không nhắm đến cá nhân hoặc nhóm nào cụ thể, thì t ko cho rằng việc b nhục mạ ng khác là đúng (dĩ nhiên bạn cũng tự do bình luận).
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân
2 em cháy quá
Gia Đình Vui Vẻ - Mẹ thuê báo oán
Tui đọc dạo bình luận dạo thực tế thì có nhiều bộ từng đọc rất hay nhưng đọc dạo nên ko nhớ haha sry bro
Gia Đình Vui Vẻ - Mẹ thuê báo oán
Những câu chuyện hay ho và kì dị trên thế giới 🥴, ôm nữ 9 cái nà 🤤
Maria Đoạn Tội
Tui muốn trò truyện với cô đó nữaemo
Grimace - Cười Hoặc Chết
Tuyển ngay 5 thằng dở dở ương ương thần kinh ko bth đến khu này thuê nhà để xem th chủ trọ làm đc gì emo
Godeath - megami no ketsumyaku
Art vếu đẹp lắm hả, đọc liền haha
Dịch Vụ Trả Thù Ngoại Truyện
Mù mắt tôi rồi oẹ oen
Dịch Vụ Trả Thù Ngoại Truyện
Cốt truyện nhân văn mà đọc đến cuối vẫn cầm mũ bảo hiểm :))
Dịch Vụ Trả Thù Ngoại Truyện
Từ từ khoan đã, dừng khoảng 5 phút 2 anh ơiemo
Vì Hận Tái Sinh ~Người phụ nữ vì phục thù mà từ bỏ gương mặt của mình~
Vì phục thù mà "từ bỏ" gương mặt của mình, đúng là tinh thần hi sinh cao cả huhuhuemo
Koko wa Ima kara Rinri desu.
Những gì thầy nói đều thật lòng không sót từ nào cả, từ việc nói Aizawa sẽ gặp những người tốt hơn, đến việc bảo Aizawa tuyệt vời, và việc mong cô bé sẽ có một cuộc đời hạnh phúc nữa. Việc thầy từ chối rất dứt khoát cũng như không ngoảnh lại, nằm trong câu hỏi về "em đã nghĩ đến tương lai ntn chưa", vì thế giới của thầy khác, thầy biết chắc sẽ không đi trọn được con đường "hạnh phúc" với người gửi gắm niềm tin cho thầy, đã từng nếm trải cảm xúc đổ vỡ ấy và thầy không muốn lặp lại nó một lần nào nữa, ít nhất đến khi thầy sẵn sàng.
------------
Cảm thấy nhân vật và bản thân có nhiều nét tương đồng, gần như chính xác những gì t sẽ nói nên t ghi lại và để đây, còn tác giả xây dựng thầy ntn thì t ko biết emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi