avatar
Vũ Đắc Kha Cấp 5
Ngày đăng ký: 30/08/18
Linh thạch: 500

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Vô Địch Lúc Nào
main xuyên không bị khóa ký ức thôi chứ trình main hơn vợ nó nhiều
Ta Vô Địch Lúc Nào
về sau main tu vi càng cao là càng thông minh ra à, do bị phong ấn ký ức thôi
Bách Luyện Thành Thần
không biết nhưng đoán chắc là hoa thiên mệnh
Lạn Kha Kỳ Duyên
mấy bác cho t hỏi là Ứng Nhược Ly có phải là đạo lữ của main ko ?
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
cho ai đ biết thì ông già đó là đệ tử của đệ tử của main :)))
Tôn Thượng
t đọc hết rồi nhé. Có nhiều danh xưng khác nhau và tùy theo từng nhóm dịch
Tôn Thượng
Cho các bt là khoảng nhiều chap nữa thì main lại bị trời đánh cho chết lâm sàng mấy năm rồi thức tỉnh nhé ( bị như chap 1 ) . Nguyên nhân là ổng 1 mình chấp hết Thiên Đạo, Tiên Đạo, Mà Đạo,... Tất cả đạo, về sau thì các đạo sợ main nên rút lui còn Thiên Đạo và Tiên Đạo chịu ở lại nên main giết người  ở 2 đại đó  nhiều lắm. Về sau main thành Thái Cực kim đan ( mé người thường chỉ có 1 khoả còn main có tới vô tận khoả nên bá lắm).
P/s : tiết lộ thân phận main là Cửu U thiên đế trên thiên giới, trên thiên giới main cũng bị trời đánh nhưng main không chết mà ngược lại ổng còn đi chơi dạo vài vòng khắp nơi để hưởng thụ.
Chư giới - Tận thế online
không có chân tiên ông nhé, có:
Luyện Khí - Trúc Cơ - Kim Đan - Nguyên Anh - Hóa Thần - Phong Thánh - Thần Chiếu - Thiên Kiếp - Thái Hư - Huyền Linh - Loạn Tinh - Quy Nguyên, Minh Thần - Kiến Không - Cửu Thập Du Tầm - Bát Bách Không Luân - Tam Thiên Thế Giới - Tứ Trụ Thánh Cảnh - Dạ Ma Thiên Cảnh - Tu Di Sơn Chủ - Tinh Hà Thánh Nhân ( tầm thường Thánh Nhân) - Thâm Bất Khả Trắc ( Hồng Hoang Thánh Nhân đỉnh lưu) - Nửa bước Đạo Lộ ( Lục Đạo Chí Thánh) - Đạo lộ ( Hồng Mông Thánh Nhân - Hỗn Độn Sứ Đồ - Hủy Diệt Kỷ Nguyên Giả) - Hư Không Chí Thần Thượng Thần!
Chư giới - Tận thế online
cho ae nào không biết thì trong truyện chữ thì cảnh giới đ có tác dụng gì cả, chỉ có tri thức mới là sức mạnh. Gặp ai main cũng chơi được, khoảng trăm chap nữa main vượt 2 đại cảnh giác dùng bí kiếm: Nhân Quả kiếm giết thằng địch bên thế giới khác có mưu đồ hợp nhất 2 thế giới và định chiếm luôn để bảo vệ Bách Hoa sư phụ độ kiếp ( sư phụ có bối cảnh ghê lắm đấy, xuất thân từ tông phái mạnh đỉnh thời thượng cổ Thiên Cung, công pháp gì cũng mạnh, thiên phú, năng lực mạnh lắm, main nhờ 2 hệ thống cũng không lại, về sau main đc thêm hệ thông nữa nhưng nó có ý đồ xấu nê main không thích), tới gần cuối truyện làm main mạnh vl ra rồi.
P/s: Bách Hoa sư phụ được main cứu nhờ ông thần nào đó (quên tên) cho main xuyên không về thời thượng cổ để thay đổi dòng lịch sử ( tại đây main được skill có thể thay đổi dòng lịch sử mà không bị sao cả). Được cha (chưởng môn của Thiên Cung) của Bách Hoa sư phụ nhận làm đệ tử nhưng vì ổng quá mạnh nên các vị thần sợ nên có ý đồ muốn giết ông mà đ giết được. Cho ai chưa biết thì thần là chủng tộc manh lắm đấy. Về sau main với năng xuất diễn của nên giả làm Thần Vương ( kẻ cai trị các vị thần, thấy main ghê không ), nhưng vẫn bị ý chí thần tất cả nghi ngờ ( đây là ông thần theo main xuyên không để ngăn và muốn giết main) nhưng nghi ngờ thôi chứ đ giết được. Vê sau main cùng câu lạc bộ và gái của main đi chinh chiến với 1 chủng tộc khác ở ngoài các ngũ hành thế giới và các thế giới khác. Cho ai chưa biết thì có 900 triệu tầng không gian và mỗi tầng không gian có nghìn vạn thế giới, chỗ main ở làm 1 trong đấy, nhưng thực ra tất cả cái đó chỉ là những mảnh vỡ tách ra từ Lục Đạo thế giới mà thôi.

P/s: thêm gợi ý cho ae là main cũng có bối cảnh cũng lớn lắm với lại main sướng lắm, đời main toàn là gái không à.
Nguyên Tôn
spoil cho ae là khoảng chục chap nữa, na9 đi lấy thương huyền thánh ấn sau đó gặp thánh nguyên cung chủ, thánh tộc rồi đại chiến một trận có sự giúp sức của thương huyền tông. Yêu Yêu giải phong ấn cùng với thương huyền lão tỗ và hắc uyến sư phụ đấu với thánh tộc để cứu na9. Kết quả thương huyền lão tổ chết, yêu yêu bị phong ấn trong quan tài cùng với hắc uyên sư phụ xa cách na9, đến đây na9 đc Hắc Uyên sư phụ cho đi đến nơi tu luyện mới là Hỗn thiên nguyên (nơi mà Ấu Vi với Võ Dao tu luyện), tới Thiên yêu vực ( 1 trong 9 vực của hỗn thiên nguyên, đây là vực của Hắc Uyên sư phụ ).
Nghịch Thiên Tà Thần
Còn lâu lắm mới gặp ông ơi, main đi chơi đã rồi qua map mới mới gặp được
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Nữ Ma Đầu
TQ cấm vẽ hen mà, có đ đâu
Đấu La Đại Lục
Truyện tranh khác với truyện chữ lắm bn ơi, truyện chữ không có khúc này đâu. Muốn đọc tiếp khúc này thì phải chờ truyện tranh ra.
Con Rể Long Vương
Ừ, về sau cưới hết
Con Rể Long Vương
Về sau main mới bộc lộ thiên phú, cuối truyện mạnh nhất giới
Con Rể Long Vương
Thịt hết ông ơi
Con Rể Long Vương
Main sướng lắm, cuối truyện main cưới hết.
Nhân Trùng Đại Chiến
Nhưng nó lại không bay được
Nguyên Tôn
Đấu Phá Thương Khủng chăng ?
Danh Môn Chí Ái
Bạn đổi sever vip 2 đi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi